Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều "cho tiền không lấy chồng mới" có cuộc sống thế nào?

Trizzie Phương Trinh là vợ cũ của Bằng Kiều. Hiện tại, sau ly hôn, cô có cuộc sống thoải mái và ngày càng trẻ đẹp.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Bằng Kiều đã hài nước nói: "Cho tiền vợ cũ cũng không lấy chồng mới". Lý do mà Bằng Kiều chắc chắn là vì Trizzie đang quá hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

"Tôi hiểu Trizzie hiện tại rất vui vẻ, có lẽ cô ấy không tội gì mà đi lấy chồng ở thời điểm này. Công việc, gia đình, con cái đều tốt. Cô ấy cũng thoải mái và vui vẻ", Bằng Kiều tâm sự.

Anh còn cho biết mẹ của các con anh sẽ không bị già đi vì có một cuộc sống thoải mái. Sự thật thì sau khi ly hôn Bằng Kiều, mọi thứ của Trizzie Phương Trinh đều tốt đẹp lên. Bản thân Bằng Kiều cũng phải thừa nhận điều này với báo chí.

Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 1.

Trizzie Phương Trinh và con trai

Mới đây, Trizzie Phương Trinh gây sốc khi khoe vóc dáng tuổi 52 của cô khiến nhiều người người mộ. Trizzie còn khoe tuổi thật của mình như sau:

"Lấy nguồn cảm hứng từ bộ ảnh bán nude của Ôn Bích Hà chụp lúc 53 tuổi cho tấm hình này. Định là năm sau đúng tuổi 53 sẽ làm một bộ ảnh như cô ấy nhưng sợ là chờ đến năm sau nó phì ra thì mất cơ hội để chụp nên quyết định làm luôn năm nay. 

Thôi thì coi như Ôn Bích Hà chấp mình một tuổi còn mình chấp lại Ôn Bích Hà 3 con hi hi. Vâng, hôm nay mình đúng 52 tuổi!”.

Cô còn thẳng thắn đối diện với tuổi thật của mình mà không phải giấu "Thay vì giấu tuổi thật của mình hãy ăn mừng nó vì trong cuộc sống có những chuyện phải trải qua mới trưởng thành, có những nỗi đau phải đi qua mới có thể hiểu thấu. 

Giấu tuổi thật của mình là nói tôi không tự hào về bản thân tôi, không tự hào về tuổi của tôi và tôi không tự hào về những điều tôi đã học hỏi được và những gì tôi đã làm được trong cuộc sống này. Cho dù bạn ở độ tuổi nào hãy luôn tự tin và hài lòng với chính mình và hãy sống một cuộc sống đáng sống", Trizzie khoe tuổi.

Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 3.

Vóc dáng tuổi 52 của Trizzie Phương Trinh

Trizzie Phương Trinh được xem là người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. Cô hết mình với công việc lẫn tận hưởng cuộc sống. Khi yêu và cưới Bằng Kiều, Trizzie cũng là người chủ động. Đến lúc sinh con, Trizzie vui vẻ ở nhà chăm sóc con và làm hậu phương cho chồng.

Khi chia tay, Trizzie Phương Trinh vẫn là người phụ nữ khiến chồng tôn trọng. Cô vẫn nhận nuôi con và quay trở lại công việc. Trizzie và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như một gia đình vì con cái.

Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 4.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 5.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 6.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 7.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 8.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 9.
Tuổi 52, vợ cũ của Bằng Kiều cho tiền không lấy chồng mới có cuộc sống thế nào? - Ảnh 10.

Nhan sắc trẻ trung so với tuổi của vợ cũ Bằng Kiều.

Trizzie Phuong Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 2/9/1967. Cô rời Việt Nam năm 1979 và định cư tại Hoa Kỳ. Sau đó cô có cuộc gặp gỡ với ban nhạc The Magic đã đưa cô bước chân vào con đường ca hát.

Trên sân khấu, Trizzie Phuong Trinh là một cô gái tươi trẻ đầy cá tính, sở hữu giọng hát lôi cuốn.

Phương Trinh trình diễn khá máu lửa, phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và thường hát dòng nhạc New Wave, Rap, Techno. Một số bài hát khá thành công của Trizzie Phuong Trinh như: Still Of The Nite, Broken Hearted Woman, Cuộc Đời Là Mơ, Hoang Vắng, Lời Kinh Đêm...

 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang