Vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ 2 cô gái trẻ: Nạn nhân không trình báo sự việc, đến trụ sở công an rồi bỏ về

Sau khi được cơ quan chức năng mời đến làm việc, 2 cô gái trẻ tố người đàn ông sàm sỡ mình đã bỏ về không trình báo sự việc. Hiện công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc hai cô gái trẻ tố bị người đàn ông sàm sỡ tại khu tập thể Quỳnh Mai (phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào đêm 9/10, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 15/7, một lãnh đạo công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị sau khi tiếp nhận thông tin đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ 2 cô gái trẻ: Nạn nhân không trình báo sự việc, đến trụ sở công an rồi bỏ về - Ảnh 1.

Người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ 2 cô gái trẻ.

Theo lãnh đạo công an quận Hai Bà Trưng cho biết: "Khi công an phường mời những người liên quan về trụ sở làm việc thì hai cô gái đã bỏ về và không trình báo sự việc, còn người đàn ông thì phủ nhận có hành vi sàm sỡ".

Mặc dù nạn nhân không trình báo nhưng hiện công an quận Hai Bà Trưng vẫn tiếp tục xác minh rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, vào đêm 9/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 bé gái đang đi trong khu tập thể phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy có hành vi "đụng chạm vào vùng nhạy cảm" gây xôn xao.

Được biết, khi sự việc xảy ra, hai bé gái đã tri hô người dân quanh khu vực đến giúp đỡ. Ngay sau đó, người dân đã bắt giữ người đàn ông này.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 10/7, một lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai cho biết, đơn vị có tiếp nhận trình báo vụ việc này. Tuy nhiên, nạn nhân là 2 cô gái, một người17 tuổi và một người 20 tuổi, không phải 2 bé gái nhỏ.

Tại cơ quan công an, người đàn ông bị tố có hành vi đụng chạm với 2 cô gái khai nhận: "Đang đi xe máy qua thì bị trượt ngã nên giơ tay thì trúng vào người cô gái".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang