Vũ Thu Phương: "Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng!"

Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn khi trở lại showbiz bằng vai trò giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Vũ Thu Phương là cái tên gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trên ghế nóng "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019". Tuy nhiên, cựu người mẫu còn khiến nhiều khán giả bất ngờ hơn nữa khi họ theo dõi vòng casing của cuộc thi.

Vũ Thu Phương chứng tỏ mình là một giám khảo vô cùng quyền lực và nghiêm khắc, luôn đặt ra những câu hỏi và nhận xét đầy ấn tượng trong 3 tập phát sóng của show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Vũ Thu Phương chia sẻ về cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019"

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 2.

Với lần trở lại đầy ấn tượng này, rất nhiều người vẫn thắc mắc tại sao chị quyết định dừng lại sự nghiệp đang ở đỉnh cao cách đây 8 năm?

Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định dừng lại 8 năm trước nhưng quan trọng hơn hết là tôi thực sự muốn dành toàn tâm toàn huyết cho gia đình. Tuổi thơ của tôi chưa được may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, từ 6 tuổi đã phải sống một mình nên tôi rất khát khao có được mái ấm hạnh phúc của riêng mình. Tôi nghĩ rằng nếu như đã lập gia đình thì không tự dưng mà hạnh phúc được, mình cần phải đầu tư xây dựng rất nhiều.

Bên cạnh đó, tôi cũng có rất nhiều bối rối, băn khoăn và cả nỗi buồn về sự nghiệp diễn viên chưa mấy thuận lợi nên mới đi đến quyết định: "Thôi, mình sẽ tạm dừng một khoảng thời gian và nếu như còn duyên thì sẽ quay lại, còn hết duyên thì thôi vậy".

Vậy lý do gì đã mang chị quay lại với showbiz qua cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"?

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" là một cuộc thi có rất nhiều cái duyên với tôi. Từ năm 2008, tôi đã được mời và đề cử để đi thi phiên bản trong nước nhưng vì một lý do cá nhân nên tôi không đi thi được lúc đó.

Ngoài ra, đã vài mùa ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng muốn mời tôi làm ban giám khảo nhưng tôi vẫn chưa sắp xếp được. Nhưng đến khi nhìn vào thành công của H'Hen Niê, tôi cảm thấy tuyệt vời quá! Đến cuối cùng thì nhan sắc Việt cũng đã được thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Khi tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi, tôi thấy rằng đây là cuộc thi duy nhất có đơn vị kiểm toán và kiểm tra kết quả. Ban Tổ chức đã đầu tư rất nhiều để luôn sẵn sàng cho một nhan sắc đi ra ngoài đấu trường quốc tế. Tôi thực sự mong muốn sẽ được đóng góp và cống hiến nên quyết định nhận lời mời làm giám khảo của năm 2019.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 3.
Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 4.

Nghĩa là chị tin tưởng và khẳng định "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" là cuộc thi hoàn toàn uy tín và công bằng?

Tôi nghĩ rằng 100% là uy tín và công bằng. Đầu tiên là đơn vị kiểm toán EY. Nếu như ai làm trong giới doanh nghiệp, họ sẽ hiểu được rằng EY là một trong Big4 – 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, cực kì uy tín.

Khi làm việc, chúng tôi bị thu từng tờ phiếu điểm ngay tại chỗ. Sau mỗi lần chấm điểm, chúng tôi lại ngồi họp lại với nhau và kết quả ra thì tất cả chúng tôi đều phải đồng thuận. Thực ra, uy tín là giá trị hiện hữu lớn nhất mà tôi nghĩ rằng ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã làm được với rất nhiều cuộc thi khác.

Năm nay cuộc thi đi hơi sâu về truyền hình thực tế. Tuy nhiên, truyền hình thực tế chỉ là yếu tố của thời đại, còn cái giá trị cốt lỗi bên trong để tìm ra những nhân tố thực sự xứng đáng: giỏi, đẹp và trí tuệ để đi ra đấu trường quốc tế thì tôi đã kiểm nghiệm rất nhiều với ban tổ chức, điều này khiến tôi yên tâm để có thể ngồi trong ban giám khảo.

Cũng có ý kiến thắc mắc chị chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc thì sẽ chấm điểm các thí sinh Hoa hậu như thế nào?

Nếu mọi người để ý kĩ thì thành viên ban giám khảo, mỗi người có một năng lực mạnh khác nhau nên sẽ đóng góp cho cuộc thi theo góc nhìn của riêng họ. Với bản thân mình, tôi tự tin ở bản lĩnh kiểm soát hình thể và thần thái trước ống kính. Tôi nghĩ đó là một điểm cực kì mạnh ở cá nhân Vũ Thu Phương để có thể truyền đạt và giúp đỡ cho các em thí sinh.

Tiếp theo đó chính là bản lĩnh. Ngoài bản lĩnh sân khấu các bạn cần phải có thì còn là bản lĩnh ứng xử để giao tiếp, thể hiện hình ảnh của các bạn thật sự đẹp từ trong ra ngoài. Đó là một điều cực kì quan trọng bởi khi ở đấu trường quốc tế, người ta sẽ chấm điểm bạn ở tất cả các góc độ mà bạn đang thể hiện, từ ngoài đời cho tới trên sàn diễn. Từ kinh nghiệm của một diễn viên, người mẫu, nhà kinh doanh và nhà thiết kế thì tôi nghĩ rằng mình sẽ có nhiều góc nhìn đa chiều để giúp đỡ thêm cho các em thí sinh.

Cảm nhận của chị thế nào về chiến thắng của H'Hen Niê?

Cũng có rất nhiều người đã đặt câu hỏi cho tôi khi H'Hen Niê đăng quang. Họ cứ nói rằng họ không cảm được nét đẹp của Hen hay nét của Hen cá tính quá, người mẫu quá chứ không thực sự là Hoa hậu.

Nhưng các bạn có thể nhìn thấy H'Hen Niê thực sự rất đẹp. Tôi đã xem đi xem lại rất nhiều hình ảnh của Hen trong cuộc thi 2018 và cảm thấy bạn ấy thành công là quá đúng. Đẹp từ thần thái, đẹp đến bên ngoài và từng cái góc ở trên khuôn mặt hay trên cơ thể của bạn ấy đều phù hợp với chuẩn của thế giới. Thế nên, cái quan trọng là bạn muốn chọn hình ảnh nào, chiến lược của bạn như thế nào để chuẩn bị đi ra đấu trường thế giới thôi.

Biết đâu năm nay, lựa chọn của ban giám khảo quốc tế lại khác hơn hoặc là một cái gì đó cộng hưởng giữa H'Hen Niê và Catriona Gray? Đó là bài toán hóc búa mà ban giám khảo chúng tôi đang cực kì căng thẳng để tìm ra nhan sắc đại diện tiếp theo.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 5.
Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 6.

Theo chị, điểm khác biệt giữa chấm thi một cuộc thi Hoa hậu và chấm thi một cuộc thi người mẫu là gì?

Những ai là thế hệ khán giả thời của tôi thì mọi người sẽ thấy ở thời đó, người mẫu đẹp lắm. Người mẫu lúc đó được định nghĩa theo kiểu có thân hình, bước đi là của người mẫu nhưng khuôn mặt là của Hoa hậu. Đa phần mọi người phải khẳng định vai trò, vị trí của mình ở những cuộc thi nhan sắc thì mới thực sự có chỗ đứng ở trên sàn runway.

Với tôi, khi quay lại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", tôi yêu cầu các bạn thí sinh có thân hình, thần thái, bước đi của một siêu mẫu nhưng khuôn mặt thì của một Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng. Tôi đang đi tìm một đại diện nhan sắc kiểu như thế. Bạn phải như thế thì mới đủ bản lĩnh để ra đấu trường quốc tế và thể hiện nét đẹp từ trong ra ngoài được.

Sau khoảng 4 tập, chị được đánh giá là giám khảo nghiêm khắc nhất, luôn đặt ra cho các thí sinh những tình huống khó buộc phải giải quyết?

Vậy bạn nghĩ đi thi Hoa hậu là đi đâu? Bạn đang đi tới một đấu trường nhan sắc và trí tuệ. Thực sự, với cô gái sẽ đại diện cho nhan sắc của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", đó phải là một người đẹp, có một trí tuệ sâu sắc cộng thêm cả khả năng trình diễn. Rõ ràng, tất cả những yếu tố đó cực kì cần một đòi hỏi nghiêm khắc, rõ ràng ngay từ đầu.

Đồng ý là tôi sẽ hơi nghiêm khắc, đặc biệt ở trong vòng sơ khảo vì chúng tôi đang đi "đãi cát tìm vàng". "Vàng thật thì không sợ lửa", nếu như bạn là "vàng thật" thì tôi vẫn còn nhẹ nhàng chán so với các giám khảo của thế giới.

Tôi tâm niệm mình không chỉ tìm "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mà còn muốn tìm đại diện Hoa hậu có thể thành Top 3 của thế giới. Khát vọng của chúng tôi đang rất to. Rõ ràng, chúng ta đã làm được nhiều điều và tại sao Việt Nam không thể trở thành một cường quốc về nhan sắc giống như Venezuela đã từng có?

Khi quay trở lại với showbiz, không phải là tôi cố gắng tỏa sáng mà với một tâm thế là muốn đóng góp, muốn chia sẻ. Tôi không ngại mọi người nói mình khó tính vì về cơ bản, đó là tính cách thật của tôi. Thời gian của bấy nhiêu con người chứ không phải một mình tôi để cố tìm ra những bạn thực sự xứng đáng bước tiếp vào vòng trong thì sự nghiêm khắc và khó tính của tôi là yếu tố cần và đủ.

Từ trước đến giờ, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" hay chọn những gương mặt có độ nổi tiếng nhất định thì có hơi thiệt thòi so với những thí sinh mới hay không?

Tôi nghĩ các bạn có chút danh tiếng rồi thực sự có lợi thế bản lĩnh sân khấu, có khả năng thể hiện hào quang và thuyết phục mọi người nhìn thấy các bạn thực sự đẹp, chứ không phải ngay từ đầu chúng tôi đã phân biệt.

Nếu như các bạn mới có ý thức tốt thì họ sẽ hiểu rằng mình tới cuộc thi cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu ngay từ thân hình. Có rất nhiều bạn tới mà có eo bánh mỳ, không hề tập thể dục, khi đi người rung rinh thì làm sao có thể chinh phục được khán giả? Rõ ràng, các bạn cần phải tập luyện cho vóc dáng, phải tập luyện trình diễn trước ống kính để làm sao thực sự chinh phục được mọi người.

Còn những bạn đã nổi tiếng trước đó, họ đã có kinh nghiệm sàn diễn rồi thì rõ ràng sẽ có lợi thế hơn. Nếu biết họ có lợi thế thì tại sao trước cuộc thi, các bạn thí sinh mới không tập luyện thêm nhiều hơn để cho mọi thứ cân bằng?

Có phải đối với những thí sinh có kinh nghiệm rồi thì ban giám khảo sẽ đánh giá khắt khe hơn, cụ thể là Thúy Vân?

Tôi chưa bao giờ gọi tên Thúy Vân ra để làm gì hết. Trong suốt quá trình thi, với thí sinh nào cũng vậy, tôi nhìn tất cả mọi người như nhau. Về cơ bản, trước khi quay trở lại, tôi cũng không quan tâm Thúy Vân là ai vì tôi muốn nhìn bằng góc nhìn trong nhất, xuyên suốt nhất, không phải vì bạn là người mới hay người cũ mà chúng tôi khắt khe hay dễ dãi hơn. Có thể, bởi vì bạn ấy là một người nổi tiếng và dễ thu hút khán giả nên đâm ra hay được cắt dựng biên tập lên sóng như vậy.

Tôi cũng muốn nói thêm về Thúy Vân, tôi đánh giá khá cao bạn ấy bởi vì Vân là một người cực kì trí tuệ. Bạn ấy thông minh, bản lĩnh và ứng xử rất tốt. Tuy nhiên, khả năng trình diễn của Vân theo như Vân chia sẻ thì chưa bao giờ là thế mạnh của bạn ấy cả. Nhưng trong nhiều hoàn cảnh, bạn ấy lại lựa chọn cái không phải thế mạnh ra để trình diễn.

Tôi có trách nhiệm của một người phải nói đúng sự thật để cho các em biết rằng mình còn yếu ở đâu để khắc phục. Trong thời gian đầu, mình càng nói rõ cho người ta biết được bao nhiêu thì người ta càng có thời gian để chuẩn bị. Còn người ta làm thế nào và cảm nhận tấm lòng của tôi như thế nào thì đó là chuyện của đối phương mất rồi.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 7.
Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 8.

Trong tập 2, không biết chị có ẩn ý gì khi nói không biết Thúy Vân cố tình hay là không thể đi được thật?

Đó là sự thật, không hề ẩn ý và tôi nói rất rõ ràng. Tôi không có thói quen nói ẩn ý mà sẽ nói thẳng thực. Tôi không nghĩ rằng Vân không thể đi được những bước đi đó. Dù là bịt mắt nhưng nếu ai đã từng catwalk trên sàn diễn một cách chuyên nghiệp thì rất khó để đi chéo.

Nhưng hôm đó Vân hoàn toàn không thể đi thẳng. Bạn ấy đi vào những thí sinh khác đang ngồi trên ghế thì tôi rất thắc mắc là bạn không thể đi được hay cố tình không đi được? Những yếu tố hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá sự nổi trội của các thí sinh. Thế nhưng, phải lựa chọn hình ảnh nào cho thực sự thông minh, thể hiện được bản lĩnh của mình chứ không phải nổi bật mà thực sự không có bản lĩnh.

Tôi nói rất thẳng cho mọi người để không thể hiện như vậy ở những vòng trong hoặc nếu như có là đại diện của Việt Nam ra thế giới thì đừng bao giờ lấy những tình huống kiểu như vậy để làm hỏng đi những giá trị bên trong mình đã có.

Tập 3 được đánh giá là drama nhất khi có mâu thuẫn tranh giành đồ của team Mỹ Khôi và việc Thúy Vân hỗ trợ trưởng nhóm nhưng lại bị ban giám khảo làm khó?

Chúng tôi quay thì 12 tiếng nhưng khi cắt ghép thì còn có 45 phút nên có rất nhiều tình huống không được đưa vào. Nhiều khi câu chuyện to đùng mà chỉ lên sóng vài câu nhận xét, đâm ra nhìn tình huống đó rất khó chịu.

Tình huống đầu tiên là về đôi giày của Mỹ Khôi và Tường Linh. Tình huống đó ban giám khảo hoàn toàn không biết nên biên tập mới nhắc có một mâu thuẫn nhỏ giữa hai bạn đó. Ngày hôm đó, mọi người để ý kĩ thì tôi có nói rằng, các bạn không văn minh lịch sự khi giao tiếp với nhau. Tôi rất không hài lòng và cũng yêu cầu các bạn phải lịch sự hơn với nhau, thay đổi thái độ ứng xử. Lúc đó, tôi nghĩ nhắc nhở như vậy là đủ bởi vì các bạn không phạm luật. Tôi có chấm điểm cho các bạn thấp hơn một chút xíu ở thái độ ứng xử, nó nằm ở thái độ chứ không vi phạm luật.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 9.

Còn trong trường hợp của Mỹ Khôi với một bạn thí sinh khác thì lúc đó, hai đội đang có chiều hướng muốn tố nhau. Bạn kia hoàn toàn không nhận và lôi thêm Thúy Vân và Diệp Anh để làm chứng cho bạn ấy nhưng khi tôi mời hai bạn kia lên thì cả hai đều rất ấp úng. Khi lên truyền hình đã cắt bớt 2 lần hỏi nữa của tôi và bạn thí sinh kia đã đưa ra thêm 2 lí do khác nữa. Đến cuối cùng, thực sự tôi quá bực nên gần như quát lên với bạn đó là: "Cuối cùng thì em có lấy hay không? Em có biết em đang cầm một món đồ không phải của em và đội em hay không?". Lúc đó bạn ấy mới nói là: "Có".

Tôi là người làm trong nghề đã lâu nên cực kì ghét, cực kì khó chịu với những hành động chơi xấu nhau. Mới ở trong những tập đầu thôi, các em đã như vậy rồi. Lúc tôi nói với các em thì lên sóng cũng đã bị cắt bớt rất nhiều, ví dụ như: "Tụi em ngày hôm nay lấy đôi bông tai thì sau này còn lấy gì của nhau nữa? Có xé quần, xé váy hay lấy giày dép của nhau hay không?".

Rất tiếc lúc đó tôi đẩy tình huống đi hơi nhanh bởi vì thời gian quá gấp. Cả một ê-kíp quay từ 5h sáng đến 11h mấy đêm rồi, cần phải cho mọi người về, cộng thêm phải giải quyết càng ngắn gọn càng tốt.

Nhưng chị có quá khắt khe làm khó Thúy Vân vấn đề chia sẻ với đội trưởng không?

Về Diệp Anh, lúc đó tất cả ý kiến của ban tổ chức đưa lên là Diệp Anh chưa làm tròn trách nhiệm của một đội trưởng. Diệp Anh không nắm chính và gần như bỏ hết tất cả mọi thứ qua cho Thúy Vân. Lúc này, Diệp Anh cũng đang phải thi trong vai trò đội trưởng, rõ ràng là bạn đã thua rồi.

Ngày hôm đó, tôi đánh giá rất tốt Vân ở tinh thần. Tôi thấy thương lắm bởi vì lúc đó bạn đi làm hết tất cả mọi thứ, nghĩ ra bài rất khó. Nhưng Vân lại quên mất một điều đó là thí sinh của đội Vân không mạnh mà bạn lại đưa ra một bài khó, đâm ra khi mọi người ngồi đó nhìn mới thấy các thí sinh trong đội Vân không diễn mà đang cố gắng nhớ bài. Thần thái hoàn toàn không có, sexy nhưng nhìn rất cứng, khô và hoàn toàn không gợi cảm, không phụ nữ một tí nào cả nên khi xem tôi thấy khó chịu lắm.

Tôi rất tiếc cho Thúy Vân khi bạn đã nỗ lực rất nhiều. Thế nhưng nỗ lực trong ở trong cả một tập thể mà ít chịu cùng đầu tư, cùng cố gắng như nhóm mà Vân bị đưa vào thì cả đội đều hỏng hết và người hỏng nhất chính là Diệp Anh chứ không phải là Thúy Vân.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 10.
Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 11.

Mới quay trở lại mà đã tạo được quá nhiều drama như vậy, chị đã ngại truyền hình thực tế chưa?

Tôi nghĩ dùng từ "bối rối" trong hoàn cảnh này thì hợp lý hơn vì hồi đầu khi xem tập 3, tôi hơi hoang mang một chút nhưng sau đó, tôi thấy rõ ràng mọi thứ đều đúng. Mình đã dám nói ra thì mình phải chịu trách nhiệm về cái mình đã nói.

Còn chuyện cắt ghép, nếu như trên góc độ của một người đã tổ chức sự kiện cho công ty như tôi thì tôi rất thông cảm bởi nhà sản xuất có những lí do nhất định trong đó. Ngoài yếu tố truyền thông thì vấn đề thời lượng hay những chi tiết đắt giá cần phải đưa lên thì tôi cũng hoàn toàn hiểu. Từ từ chúng tôi sẽ tìm ra cách để làm sao vẫn giữ được hình ảnh của cá nhân tôi mà vẫn hỗ trợ cho cuộc thi cũng như thí sinh một cách tốt nhất. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một chút bối rối ở thời điểm đầu thôi, từ từ tôi nghĩ sẽ đỡ hơn.

Trước khi trở lại với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", chị có theo dõi các show truyền hình thực tế về người mẫu không?

Thời mới nghỉ làm việc trong showbiz thì tôi có theo dõi nhưng tôi thấy cãi nhau nhiều quá. Ở các cuộc thi kia thì ban giám khảo hay HLV cãi nhau nhiều nên tôi không thích.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng dù mình ngồi ở bất kì vị trí, vai trò nào, cuộc thi nào phù hợp thì tôi vẫn sẽ giữ màu sắc của riêng mình. Mình chỉ nói lên những điều mà mình thấy và tâm ý của mình luôn luôn là đóng góp tích cực. Dù rằng họ có muốn drama cỡ nào đi chăng nữa thì mình vẫn không thẹn với lương tâm của mình, vậy là đủ. Còn một khi tâm mình vẫn muốn cống hiến và đóng góp thì ai nói gì đi chăng nữa, tôi nghĩ vẫn có rất nhiều người nhìn thấy được những khía cạnh tích cực từ những hoạt động mà tôi đang làm.

Tuy không theo dõi quá nhiều nhưng tôi cực kì trân trọng vì nhờ có các chương trình truyền hình thực tế như vậy mà cơ hội của các thí sinh, nghệ sĩ muốn đến với khán giả được nhiều hơn, sự xuất hiện sẽ đại chúng hơn và cho các bạn nhiều khó khăn thử thách hơn để khi bước vào làm nghề chuyên nghiệp, các bạn sẽ bản lĩnh hơn.

Với sự trở lại tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", không biết chị có suy nghĩ về việc chính thức trở lại showbiz hay không?

Đối với lần này, tôi đã nói rất rõ ràng là sự quay trở lại thực sự của Vũ Thu Phương. Tôi thực sự mong muốn đóng góp cho nghề, cho nghệ thuật, cho nhan sắc Việt. Có rất nhiều cơ hội trong quá khứ mà tôi chưa thể thực hiện nó thì bây giờ, tôi sẽ đem khát khao của mình vun đắp cho thế hệ mới. Thế nên, nếu như có những cuộc thi phù hợp với tiêu chí của bản thân thì tôi nghĩ mình sẽ có một cuộc nói chuyện rất sâu với ban tổ chức để làm sao tốt cho tất cả.

Thực ra tôi đam mê nhiều thứ lắm. Đầu tiên là sàn catwalk. Tôi nghĩ với những chương trình thực sự phù hợp thì mình mới xuất hiện với vai trò của một siêu mẫu. Còn lại, tôi vẫn thích là một cựu siêu mẫu để hỗ trợ cho các em và lấy vai trò của một nhà thiết kế ra để vẫn được tiếp xúc với sàn runway nhiều hơn.

Bên cạnh đó, tôi cực kì đam mê diễn xuất. Mỗi một hình ảnh, kể cả khi tôi xuất hiện với vai trò giám khảo hay người mẫu thì tôi cho rằng đó vẫn đang là diễn xuất và mình phải có trách nhiệm làm tròn vai ở mỗi một hoàn cảnh. Tôi thích cả truyền hình lẫn điện ảnh và khát khao tìm được một kịch bản hay và lạ vì đó là những thử thách, kinh nghiệm sống trong cuộc đời mà tôi nghĩ rằng mọi người không thể dễ dàng có được.

Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 12.
Vũ Thu Phương: Tôi không quan tâm Thúy Vân là ai. Thí sinh phải có thân hình siêu mẫu, khuôn mặt Hoa hậu và trí tuệ của một nữ hoàng! - Ảnh 13.

Cảm ơn những chia sẻ của Vũ Thu Phương. Chúc chị cùng ban giám khảo sẽ sớm tìm được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" và ngày càng thành công trong tương lai!

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang