Vượt qua cả quán quân Vietnam's Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social "Best catwalk" Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 132) không giấu được hạnh phúc khi được vinh danh là thí sinh có khả năng catwalk xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

 

Sáng nay (05/12), Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được gọi tên khi chính thức đoạt giải thí sinh được bình chọn có khả năng catwalk xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Vượt qua 2 đối thủ nặng ký là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 132) và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Khánh Vân không khỏi giấu được niềm hạnh phúc. 

Đây cũng chính là động lực giúp cô tự tin hơn để có những sải bước đẹp nhất, tỏa sáng nhất tại đêm chung kết sắp được diễn ra vào tối 07/12 ở Nha Trang, Khánh Hòa. Trước đó, Nguyễn Trần Khánh Vân cũng thuộc top những thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Vượt qua cả quán quân Vietnams Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ảnh 1.

Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đoạt giải thưởng phụ thí sinh được bình chọn có khả năng catwalk xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Vượt qua cả quán quân Vietnams Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ảnh 2.

Vượt qua 2 đối thủ nặng ký trong top 3 "Best catwalk" được công bố trước đó là Nguyễn Thị Hương Ly và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Khánh Vân không khỏi bất ngờ và tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi dành cho người mẫu, sau 4 năm quay lại, Khánh Vân quyết tâm mang đến một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn tại cuộc thi năm nay. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài tự tin, nụ cười sáng cùng số 3 vòng quyến rũ 80-60-89. Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m74, là một trong những đối thủ đáng gờm với các thí sinh khác tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vượt qua cả quán quân Vietnams Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ảnh 3.

Khánh Vân từng có kinh nghiệm "chinh chiến" ở nhiều cuộc thi, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.

Vượt qua cả quán quân Vietnams Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ảnh 4.
Vượt qua cả quán quân Vietnams Next Top Model, Khánh Vân xuất sắc đoạt giải social Best catwalk Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Ảnh 5.

Khánh Vân cũng là một trong số những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang