Trường Giang: “Tôi không hiểu sao vợ tôi lại mắng tôi ghê như thế, rồi lại khóc xin lỗi”

Như vợ tôi lúc có bầu ba tháng cứ mắng tôi liên tục, mắng kinh lắm, rồi đến tối lại khóc xin lỗi tôi. Sau khi sinh xong còn ghê hơn nữa nhưng tôi không muốn kể ra" - Trường Giang nói.

Tối chủ nhật tuần này, tập 14 chương trình Kỳ tài thách đấu sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Hoàng Mập và nghệ sĩ Thanh Hằng.

Trong chương trình tuần này, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau bàn về chuyện mâu thuẫn trong chuyện nuôi con giữa mẹ trẻ và thế hệ cũ. Trường Giang nói:

"Người trẻ thì nói mấy bà già cổ hủ không biết chăm con, sai khoa học. Người già lại nói ông bà ngày xưa làm thế nào thì cứ làm y như thế. Hai quan điểm này gặp nhau gây mâu thuẫn nặng nề trong gia đình. Vậy, quan điểm về nuôi con của các nghệ sĩ sẽ thế nào đây?".

Trường Giang: Tôi không hiểu sao vợ tôi lại mắng tôi ghê như thế, rồi lại khóc xin lỗi tôi - Ảnh 1.
  • Nghệ sĩ Thanh Hằng nghe vậy liền chia sẻ: "Chuyện này xảy ra ngay trong chính gia đình tôi. Cháu ngoại tôi bị ngứa nổi mụn trên lưng, chồng tôi lấy lá trầu, lá khổ qua chà lên lưng nó, khiến nhiễm trùng nặng luôn".

Lâm Vỹ Dạ cũng nói: "Có một chuyện mà tôi biết, bà nội thấy cháu mình bị đau bụng mới cho cháu nuốt 100 con nòng nọc. Nuốt xong một cái đi nhập viện luôn".

Nghệ sĩ Hoàng Mập thì tâm sự: "Cái đó không đáng sợ bằng việc nhai cơm nhát xong đút vào mồm con. Chính tôi chứng kiến ở nhà tôi. Mấy bà cứ nhai cơm rồi nhét vào mồm cháu. Ăn gì mà kỳ cục dữ vậy". 

Trường Giang: Tôi không hiểu sao vợ tôi lại mắng tôi ghê như thế, rồi lại khóc xin lỗi tôi - Ảnh 3.

Trường Giang đồng quan điểm với Hoàng Mập và tổng kết lại: "Cái đó đúng là không nên vì khoang miệng mỗi người rất nhiều vi khuẩn. 

Nhiều khi mình đánh răng sạch sẽ rồi nhưng vi khuẩn vẫn tồn tại. Vì vậy, câu chuyện chăm con giữa mẹ trẻ và các bà mẹ ngày xưa là không có hồi kết.

Người già có kinh nghiệm của họ còn người trẻ lại có kiến thức khoa học. Không bên nào chịu bên nào mới dẫn tới chuyện gia đình lục đục. Người chồng đứng giữa là khổ nhất.

Chồng phải làm sao để vừa lòng mẹ vì mẹ già hay tủi thân lắm, còn phụ nữ sau sinh tâm lý cũng thay đổi hoàn toàn. Tôi có vợ chửa đẻ rồi nên tôi biết. 

Trường Giang: Tôi không hiểu sao vợ tôi lại mắng tôi ghê như thế, rồi lại khóc xin lỗi tôi - Ảnh 4.

Như vợ tôi lúc có bầu ba tháng cứ mắng tôi liên tục, mắng kinh lắm, rồi đến tối lại khóc xin lỗi tôi. Sau khi sinh xong còn ghê hơn nữa nhưng tôi không muốn kể ra. Tôi không hiểu sao vợ tôi lại mắng tôi ghê như thế, rồi lại khóc xin lỗi".

link gốc: https://soha.vn/truong-giang-toi-khong-hieu-sao-vo-toi-lai-mang-toi-ghe-nhu-the-roi-lai-khoc-xin-loi-toi-20191213142748703.htm?fbclid=IwAR2EohuNtLeqTio4ti5hp047mQx_Bu759WNETw8KwgTvfXP_Osps653CzV4

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang