Tuyên ngôn về bạn trai của "gái ế" gây bão mạng

Cô nàng FA khẳng định việc có bạn trai là vô dụng, chẳng giúp ích gì.

Trong chương trình “Tôi là Diễn thuyết gia” của Trung Quốc, một cô gái trẻ đã hùng biện về việc vì sao mình không cần có bạn trai, thậm chí cô còn coi việc này là vô dụng. Với những lý lẽ, dẫn chứng chặt chẽ cùng cách diễn thuyết hài hước, sinh động, cô gái khiến cả hội trường bật cười và tán thành.

Cô gái đưa ra nhiều lý lẽ để khẳng định việc có bạn trai là vô dụng: “Các bạn thường hay hỏi tôi vì sao chưa có bạn trai. – Tùy duyên thôi. Lời nói này luôn nhận được lời chửi mắng.

Tôi không cần có bạn trai bởi vì tôi có một kiểu khí chất không cần có bạn trai. Tôi luôn suy nghĩ việc cần bạn trai để làm gì? Nghĩ mãi 22 năm, cuối cũng cũng hiểu ra: Vô dụng. Những khi chưa có bạn trai, tôi liều mạng muốn bản thân trở nên mạnh mẽ. Tay có thể nâng, xách, vai có thể khiêng vác. Một mình có thể làm ngon lành bưng được thùng nước chỉ trong vòng 1 phút.

Nhưng khi có bạn trai, tôi phát hiện anh ấy không thích con gái mạnh mẽ. Bọn họ thích kiểu con gái nhìn thấy con muỗi bé tí tẹo đã la lớn kêu cứu.

Lúc chưa có bạn trai, bạn trai trong trí tưởng tượng của tôi có cả trăm ngàn khả năng: Dịu dàng, quan tâm. Nhưng sau khi có bạn trai, tôi phát hiện ra dáng vẻ của anh ấy lại là kiểu thứ 1001 và là kiểu khả năng mà tôi ghét nhất.

Có người sẽ nói bạn trai sẽ ở bên cạnh bạn những khi bạn cô đơn buồn chán, giúp bạn vượt qua khó khăn. Không, bởi vì thứ đàn ông và phụ nữ muốn không giống nhau. Anh ta mãi mãi sẽ không hiểu được bạn đang muốn những gì. Có một hôm, tôi tăng ca đến khuya, muốn gọi bạn trai đến đón và đây chính là thời cơ tốt để tăng thêm tình cảm. Thế là tôi gọi điện cho anh ấy bảo anh ấy đến đón. Các bạn biết anh ấy nói gì kông. “Em đen như vậy, không ai thấy em đâu, sao lại không an toàn được?”,

Có một người không chê bạn đen, không chê bạn mập, thích gương mặt không trang điểm của bạn. Người ấy nhất định là ba của bạn".

Tuy nhiên, cuối phần hùng biện của mình, cô gái cũng bày tỏ sự tin tưởng: “Tôi tin một ngày mình sẽ gặp được bạn trai của mình. Anh ấy thích sự mạnh mẽ của tôi, thích làn da của tôi, thích sự tùy hứng của tôi".

Video nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nói trúng, nói đúng tâm lý của nhiều cô gái còn đang độc thân.

Nick name Lan Anh cũng bày tỏ sự đồng tình với cô gái và tin rằng mình sẽ tìm được người phù hợp để yêu: “Đúng là phải luôn mạnh mẽ để vững vàng trong cuộc sống và những lời nói khó lường của ai kia. Và tôi cũng tin sẽ có người ưa tôi về cái tính nết không được dịu dàng, nhu mì như nhiều cô gái".

Độc giả K.Hà cho hay: “Người đàn ông xứng đáng là người có thể chịu đựng, chấp nhận bạn khi bạn xấu nhất và tồi tệ nhất".

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang