Vẫn biết con gái là 'bản sao' của bố, nhưng bộ dạng giận dỗi đáng yêu này chắc chắn được di truyền từ mẹ rồi

Xem xong đoạn clip về những cô con gái này, chắc hẳn nhiều ông bố sẽ cười khổ đồng cảm còn các bà mẹ lại thấy bóng dáng mình trong đó rồi.

Có lẽ một trong những hình ảnh dễ thương nhất trong mọi gia đình chính là khoảnh khắc tình cảm giữa bố và con gái. Thế nên không khó để bắt gặp một màn âu yếm, chăm sóc con gái của các ông bố trên MXH. Và ngược lại, con gái cũng luôn dành cho bố những hành động đong đầy tình cảm mà mình có thể nghĩ ra.

Nhưng khi lỡ làm những cô con gái giận dỗi thì các ông bố sẽ phải làm sao? Chuyện này có lẽ phải hỏi một người tưởng chẳng mấy liên quan mà lại đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng. Đó chính là các bà mẹ. Nếu muốn biết tại sao hãy xem đoạn clip đang được các bậc phụ huynh trẻ đua nhau chia sẻ gần đây.

Đoạn clip đang được dân mạng, đặc biệt là các ông bố bà mẹ trẻ thích thú.

Trong đoạn clip là 4 ông bố cùng 4 cô con gái nhỏ khác nhau nhưng họ đều có 1 điểm chung là những cô bé đang giận dỗi và các ông bố thì đang ra sức dỗ dành. Điều đáng chú ý là tất cả các em bé đều có một bộ dạng y hệt nhau với gương mặt bí xị, quay lưng bỏ đi và không thèm nói chuyện với bố mình. 

Ngay lập tức, dân mạng đã phát hiện ra đáp án chính là các bà mẹ. Hóa ra, cho dù ở lứa tuổi nào thì phái yếu cũng có một bộ dạng giận dỗi y hệt nhau. Vì vậy mà đoạn clip đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của dân mạng:

- Quả nhiên là bộ dạng tức giận của con gái không phân biệt độ tuổi!

- Cô bé thứ nhất đáng yêu quá! Nhìn thấy con gái nhà người ta cáu mà tôi lại thấy vui đấy!

- Quả nhiên đều là bố dỗ.

- Đáng yêu quá đi mất! Con gái đáng yêu thế này sao không dỗ dành được chứ?

- Bố nghĩ: "Dỗ mẹ đã khổ lắm rồi giờ lại dỗ thêm cả con nữa thì hai mẹ con muốn bố sống sao hả con?"

- Mình hồi bé cũng thế này, bây giờ bố toàn kể lại.

- Cưng quá trời. Nhìn muốn đẻ quá!

- Con gái mình cũng vậy. Còn có kiểu nằm quay mặt đi chỗ khác không quan tâm nhưng cứ đưa gì ăn là bật dậy nhanh còn hơn lò xo xong rồi cười như chưa có gì xảy ra vậy.

- Đàn ông chúng tôi khổ thế đấy! Hết dỗ vợ rồi dỗ con gái thế mà vẫn cứ thích đẻ con gái.

Đương nhiên các bà mẹ cũng không quên "tag nhẹ" chồng mình vào dưới đoạn clip để hình dung được tương lai của mình. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự yêu thích cực lớn của cộng đồng mạng.

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang