Vụ bé trai 6 tuổi chết bất thường ở trường quốc tế Gateway: 'Không có lý do gì để cháu ở quên trên xe...'

Có mặt tại bệnh viện E, gia đình bé trai 6 tuổi cho biết họ đang rất bức xúc khi con của mình chết bất thường trong lúc được trường quốc tế Gateway đón đi học.

Tối 6/8, sau khi để xảy ra sự cố khiến một bé trai 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón, đại diện trường quốc tế Gateway đã thừa nhận việc tắc trách, thiếu học sinh nhưng không kiểm tra số lượng để dẫn đến sự việc đau lòng.

Có mặt tại bệnh viện E, người nhà của cháu bé rất bức xúc cho rằng không lý do gì mà lại để quen cháu bé trên xe. Theo gia đình, buổi sáng khi bàn giao bé cho nhà trường có cô giáo đón nhận, lên xe thì nhà trường phải chịu trách nhiệm đưa cháu vào lớp học, trong khi đó lớp của bé chỉ 11 cháu.

Theo chú Lê Gia Thanh - Bác ruột bé L. cho biết: "Không có lí do gì để có thể quên cháu trên xe... gia đình cũng chưa được biết về nội dung biên bản làm việc giữa nhà trường và cơ quan chức năng. Hiện tại gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu".

br-crop

Bác ruột bé L.

Trong khi đó, mẹ của bé phải cần 2 người đỡ 2 bên để khỏi ngã xuống đất, người mẹ liên tục nấc nghẹn gọi tên con trai...

Theo bà của bé trai chia sẻ, mới sáng nay khi đưa bé trai ra xe buýt để xe nhà trường đón đi học, 2 bà cháu còn vẫy tay chào nhau. Bé trai còn nói "tạm biệt bà" để đi học, vậy mà bây giờ đã không còn nữa.

aaa

Như trước đó đã thông tin, vào sáng cùng ngày, vợ chồng anh Sơn đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L. học tại ngôi trường này.

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, khoảng 4h chiều cùng ngày gia đình nhận được tin báo con trai phải cấp cứu, chạy đến bệnh viện thì ngã quỵ khi biết tin con trai đã tử vong.

677651374921642248784011718017202214404096n-15651019658551632896903-15651020102281289677204

Đại diện nhà trường nhận trách nhiệm về sự cố đau lòng.

Theo bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway - bà gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L trên xe ô tô.

"Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng trường Gateway, tôi xin nhận trách nhiệm. Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L."- đại diện Trường Gateway cho biết. Bà Hạnh cũng cho biết sẽ kiểm tra lại camera an ninh để có thêm thông tin về vụ việc.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang