Xôn xao clip nhóm phụ nữ rủ nhau đánh ghen hội đồng, cắt phăng tóc rồi lột trần tình địch giữa đường

Nhóm phụ nữ giữ chặt tay cô gái rồi dùng kéo cắt phăng mái tóc, thậm chí còn lột toàn bộ quần áo cô này giữa đường. Tưởng chừng màn đánh ghen dằn mặt "tiểu tam" này sẽ khiến nhiều người hả hê, tuy nhiên sự việc hiện đang nhận không ít chỉ trích trên MXH.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn đánh ghen cắt tóc, lột toàn bộ quần áo của tình địch dã man ngay giữa đường được đăng tải lên MXH khiến cộng đồng mạng xôn xao, để lại nhiều bình luận chỉ trích.

Theo đó, nội dung đoạn clip cho thấy cảnh một cô gái trẻ đứng ở góc đường, bị người vợ cùng một nhóm 3-4 người thân khác đánh mắng vì cho rằng cô này đã "cướp chồng".

"Mày dám cướp chồng tao nữa không?

Mày còn dám thách chị tao không? Mày tuổi gì hả" - nhóm phụ nữ thay nhau mắng nhiếc cô gái.

Bị mắng chửi, cô bồ nhí ấp úng xin tha: "Em xin ạ. Em sẽ không thế nữa".

Xôn xao clip nhóm phụ nữ rủ nhau đánh ghen hội đồng, cắt phăng tóc rồi lột trần tình địch giữa đường - Ảnh 1.

Cô bồ nhí bị cắt tóc giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ bị mắng chửi thậm tệ, cô bồ nhí còn bị nhóm phụ nữ dùng kéo cắt phăng mái tóc dài. Thậm chí, nhóm phụ nữ còn cùng nhau lột toàn bộ quần áo của cô gái mặc cho cô này khóc lóc xin tha. Vừa lột đồ, nhóm phụ nữ vừa thay nhau tát vào mặt cô gái nhiều cú tát như trời giáng.

Sau khi bị cắt rách tả tơi bộ quần áo, cô gái trẻ nằm gục xuống đất khóc lóc. Nhưng chưa hết, cô này vẫn bị nhóm phụ nữ lao vào đánh đập, chửi bới: "Tại sao mày cướp chồng tao hả?", "Cướp chồng tao xong bây giờ mày vậy à? Nó giả vờ đó, nó giả vờ ngất đó"...

         

 

   

         

 

   

Cô gái bị lột sạch quần áo, nằm gục xuống đường - Ảnh cắt từ clip

Cô bồ nhí được giải thoát khi có sự xuất hiện của 1 người đàn ông (mặc áo đỏ), được cho chính là người chồng. Anh chồng này đi xe máy đến vội lao vào quát nhóm người phụ nữ "Chúng mày làm gì thế?", sau đó thu quần áo của cô bồ nhí rồi toan chở cô này về nhà.

Cuộc tranh cãi lúc này lại tiếp tục diễn ra giữa người chồng và nhóm người cả nam lẫn nữ được cho là người thân của cô vợ. Trong khi anh chồng chở cô gái đi thì nhóm người nhà vợ cũng đi theo, đến nơi lại lớn tiếng cãi vã:

"Anh phải giải thích rõ ràng, giờ anh dẫn nó về cướp tài sản của chị gái tôi đúng không?".

"Anh là anh rể tôi thật nhưng anh không được để nó trong cái nhà này".

Đáp lại, người chồng thẳng thừng: "Tao đã cắt đứt hết rồi, không còn quan hệ gì hết. Nó đã từng yêu thương tôi được một ngày chưa?".

Cuối đoạn clip, nhóm người vẫn ồn ào tranh cãi không thể phân định đúng sai.

         

 

   

         

 

   

Người chồng đến giải vây cho cô gái được cho là bồ nhí, sau đó tiếp tục tranh cãi với người thân của vợ khi về đến tận nhà - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa rõ sự tình ra sao, tuy nhiên số đông lại chỉ trích hành vi đánh người, cắt tóc, lột đồ của người vợ và nhóm phụ nữ đi cùng.

Bên cạnh đó một số ý kiến lại cho rằng "không có lửa làm sao có khói", trong clip cô gái bồ nhí cũng lên tiếng xin lỗi, chứng tỏ đôi bên đều không ai đúng hoàn toàn.

Hiện sự việc trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

 

Theo trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang