Vụ trường Sakura nhắn tin "Đã đến lớp" dù con đang ăn sáng: Tin nhắn gửi phụ huynh được hoạt động như thế nào?

Sau khi xảy ra sự cố nhắn tin 'Con đã đến lớp' dù con đang ngồi ăn sáng cùng bố, chúng tôi đã liên hệ với Trường Mầm non Sakura Montessori để tìm hiểu thêm thông tin.

Ngày 22/10, nhiều bậc cha mẹ bày tỏ lo lắng trước sự cố nhắn tin "Con đã đến lớp" dù con đang ngồi ăn sáng cùng bố của Trường Mầm non Sakura Montessori.

Cụ thể, một phụ huynh có con theo học tại trường kể lại rằng, 2 bố con đang ngồi ăn sáng, con chưa đến lớp nhưng trường vẫn nhắn tin "Con đã đến lớp rồi bố mẹ nhé".

Vụ nhắn tin

Trường Mầm non Sakura Montessori.

Phụ huynh này bày tỏ: "Sau vụ Gateway, hệ mầm non của trường có cải thiện bằng việc nhắn tin thông báo con đã đến lớp hay chưa. Tưởng có cải thiện sửa đổi, nhưng đúng là làm cho có".

Vụ nhắn tin

Con chưa tới trường nhưng cha mẹ vẫn nhận tin nhắn thông báo đã đến lớp rồi.

Ngày 23/10, chúng tôi đã có 3 lần liên hệ đến Trường Mầm non Sakura Montessori để thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, buổi sáng chúng tôi gọi điện, phía nhà trường đưa ra lý do "Quản lý và bộ phận phụ trách đang bận họp. Trường đã lưu lại thông tin, người phụ trách sẽ liên hệ lại".

Đến trưa và đầu giờ chiều, chúng tôi đã chủ động liên hệ tiếp nhưng trường vẫn khéo léo từ chối với câu "Trường đã lưu lại thông tin, người phụ trách sẽ liên hệ lại".

Vụ trường nhắn tin
 

Trường Mầm non Sakura Montessori (SMIS) cùng hệ thống với Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway (từ lớp 1-9), nơi xảy ra sự cố học sinh lớp 1 tử vong trên xe đưa đón của trường. 

Được thành lập vào tháng 8/2011, Hệ thống Trường mầm non Sakura Montessori (SMIS) là trường mầm non tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori vào giảng dạy tại Việt Nam. 

Tại Hà Nội, trường có 4 cơ sở đặt tại quận Cầu Giấy, Hà Đông, Lương Yên, Thụy Khuê với mức học phí hơn 10 triệu đồng/tháng.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang