Vụ cô gái bị mù vĩnh viễn sau khi nâng mũi: Cơ sở làm đẹp từng bị yêu cầu dừng hoạt động 2 lần nhưng vẫn làm liều

Cơ sở này sau khi thành lập, đơn vị chức năng của huyện đã 2 lần yêu cầu dừng hoạt động. Thế nhưng sau đó vẫn lén lút làm đẹp cho khách. Vụ việc chị L. này làm đẹp tại đây là do qua quen biết với người bạn. Hiện tại thông tin tôi có được vụ việc đã được hai bên thỏa thuận xong", nguồn tin cho PV biết.

Công an vào cuộc điều tra

Liên quan đến vụ việc nâng mũi tại cơ sở làm đẹp, cô gái bị mù vĩnh viễn đang gây xôn xao dư luận, sáng 11/10, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xác nhận có vụ việc trên.

"Tôi có nắm qua vụ việc trên xảy ra từ tháng 6 năm nay, nhưng mới đây báo chí mới phản ánh, hiện cơ quan công an đang làm việc với chủ cơ sở làm đẹp này", vị lãnh đạo cho biết.

Vụ cô gái bị mù vĩnh viễn sau khi nâng mũi: Cơ sở làm đẹp từng bị yêu cầu dừng hoạt động 2 lần nhưng vẫn làm liều - Ảnh 1.

Hình ảnh mắt của chị L. sau khi đi nâng mũi ở spa. Ảnh: Báo Giao Thông.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với PV, chủ cơ sở làm đẹp nói trên cho biết, hiện chị đang làm việc với cơ quan công an để xử lý vụ việc, không muốn thông tin gì thêm.

Theo nguồn tin của PV, sự việc xảy ra vào tháng 6/2019.thời điểm này, chị Hoàng T. L. (SN 1993, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được bạn đồng thời cũng là học viên của cơ sở thẩm mỹ Chu Thị Huyền giới thiệu đi làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ Chu Thị Huyền. Người bạn chị L. giới thiệu tiêm Filler nâng mũi tại đây và có ý làm giúp cho chị L. nên chị này đã đồng ý.

Chiều cùng ngày chị L. đã đến cơ sở làm đẹp nói trên để nâng mũi. Tại đây, sau khi được chị Huyền bôi thuốc tê vào mũi, chị L. đã được chị Huyền tiêm 1,5cc chất lỏng vào vùng đầu mũi và giữa mũi gần 2 đôi mắt.

Hai lần bị yêu cầu đóng cửa vẫn ngang nhiên hoạt động

Theo thông tin trên báo Giao Thông, khoảng 20 phút sau, chị Huyền yêu cầu chị L. nhắm mắt và tiếp tục tiêm thêm chất lỏng. Đến đây, chị L. không thể mở mắt và không đứng dậy được vì choáng. 

Vụ cô gái bị mù vĩnh viễn sau khi nâng mũi: Cơ sở làm đẹp từng bị yêu cầu dừng hoạt động 2 lần nhưng vẫn làm liều - Ảnh 2.

Đôi mắt của chị L. được chẩn đoán mù vĩnh viễn.

Thấy mắt phải không nhìn thấy gì, chị L, muốn đi bệnh viện nhưng chủ cơ sở làm đẹp trấn an không phải đi, tiếp tục tiêm filler nâng mũi.

Sau đó, chị L. tiếp tục có biểu hiện đau đầu, choáng váng, buồn nôn nhiều hơn. Lúc này, chị Huyền vẫn không chịu đưa chị L. tới bệnh viện, mà cùng chồng đưa chị L. đến một thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội. 

Tại thẩm mỹ viện này, chị L. được tiêm 2 mũi vào bắp đùi, tuy nhiên tình trạng nôn mửa, choáng váng và mất thị lực vẫn không có chuyển biến tích cực.

Đến khoảng 20h, khi sức khỏe của chị L. yếu, Huyền mới đưa chị L. vào Bệnh viện Bạch Mai.

Vụ cô gái bị mù vĩnh viễn sau khi nâng mũi: Cơ sở làm đẹp từng bị yêu cầu dừng hoạt động 2 lần nhưng vẫn làm liều - Ảnh 3.

Cơ sở làm đẹp xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin của PV, cơ sở làm đẹp nói trên hoạt động không phép, trốn tránh cơ quan chức năng.

"Cơ sở này sau khi thành lập, đơn vị chức năng của huyện đã 2 lần yêu cầu dừng hoạt động. Thế nhưng sau đó vẫn lén lút làm đẹp cho khách. Vụ việc chị L. này làm đẹp tại đây là do qua quen biết với người bạn. Hiện tại thông tin tôi có được vụ việc đã được hai bên thỏa thuận xong. Phía bên cơ sở làm đẹp ngay khi để xảy ra vụ việc nói trên cũng đã tận tình chăm sóc, chữa trị cho nạn nhân", nguồn tin nói.

PV liên hệ với nạn nhân vụ việc nhưng chị L. chưa muốn thông tin gì thêm ở thời điểm này.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang