Viết thư cho bạn gái, 2 cậu nhóc lớp 1 bị cô giáo phạt viết bản kiểm điểm nhưng nội dung bên trong mới nhiều bất ngờ

Hai cậu bé được cho là đang học lớp 1 bị cô giáo phạt viết bản kiểm điểm vì viết thư cho bạn gái. Tuy nhiên, nội dung ngây ngô, nét chữ nguệch ngoạc và chi chít lỗi chính tả khiến dân mạng phì cười.

Dù là học sinh ngoan ngoãn hay cá biệt, đã ở cái lứa tuổi cắp sách tới trường thì ai chẳng có chút nghịch ngợm, tinh quái. Chính vì thế, việc đôi lần mắc lỗi và phải viết bản kiểm điểm là khó tránh khỏi. Song, như để chứng minh thêm độ "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", những cô cậu học sinh bị phạt viết bản kiểm điểm cũng lầy lội, khó đỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bản kiểm điểm của 2 em sinh tiểu học vì tội... viết thư tình cho bạn nữ.

Viết thư cho bạn gái, 2 cậu nhóc lớp 1 bị cô phạt viết bản kiểm điểm nhưng nội dung bên trong mới nhiều bất ngờ - Ảnh 1.

Xưa có đôi bạn cùng tiến, nay có đôi bạn cùng... tán gái!

Tuy nhiên, điều dân mạng không nhịn được cười là vì nội dung bản kiểm điểm quá đỗi ngây ngô. "Bản kiểm điểm. Em xin lỗi cô, lần sau em sẽ không viết thư cho bạn gái nữa. Lần sau em sẽ rút kinh nghiệm. Mong lần này cô tha cho em. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng."

Viết thư cho bạn gái, 2 cậu nhóc lớp 1 bị cô phạt viết bản kiểm điểm nhưng nội dung bên trong mới nhiều bất ngờ - Ảnh 2.

Bản kiểm điểm của 2 cậu bé giống hệt nhau về nội dung.

Đã thế, cả 2 bản kiểm điểm của 2 cậu nhóc này còn giống nhau như đúc, không rõ được ai đọc cho chép hay chép của nhau nữa?

Chưa hết, nét chữ nguệch ngoạc, sai rất nhiều lỗi chính tả cơ bản như "Bảnh ciểm điểm", "bảng ciểm điểm", "cinh ngiệm", "cuối kùng"... khiến dân mạng đoán 2 cậu nhóc này chắc đang học lớp 1 thôi. Vì quy tắc chính tả dùng "c" hay "k" 2 học sinh này còn chưa nắm vững mà!

Viết thư cho bạn gái, 2 cậu nhóc lớp 1 bị cô phạt viết bản kiểm điểm nhưng nội dung bên trong mới nhiều bất ngờ - Ảnh 3.

Bản kiểm điểm vài dòng nhưng chi chít lỗi chính tả của cậu nhóc lớp 1.

Dân mạng sau khi đọc kỹ cả 2 bản kiểm điểm lập tức đưa ra những bình luận hài hước. Nhiều người cũng tỏ ra tò mò vì 2 cậu bé chữ viết còn chưa rõ nét, quy tắc chính tả còn chưa nắm vững, không rõ đã viết thư cho bạn gái như thế nào nữa.

- Tuổi trẻ tài cao ha!

- Viết bản kiểm điểm có thể sai nhưng viết thư cho gái thì bao chuẩn.

- Dễ thương quá.

- Tụi nhóc thật hài hước quá!

- Không nhịn được cười vì 2 ông tướng này. Viết chữ còn chưa xong bài đặt đi tán gái.

Mặc dù dân mạng bật cười vì sự dễ thương, ngây thơ của 2 em học sinh, nhưng đồng thời cũng đưa ra những lời nhắc nhở giáo viên, phụ huynh uốn nắn các bé nhiều hơn!

 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang