Vũ Thu Phương 1 nách 4 con nhưng chẳng bao giờ đầu bù tóc rối nhờ bí quyết "chia phòng" khiến ai cũng bất ngờ

Mặc dù phải quản lý hàng loạt công ty lớn nhỏ và chăm sóc 4 cô con gái nhưng Vũ Thu Phương cho biết mình hiếm khi lâm vào cảnh 'đầu bù tóc rối'. Bí quyết thì rất đơn giản, siêu mẫu dạy các con tự lập, tự chăm sóc nhau.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, là một người mẫu - diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Vũ Thu Phương bất ngờ theo lên xe hoa với chồng đại gia, đồng thời tuyên bố tạm thời rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và việc kinh doanh.

Vũ Thu Phương 1 nách 4 con nhưng chẳng bao giờ đầu bù tóc rối nhờ bí quyết

Vũ Thu Phương rút khỏi showbiz để tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Vũ Thu Phương vội vàng lấy chồng vì ông xã của cô là đại gia. Tuy nhiên, sau 8 năm trời cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp kinh doanh thành đạt và màn comeback showbiz ngoạn mục trong tham gia chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019".

Cô được nhiều chị em bất ngờ vì chung sống cảnh "con anh – con chúng ta", thế nhưng Vũ Thu Phương không hề gặp khó khăn, thậm chí các bé luôn hòa thuận, thương yêu nhau.

Vũ Thu Phương 1 nách 4 con nhưng chẳng bao giờ đầu bù tóc rối nhờ bí quyết

Đại gia đình nhà Vũ Thu Phương.

Chia sẻ trong talkshow "Một tiếng kể hết", chân dài sinh năm 1985 cho biết, dù làm mẹ của 4 đứa trẻ nhưng cô không gặp cảnh đầu bù tóc rối. Không chỉ bởi gia đình có điều kiện thuê người chăm sóc, mà nhờ bí quyết cho các con sống chung phòng, hoạt động chung để tự bảo ban nhau.

"Bây giờ tôi làm mẹ của 4 đứa trẻ, trong đó có 2 con tôi sinh cho anh xã, 2 bé đầu là con riêng của anh. Tôi dạy các con tự lập từ bé.

Con tôi hằng ngày tự chuẩn bị cho nhau vì được mẹ dạy cách chia sẻ, tự chăm sóc nhau. Tôi cho 4 con ở chung trong phòng lớn, rồi sau đó chia ra làm 2 phòng nhỏ. 2 chị lớn ở chung 1 phòng, 2 em nhỏ ở chung 1 phòng.

Phòng quần áo chung, toilet chung. Rồi các chị lớn sẽ chăm sóc, bảo ban các em nhỏ. Khi tắm, bạn 14 tuổi tắm cho bạn 3 tuổi rưỡi tuổi. Bạn 11 tuổi tắm cho bạn 6 tuổi rưỡi. Sau đó chị cả sẽ kiểm tra chất lượng tắm xem sạch sẽ chưa rồi cùng sấy tóc cho nhau. Đi học về chơi với nhau, bơi với nhau sau thì ăn uống.

Khi đi học thì chị lớn 14 tuổi học với cô gia sư, bé 11 tuổi dạy cho bé 6 tuổi, còn bé hơn 3 tuổi vẫn đang trong tuổi được yêu thương nhiều hơn nên xuống chơi với ba mẹ" - Vũ Thu Phương chia sẻ.

Vũ Thu Phương 1 nách 4 con nhưng chẳng bao giờ đầu bù tóc rối nhờ bí quyết

Với siêu mẫu gốc Nam Định, nhờ cách này mà cô làm mẹ khá đơn giản và nhẹ nhàng. Cô hầu như không cần tự tay giúp các con việc gì, chỉ dạy các bé thông qua những câu chuyện, những bài học ý nghĩa trong cuộc sống...

Đặc biệt, mặc dù quản lý hàng loạt công ty lớn nhỏ về thời trang, bất động sản, đầu tư nhưng Vũ Thu Phương luôn dành thời gian cho các bé. Trong tuần có ít nhất 2 - 3 ngày, bà mẹ 4 con sẽ đi đón các bé. Hôm nào thời tiết tốt, mấy mẹ con sẽ cùng đi bơi để nâng cao sức khỏe và có thêm thời gian bên nhau.

Còn cuối tuần, cô thường gác công việc kinh doanh sang một bên để tập trung "hẹn hò" với các bé. Luôn gần gũi với con nên Vũ Thu Phương rất được tin tưởng, thường xuyên được con kể mọi chuyện buồn vui ở trường lớp cho mẹ nghe.

Vũ Thu Phương 1 nách 4 con nhưng chẳng bao giờ đầu bù tóc rối nhờ bí quyết

Vũ Thu Phương và các công chúa nhỏ thường xuyên diện đồ ton-sur-ton.

Mặc dù bận rộn việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật, chăm sóc 4 con và bố mẹ chồng nhưng Vũ Thu Phương vẫn cân bằng được, có tổ ấm hòa thuận, vui vẻ. Cách dạy con khéo léo của cô cũng được nhiều người ủng hộ.

Link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/vu-thu-phuong-1-nach-...

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang