Vài tuyệt chiêu "nhỏ mà có võ" giúp chuyện chăn gối hưng phấn tột cùng, chắc chắn chị em nào cũng có thể "lên đỉnh"!

Nếu chưa biết cảm giác 'lên đỉnh' là gì thì hãy thử ngay nhé!

Chuyện chăn gối vốn là điều tuyệt vời mà hai người yêu nhau dành nhiều thời gian để khám phá, tận hưởng cùng nhau. Nhưng thực tế khá phũ phàng là phần lớn đàn ông dễ dàng lên đỉnh nhưng phụ nữ thì không. Vậy thì, chị em cần làm gì để sau "cuộc yêu" cả hai cùng có cảm xúc hài lòng nhất.

4 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp các chị em tận hưởng "chuyện ấy" một cách dễ chịu và hưng phấn nhất. Việc "lên đỉnh" sẽ không còn xa vời nếu bạn biết thực hiện những điều này khi ân ái cùng chàng.

Tập luyện vùng xương chậu

Kegel là phương pháp tập luyện phổ biến và hiệu quả cho phụ nữ muốn đạt cực khoái. Hãy tập luyện cho vùng xương chậu vài phút trong ngày bằng cách cố gắng nhịn đi tiểu trong ít phút hay giữ chặt và thả cơ xương chậu đều đặn cùng với thở nhịp nhàng.

Tập trung hít thở có thể tăng hưng phấn, giúp bạn “lên đỉnh” dễ dàng. Bạn có thể dùng nhịp thở để thể hiện năng lực tình dục của mình.

Vài tuyệt chiêu

Ảnh minh họa

Khám phá điểm G của mình

Đàn bà rất ngại "tự sướng" nên cũng không biết điểm kích thích lớn nhất trên cơ thể mình là ở đâu. Nếu không biết, bản thân bạn không thể chỉ dẫn cho nửa kia biết phải làm gì để đưa bạn "lên đỉnh". Phương pháp thủ dâm là một cách tập luyện cho cơ thể quen với việc đạt cực khoái. Đừng ngại thử khi ở một mình!

Hãy dành sự chau chuốt nhất cho màn dạo đầu

Nếu "chuyện ấy" của hai người đang quá khô khan, hãy thay đổi một chút gia vị đầu tiên bằng những tin nhắn, email hoặc cuộc gọi khiêu khích tới nửa kia. Tâm trạng hào hứng, chờ đợi đến khi gặp nhau sẽ khi cả hai có cảm xúc hơn nhiều.

Màn dạo đầu càng lâu thì càng dễ đạt đến cực khoái mỹ mãn nhất. Những nụ hôn sâu, đôi bàn tay vuốt ve những nơi nhạy cảm, đụng chạm mới lạ sẽ khiến cả hai phấn khích hơn.

Tư thế quan hệ cũng có thể giúp ích cho phụ nữ dễ đang đạt cực khoái trong quá trình gần gũi. Bạn có thể ngồi trên chàng để “cô bé” nắm quyền chủ động điều khiển “cậu nhỏ”.

Ngoài ra, bạn có thể lót một cái gối dưới mông nếu bạn nằm dưới. Đồ chơi tình dục cũng là một lựa chọn để giúp bạn cảm thấy khác lạ. Đừng ngại ngần đề nghị anh ấy thử kết hợp đồng chơi tình dục trong lúc cả hai đang hứng thú nhất.

Khi cảm thấy mình gần “lên đỉnh”, hãy hạ nhiệt dần và sau đó từ từ tiếp tục. Lặp lại vài lần như thế trước khi bạn cảm thấy đạt cực khoái thực sự.

Vài tuyệt chiêu

Ảnh minh họa

Chia sẻ với chàng điều mình muốn

Bí quyết đơn giản này có quá nhiều người phụ nữ không làm được, đơn giản vì nàng ngại ngùng. Mà nói thật, nếu mình không dùng tay hoặc lời nói chỉ dẫn thì đàn ông làm sao đọc được suy nghĩ của mình cơ chứ. Cảm giác bức bối vì cái gì cũng "không tới" sẽ khiến đàn bà không thể "lên đỉnh".

Vì thế, hãy nói cho chàng biết liệu chàng có đang làm theo ý bạn hay chưa, cần điều chỉnh cái gì. Chắc chắn, những tiếng rên nhẹ, hơi thở dồn dập hay những cái xiết chặt của bạn, kèm theo lời chỉ dẫn ngắn gọn và dứt khoát sẽ chỉ đường cho anh ấy tốt hơn. Chắc chắn, người hưởng lợi không chỉ có anh ấy đâu.

Đơn giản phải không nào? Nếu không dành thời gian tìm hiểu, thử nghiệm và chiều chuộng bản thân, chúng ta sẽ cảm thấy áp lực với chuyện chăn gối. Có khi, vì chưa bao giờ thực sự được thỏa mãn, nên người phụ nữ cũng không thấy vui vẻ gì mà chỉ thấy việc vợ chồng gần gũi là một nghĩa vụ. Vậy nên, đừng chần chừ gì mà không thử áp dụng những chiêu đơn giản này nhé!

 

 

Link nguồn TTVN: http://afamily.vn/vai-tuyet-chieu-nho-ma-co-vo-giup-chuyen-chan-goi-hung-phan-tot-cung-chac-chan-chi-em-nao-cung-co-the-len-dinh-20191208173003681.chn

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang