Xa nhau những... 2 ngày, đôi bạn thân nhí khiến nhiều người "rụng tim" bởi hành động quá đỗi đáng yêu khi gặp lại

Người lớn cũng cảm thấy bất ngờ và thêm chút ngưỡng mộ hành động của đôi bạn thân mới xa nhau được 2 ngày.

Mới đây một đoạn video quay lại cảnh 2 cậu nhóc nhỏ tuổi mừng rỡ khi gặp lại nhau sau 2 ngày xa cách đã gây sốt MXH ở Mỹ. Anh Michael Cisneros, chủ nhân của clip, đã chia sẻ cảnh gặp lại nhau đáng nhớ của đôi bạn thân: bé Maxwell và Finnegan trên đường phố New York (Mỹ) với lời chú thích: "Hôm nay là thứ 5, 2 cậu nhóc này đã không gặp nhau từ thứ 3 đến giờ. Nên cuộc gặp gỡ này thật là nhiều cảm xúc".

Đoạn video ghi lại cảnh "hội ngộ" của 2 bé sau 2 ngày không gặp nhau.

Trong đoạn clip này, có thể thấy 2 bé Maxwell và Finnegan khi vừa nhìn thấy nhau từ xa đã phấn khích chạy thật nhanh đến bên nhau và cười khúc khích. Sau đó cả 2 cậu bé cùng đứng lại nghịch chiếc ô tô đồ chơi một lát trước khi tung tăng chạy về phía trước.

Anh Michael Cisneros, cha của cậu bé Maxwell, chia sẻ với trang ABC rằng 2 cậu bé đã biết nhau được hơn 1 năm và trở nên thân thiết đến mức không thể tách rời được. Ông bố này cũng cho biết thêm cả 2 bé đều có chung sở thích, đều thích nhảy và hay cùng nhau tham gia sự kiện âm nhạc cuối tuần. "Mỗi khi không được gặp nhau, 2 đứa bé rất hay hỏi về người còn lại", anh Micheal cho hay.

 

 

2 cậu bé rất phấn khích khi gặp lại nhau.

18282152-7446195-image-m-95_1568086872992

Anh Michael Cisneros thường hay đăng tải video cảnh 2 bé chơi đùa thân thiết với nhau.

Kể từ khi đoạn video được đăng tải vào ngày chủ nhật (8/9) vừa qua, nó đã thu hút đến 11 nghìn lượt xem, 500 lượt chia sẻ, cùng vô vàn những bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của 2 cậu bé.

- Tại sao chúng ta lại chẳng mấy khi gặp những cảnh tượng hạnh phúc như này trên thế giới cơ chứ?

- Chúng ta cần phải được xem nhiều thứ như này hơn nữa.

- Tôi có thể xem đi xem lại video này mà không biết chán, 2 đứa trẻ trông mới đáng yêu làm sao.

- Cả 2 bé đều trông đáng yêu, nhiều người thậm chí còn phải học hỏi từ 2 bé này, bởi tình yêu, tình bạn thật sự là không phân biệt màu da.

Nguồn: Dailymail

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang