Tuấn Hưng tặng nhà chục tỷ cho vợ nhân dịp sinh nhật

(lamchame.vn) - Một lần nữa, nam ca sĩ Tuấn Hưng chứng tỏ độ chịu chi của mình trong dịp sinh nhật bà xã Hương Baby.

Tuấn Hưng và Hương Baby được xem là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt. Sau khi yên bề gia thất và có 2 nhóc tì xinh xắn, sự nghiệp của Tuấn Hưng cũng ngày càng phát triển.

Anh không chỉ có thu nhập từ 70-100 triệu cho mỗi đêm diễn ở quán bar mà còn là tay chơi khét tiếng trong giới sưu tập xe hơi.

Mới đây nhất, tháng 6/2018, nhân dịp sinh nhật bà xã Hương Baby, Tuấn Hưng tiếp tục khiến công chúng choáng váng và phát ghen với món quà khủng mà anh dành cho vợ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, hình ảnh về ngôi biệt thự đơn lập có thiết kế sang trọng được Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đăng tải. Theo tìm hiểu, cơ ngơi của vợ chồng Tuấn Hưng thuộc khu đô thị cao cấp mới ra mắt ở Hà Nội, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và có giá bán từ 23 - 40 tỷ đồng.

Hương Baby khoe căn nhà Tuấn Hưng mới "tậu" nhân dịp sinh nhật cô.


Ngoài ra, theo giới thiệu từ website, căn biệt thự cũng nằm trong tiểu khu cao cấp với sân golf, sân thể thao ngoài trời, khu chăm sóc xe hơi, khu gym, spa… dành cho giới thượng lưu.Cơ ngơi này đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng 3 - 4 tháng tới. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng cũng như đồng nghiệp vợ chồng Tuấn Hưng. Tiết lộ với bạn bè, Hương Baby cho biết căn nhà được Tuấn Hưng mua tặng vợ con và cô chỉ “đứng tên phụ”.

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng khiến chị em “phát sốt” vì độ chiều vợ. Còn nhớ, năm ngoái, cũng dịp sinh nhật Hương Baby, nam ca sĩ đã đích thân tự tổ chức sinh nhật cho vợ ngay tại nhà mình ở Hàng Khay mặc dù thời điểm đó anh vừa trở về Việt Nam từ chuyến lưu diễn dài ngày.

Tuấn Hưng khiến nhiều chị em phát cuồng vì độ chiều vợ.

Không chỉ tự pha chế món đò uống yêu thích cho vợ, Tuấn Hưng còn dành cho vợ những bản tình ca ngọt ngào và lắng đọng nhất. Dành tặng cho vợ bó hoa với 99 bông hồng đỏ Tuấn Hưng nói những lời có cánh: “Anh tặng em 99 bông hồng chứ không phải một 100 vì anh biết cuộc sống không bao giờ tròn trịa. Thật may mắn vì cuộc đời đã đưa em đến bên anh. Tuy cuộc sống không trọn vẹn nhưng vợ chồng mình sẽ mãi mãi bên nhau và cùng nhau sống những ngày tháng hạnh phúc. Anh yêu em".

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cũng thường xuyên gửi tặng vợ những lời tâm sự “có cánh”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang