Từng tỏ tình với cậu bạn cùng lớp nhưng bị chê "cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga", cô gái lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ

Từng bị chê bai ngoại hình, thậm chí bị cậu bạn từ chối phũ phàng khi chủ động tỏ tình khiến cô gái 24 tuổi vô cùng tự ti. Thế nhưng để thực hiện ước mơ của mình, cô đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có màn lột xác ngoạn mục.

Cô gái nào cũng mong muốn mình đẹp hơn, có một vẻ ngoài trẻ trung cùng những đường nét cân đối, vì vậy không ít người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có thể lột xác hoàn toàn. Mới đây, những hình ảnh lột xác của một cô gái trẻ đã khiến nhiều người "Mắt chữ O mồm chữ A". 

Từng phải nghe không ít lời chê bai, đàm tếu về ngoại hình không ưa nhìn, thậm chí còn gặp không ít thất bại trong tình yêu càng khiến Lê Tâm tự ti hơn về nhan sắc của chính mình. Dẫu vậy, nhưng chưa khi nào cô có can đảm nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn nhan sắc của bản thân mà chỉ biết sống thu mình, khép kín hơn. Thế nhưng, may mắn đã xuất hiện, cho Tâm một cơ hội để làm mới mình, lột xác hoàn toàn.

Từng tỏ tình với cậu bạn cùng lớp nhưng bị chê cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga, cô gái lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Mắt một mí, chiếc mũi tẹt... từng khiến Lê Tâm vô cùng tự ti.

Để sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, với những đường nét cân đối như hiện tại, Lê Tâm đã phải trải qua một số thủ thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, mở góc mắt, độn cằm. Sau một tháng thực hiện, cô bạn tỏ ra khá hài lòng với diện mạo mới và không ngần ngại đăng ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của mình lên mạng xã hội như tạo thêm động lực cho nhiều cô gái khác dám thay đổi bản thân. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Lê Tâm (24 tuổi) cho biết, "Mình đã tốt nghiệp được một năm, lúc đó mình nghĩ chỉ cần có học thức thôi là đủ. Nhưng thực tế thì lại không như vậy... Bởi xinh đẹp chiếm tới 60% của sự thành công". 

Cô gái trẻ cũng cho biết, vì chiếc mũi tẹt, đôi mắt một mí... đã khiến cô vô cùng tự ti, và chịu không ít lời chê bai từ bạn bè. "Hồi lớp 10 mình từng thích một bạn nam khá đẹp trai trong lớp. Tuổi học trò còn ngây thơ và bồng bột nên khi đó mình đã tỏ tình. Thế nhưng thay vì nhận được lời từ chối tế nhị, thì đã bị từ chối phũ phàng với câu nói "Là cóc ghẻ mà đòi yêu thiên nga". Khi ấy mình vô cùng suy sụp", Lê Tâm nhớ lại. 

    

Những đường nét trên gương mặt của Lê Tâm đã hài hòa hơn

Không chỉ trong tình yêu, mà sau khi tốt nghiệp vì ngoại hình không ưa nhìn nên Tâm cũng rất khó để xin việc và luôn nhận được lời từ chối với lí do "ngoại hình không phù hợp với công việc". 

"Mình từng 5 lần đi xin việc nhưng đều bị từ chối. Lúc đó mình chán nản và thất vọng thực sự. Mỗi lần cầm hồ sơ đi xin việc, cứ hy vọng rồi lại bế tắc. Nhiều lúc mình chỉ hy vọng có một phép màu sẽ xuất hiện với em, chỉ cần xinh đẹp thì sẽ có được thành công", Lê Tâm chia sẻ. 

Thế nhưng, sau nhiều cản trở vì ngoại hình không ưa nhìn, may mắn đã mìm cười với Tâm khi có một bệnh viện tài trợ 50% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. "Khi nhận được sự giúp đỡ về chi phí, mình rất vui vì có cơ hội để thay đổi. Nhưng trước khi lên bàn phẫu thuật mình cũng lo lắng và hồi hộp. Đặc biệt, khi quyết định thực hiện thẩm mỹ mình đã giấu bố mẹ và gia đình". 

Từng tỏ tình với cậu bạn cùng lớp nhưng bị chê cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga, cô gái lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Góc nghiêng thần thánh của Tâm khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí bạn bè còn không nhận ra cô sau khi thẩm mỹ

Được biết, sau gần 1 tháng thực hiện phẫu thuật, những đường nét trên gương mặt ổn định thì mọi người mới biết và ủng hộ. "Dù vậy nhưng riêng bố mình chưa biết con gái phẫu thuật thẩm mỹ. Mình vẫn giấu và sợ bố biết vì bố rất gia trưởng"

Sau 1 tháng thực hiện thẩm mỹ, các đường nét trên gương mặt của Lê Tâm cũng đã ổn định hơn. "Mình chỉ thực hiện tiểu phẫu nên cũng không đau đớn nhiều, mặt cũng đỡ sưng hơn. Lần đầu tiên soi gương sau khi phẫu thuật thậm chí mình còn không nhận ra chính mình bởi gương mặt quá khác so với trước kia. Đến thời điểm hiện tại mình không hề hối hận với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trước đó. Bởi có ngoại hình mình có thể thực hiện được ước mơ và tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người", Lê Tâm vui vẻ nói. 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang