Thông tin: Các cách tăng size vòng 1 - sưu tầm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hienbt79, 3/5/2013.

  1. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ngực nhỏ với em giờ chẳng vô phương cứu chữa

    Trước em cũng nghĩ ngực nhỏ thế này chắc là vô phương cứu chữa rồi. Nhưng cứ kiên trì ăn đu đủ, nỗi buồn ngực phẳng giờ đã biến mất các mẹ ạ.

    Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Em nghĩ cách để chồng massage cũng khá ổn bởi vì như vậy cũng giúp cải thiện số đo vòng ngực đấy.

    Trước đây, em cũng hay phải tốn tiền mua kem massage bảo ông xã massage ngực cho. Em nghĩ cách để chồng massage cũng khá ổn bởi vì như vậy cũng giúp cải thiện số đo vòng ngực đấy. Chả thế mà từ ngày lấy chồng, được lão nhà em massage cho, ngực của em cũng phải to hơn 1 cup so với hồi con gái.

    Song lòng tham lam của em cứ vô tận khi em đã đạt được con số tạm ổn so với bộ ngực lép kẹp trước đó của mình. Em vẫn thấy buồn vì thế em cứ cố gắng tìm thêm một số biện pháp để cải thiện kích cỡ của chúng.

    Rồi một ngày, em bắt gặp kinh nghiệm của một chị có nỗi buồn ngực nhỏ y hệt em. Nghe chị ấy trải lòng về những mẹo đã sử dụng, em bắt đầu áp dụng luôn. Và đúng thật, sau 3 tháng kiên trì áp dụng, em cũng thấy có kết quả. Hiện, em đã nâng thêm được một cup và không phải đi nâng ngực hoặc dùng kem bôi massage như trước nữa.

    Bí quyết của em có được vòng 2 dần tròn đầy như vậy là em ăn gà hầm đu đủ 2 lần/tuần. Đu đủ có chứa nhiều loại enzyme có lợi, không những tốt cho quá trình phát triển của bộ ngực mà còn làm mềm mịn vùng da núi đôi. Chúng đem lại vẻ tươi sáng, láng mịn, phòng tránh nguy cơ lão hóa vùng da nơi đây.

    Ngoài ra, theo em tìm hiểu thì hàm lượng protein trong đu đủ còn có thể đẩy mạnh sự hấp thụ protein trong cơ thể. Từ đó có thể thúc đẩy sự trao đổi chất cũ mới của da được bình thường và làm cho da vùng núi đồi có tính đàn hồi cao.

    Để có món gà hầm đu đủ ăn hàng ngày, cũng không lích kích đâu các chị em ạ. Các chị em chỉ cần sử dụng 1 trái đu đủ xanh vừa phải. Sau đó, bỏ vỏ, bỏ hạt, rửa sạch và cắt đu đủ thành từng miếng dày.

    Bí quyết của em có được vòng 2 dần tròn đầy như vậy là em ăn gà hầm đu đủ 2 lần/tuần. Đu đủ có chứa nhiều loại enzyme có lợi, không những tốt cho quá trình phát triển của bộ ngực mà còn làm mềm mịn vùng da núi đôi.

    Thịt nửa con gà nhỏ rồi chặt thành miếng vuông. Sau đó rang thịt gà với gừng và gia vị mắm muối khác. Lúc này, bổ sung thêm nước ninh khoảng 20 phút thì cho tiếp đu đủ vào và ninh đến nhừ.

    Món này, em vẫn dùng để ăn thay thế món canh hoặc ăn trong bữa sáng. Cứ thế, em ăn mỗi tuần 2 lần và ăn liên tục trong 3 tháng liền. Bởi thế, bây giờ đồi núi của em được chăm sóc từ bên trong đến ngoài nên mỡ màng lắm, không bị chê là màn hình phẳng nữa.

    Nói chung em thấy cách ăn uống này cho kết quả núi đồi rất khả quan và hiệu quả. Những chị em màn hình phẳng cứ thử ngâm cứu xem sao nhé.

    (Minh Anh - phunutoday.vn)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hienbt79
    Đang tải...


  2. nana196

    nana196

    Tham gia:
    7/12/2012
    Bài viết:
    10,987
    Đã được thích:
    1,605
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    e gầy toàn bị gầy phần phía trên thôi,híc, nên cũng học hỏi cách này
     
  3. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,800
    Đã được thích:
    3,042
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    1 tuần 2 lần, 3 tháng liền như thế có bị ngán không bạn, mình cũng đang định học cách này của bạn :D
     
  4. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,940
    Đã được thích:
    5,062
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    sinh xong v1 các mẹ cứ gọi là teo tóp
     
  5. tuyetmai28

    tuyetmai28 Đồ chơi gỗ thông minh

    Tham gia:
    17/5/2011
    Bài viết:
    4,098
    Đã được thích:
    728
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    em ăn thử 1 lần rồi, ứ theo được lâu dài ạ, không ăn hợp, bác chủ có món nào khác nữa không ạ ^^
     
  6. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Em tăng được 3 cm vòng ngực với cam thảo

    Hôm qua đọc được một bài báo viết của bạn Phan Như, cũng như chia sẻ của các chị trong phần bình luận mà em thấy giật mình.

    Em cũng có mong muốn như bao chị em, muốn tăng kích cỡ núi đôi. Em lục tìm tất cả các bài trên mạng về các thực phẩm giúp tăng hormone estrogen, có tác dụng kích thích vòng một phát triển.

    Và em thấy, cam thảo chứa cực nhiều loại hormone này, cách sử dụng cũng đơn giản, không phải chế biến gì nhiều.

    Đồng thời, em cũng được một số chị em thân thiết mách về hiệu quả của cam thảo với vòng một và làn da. Thế là em lao đầu vào uống cam thảo.

    Em uống chăm chỉ lắm, ngày nào em cũng uống cam thảo, ngày ít cũng pha 3 lần, mỗi lần là khoảng gần nửa lít, uống dần. Có ngày, em còn uống nước cam thảo thay nước lọc.

    Vị ngọt thanh của cam thảo làm em thích thú lắm! Đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị, mà lại hấp dẫn, dễ uống nên em cũng dễ duy trì được thói quen này.

    Đến nay, em đã sử dụng được 6 tháng cam thảo rồi! May mắn thay, nhờ cam thảo, em tăng lên 3cm số đo vòng một. Điều em mơ ước bấy lâu cũng thành hiện thực!

    Tuy nhiên, khi vẫn đang kết cam thảo vô cùng, em lại đọc được bài báo về cam thảo, mà theo ý kiến của các chị em thì, uống cam thảo có nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh: giữ nước, hại thận; tăng huyết áp.

    Phần thì hoang mang, nhưng em lại tự thấy, bản thân em chẳng hề thấy tác dụng phụ nào của cam thảo như chị em phản ánh cả.

    Mà em nghĩ rằng, tác dụng phụ có hay không còn phụ thuộc vào lượng cam thảo dùng nữa. Với khoảng vài gam cam thảo mỗi ngày, thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

    Thế nên, theo em, thì chỉ những đối tượng: thận yếu, cao huyết áp, đang mang thai thì mới phải kiêng cam thảo.

    Còn phụ nữ đang cần tăng vòng một, sức khỏe khá ổn định thì dùng cam thảo trong quá trình làm đẹp cũng không ảnh hưởng gì.

    Do đó, các chị em hãy thoải mái dùng cam thảo như một phương thức hỗ trợ giúp tăng kích cỡ vòng một! Với liều lượng vừa phải, chắc chắn sẽ không có tác dụng phụ nào hết!

    (Bảo Ngân - Quỳnh Phụ, Thái Bình - phunutoday.vn)
     
    honey88Ốc Phính thích.
  7. thuydo2211

    thuydo2211 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/8/2011
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Em cũng bị nỗi ám ảnh vòng 1 nhỏ như các chị ấy. Nhiều lúc thấy tự ti kinh khủng. Em đã nghe về liệu thuốc đu đủ này khá là nhiều nhưng chưa áp dụng. Chắc hum nay phải về áp dụng thui. Nhưng chắc cũng còn phải lâu lâu mới to lên được. Mùa hè lại đến rùi, hay phải mặc đồ mát mẻ. Thế nên hum vừa rùi em quyết định đầu tư mua 1 quả áo lót của Yiselle về mặc. Đẹp mê li lun. Tôn vòng 1 lắm lắm. Giải pháp chống cháy khi đu đủ chưa kịp làm to vòng 1 of chị em mình. hihi
     
  8. kenco

    kenco Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Em thấy bảo ăn lạc nhiều thì vòng 1 to lên có pk ah?
     
  9. vitcon29

    vitcon29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/7/2010
    Bài viết:
    1,784
    Đã được thích:
    246
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Ăn đủ đủ hầm ko phải dễ mhư e nghĩ, nó ngán vô. Cùng luôn.
     
  10. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Nước chân gà

    Chào các mẹ nhà nước chân gà và trứng ốp la

    Sau rất nhiều lần hứa rồi thất hứa, chiều nay nhân dịp mưa to gió lớn không đi đâu được tớ quyết tâm lập topic này không thì áy náy với sự nhiệt tình của các mẹ quá ạ. Tớ sẽ viết hơi dài dòng lòng thòng các mẹ thông cảm nhé.

    Đầu tiên cho tớ quảng cáo tí ạ. Sau 3 tháng áp dụng phương pháp tạm gọi là Nước chân gà vòng 1 của tớ biến chuyển như từ 83cm lên 89cm, đo nới lỏng 1 tí thì 90cm (size A75 lên D70), cân nặng giảm từ 47kg còn 45.5kg, chiều cao không đổi . Trước đây muốn có tí khe thì tớ phải dùng áo push up level 4, 5 nhưng giờ thì thả rông mặc áo phông vẫn ổn. Ông xã thì khỏi phải nói, mê mẩn tâm hồn , nói túm lại là tớ cực kỳ hài lòng với phương pháp ngon, bổ, rẻ này vì không phải chịu đau đớn, không phải mất hơn 70 triệu để phẫu thuật và không mang tiếng hàng dỏm nữa.

    Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì ít nhất trong 3 tháng (với tớ thì sau 1 tháng kết quả đã rõ rành rành rồi), thế nên mẹ nào mong muốn đồi núi nhấp nhô sau 1 đêm thì không nên đọc tiếp ạ.

    Tất cả những gì tớ viết ở đây là kinh nghiệm của bản thân (và cóp nhặt từ các forum nâng ngực tự nhiên của nước ngoài), tớ không biết cơ sở khoa học của nó là gì nên các mẹ đừng hỏi vì sao lại thế này mà không thế kia nhé.

    Hiện tại có một số mẹ trong forum cũng đang theo đuổi phương pháp này, hi vọng đây sẽ là ngôi nhà chung của chị em chúng mình.

    Các mẹ sẵn sàng chưa ạ, bắt đầu nhé.

    Đồ ăn thức uống


    - Nước chân gà: mua 1 gói tầm 20 chân gà ở Big C (tầm 30 nghìn), rửa sạch, hầm với 1 lít nước trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được. Chia nước làm nhiều phần cho vào ngăn mát tủ lạnh, đến hôm sau nó sẽ đông đặc như thạch. Nước chân gà dùng để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún...tức là bất cứ món gì cần đến nước dùng ạ (có mẹ cực đoan còn húp nước không cơ ạ ), dùng hằng ngày nhé. 1 lít này tớ dùng trong khoảng 3 ngày là hết, lại mua, lại hầm.

    - Các món canh:

    Súp măng tây, canh đu đủ xanh, canh móng giò hầm lạc, canh rong biển (dùng nước chân gà để nấu canh nhé).

    - Viagra tự nhiên: rất ngạc nhiên là các món bổ thận tráng dương lại cực kỳ có ích với mục tiêu cải thiện V1, bao gồm: sò huyết (tốt cực nhé), thịt dê, giá đỗ... (những cái khác tớ chưa thử nhé).

    - Gia vị : vừng rang, ớt, thì là

    - Đồ uống: sữa đậu nành (bắt buộc nhé), giúp V1 tròn đầy và da dẻ trắng mịn. Một số mẹ khuyên dùng Ensure nhưng tớ chưa thử, với lại cũng dễ tăng cân. Ngoài ra các mẹ cũng có thể dùng trà thì là, cốm lợi sữa.

    - Hoa quả: đào (hơi nóng nhưng mà tốt), các quả khác tớ vẫn chén đều nhưng hiệu quả không rõ như đào.

    - Kiêng khem:: không được dùng đồ lạnh, nước đá nhé, nói chung nên ăn nóng sốt.

    Tập luyện

    Bên cạnh ăn uống thì massage cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng cấp V1, mình áp dụng Chi Massage, ngày 2 lần, mỗi lần 360 cái, video hướng dẫn đây nhé.

    http://flat2fab.com/blog/top-5-secre...t-enlargement/

    Ngoài ra các mẹ có thể kết hợp tập tạ tay, chống đẩy cũng rất tốt cho cơ ngực ạ.

    Chọn đúng size áo ngực

    Điều này cực kỳ quan trọng ạ, vì mỗi lần mặc nhầm size là chúng ta lại bỏ qua 1 cơ hội để ngực nảy nở đấy ạ.

    Các mẹ dùng thước dây và đo lại xem nhé:

    - Vòng chân ngực : đo sát chân đồi đấy ạ, hơi xiết 1 tí
    Đây là số đo xác định size áo. Ví dụ từ 63cm đến 67cm là size 65 (tính bằng inch là size 30); từ 68cm đến 72cm là size 70 (tức size 32); từ 73cm đến 77cm là size 75 (tức size 34)....

    - Vòng đỉnh ngực: đo chỗ nở nhất của ngực, thông thường là đi qua núm ti, hơi nới lỏng một chút.

    Vòng này phục vụ để tính cup áo, ngực có đẹp hay không là phụ thuộc cup áo chứ không phải size 70, 75 đâu nhé.

    Cup = Vòng đỉnh ngực - Vòng chân ngực
    Cup AA : hiệu số <= 12cm
    Cup A:hiệu số <=14cm
    Cup B: hiệu số <=16cm
    Cup C: hiệu số<=18cm
    Cup D: hiệu số <=20cm

    Cách tính cup có sự khác biệt nhỏ giữa Nhật/EU với Mỹ, các mẹ khi mua áo nhớ thử để đảm bảo vừa vặn.

    Tạm thời thế đã, nếu nhớ ra gì thì tớ sẽ post sau. Chúc cả nhà thành công thành công đại thành công.

    (meyeuemchuot - WTT)
     
  11. Made in NewZealand

    Made in NewZealand Đồng hồ, giày, túi ví cao cấp

    Tham gia:
    7/10/2012
    Bài viết:
    1,358
    Đã được thích:
    356
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    em sinh xong phát thứ 2 cũng teo tóp khá nhiều hihi, học hỏi thêm hy vọng lại phì nhiêu được gần như trước :rolleyes:
     
  12. BimBim.BomBom

    BimBim.BomBom Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/5/2013
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    cái này của chị hay thật. mà mỗi tội e lười quá làm cái gì cũng khó theo đến cùng :( cố gắng cố gắng
     
  13. secondhand_shop

    secondhand_shop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/10/2012
    Bài viết:
    1,969
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    cải thiện bằng pp tự nhiên từ cug phải về lâu về dài. yếu tố qđịnh đầu tiên là di truyền rùi. haiz
     
  14. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Nâng ngực nhờ trứng gà

    Đã đôi lần nghĩ đến việc cải thiện bộ ngực lép xẹp bẩm sinh của mình bằng cách đến thẩm mỹ viện nâng ngực nhưng những ý nghĩ về hậu quả dao kéo về sau đã ngăn tôi lại. Tôi chỉ còn cách mặc áo lót độn thật dày khi đến sở làm, đó chỉ là cách che mắt thiên hạ chứ làm sao che mắt được người yêu tôi.

    Nỗi niềm "quả chanh"

    Đã 25 tuổi, qua tuổi dậy thì phát triển rồi, tôi dường như không còn hi vọng gì về sự phát triển của vòng 1 nữa. Nhiều lúc ngắm mình trong nhà tắm mà tự chán mình, sao ông trời bất công chỉ cho tôi bằng hai "quả chanh" trong khi các chị em khác thì ngồn ngộn. Đúng là người ăn không hết, kẻ lần không ra. Ngậm ngùi với nỗi niềm riêng nhưng mỗi khi bị người yêu đùa cợt : "Em mà cắt tóc ngắn như anh thì chả ai bảo em là con gái", lòng tôi lại đau như cắt, mặc cảm trỗi dậy. Anh yêu tôi có lẽ vì nét trong sáng trên gương mặt cùng tính cách hồn nhiên, cởi mở. Nhưng chắc chắn anh cũng thầm so sánh vòng 1 của tôi với các cô gái khác, con trai yêu bằng mắt mà, nhất là lũ con gái ở cơ quan anh thì khỏi phải nói họ may mắn đến mức nào, nhìn ai cũng đẫy đà. Nghĩ vậy, tôi càng thêm tủi thân.

    Khổ nhất là mỗi chiều thứ 7 anh rủ tôi đi bơi, bikini dù độn lên đến mấy, của tôi cũng chỉ được như quả cam. Nhưng nghe nói, bơi lội giúp làm nảy nở và săn chắc cơ ngực nên tôi vẫn cắn răng bơi đều đặn hàng tuần. Tôi mua đủ các loại kem dưỡng ngực về thoa nhưng không thấy tác dụng gì, tôi cũng cả thuốc nở ngực - hình như thuốc này làm tích nước ở hai bầu ngực, nhưng khi dừng thuốc thì ngực lại xẹp như quả bóng xì hơi. Chỉ còn một cách người mẫu bây giờ hay làm là bơm ngực, nhưng tôi không nỡ, biết đâu rước họa vào thân thì làm sao!

    Bí quyết từ nước Nhật

    Tuy thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả nhưng trong lòng tôi vẫn nung nấu ý chí phải cải thiện "đôi gò bồng đảo" của mình. Rồi sự may mắn cũng tình cờ đến với tôi trong một lần sang chơi nhà cô hàng xóm. Ấy là cô Thu, cô mới từ Nhật trở về sau 5 năm xa xứ làm ăn. Trước kia, cô gầy gò, đen sạm, ba vòng gần như bằng nhau thế mà giờ đây cô như một quý bà mặn mà sang trọng. Vốn bị mắc "hội chứng vòng 1" nên tôi đảo mắt ngay xuống núi đôi của cô. Đúng là căng tròn, rất tự nhiên. Như hiểu được cái nhìn len lén mà nhiều trắc ẩn của tôi, cô trò chuyện rất thân tình rồi đưa tôi một túi trứng gà, một chai mật ong, một hộp sữa đặc bảo tôi về hấp vào nồi cơm ăn hằng ngày. Cô nói cô kiên trì ăn trong vòng 1 năm thì ngực tự nhiên ngày càng phát triển, tròn trịa, đẫy đà dần lên.

    Một năm thì hơi lâu, nhưng cách này rất an toàn, bổ dưỡng, không gây độc hại gì nên tôi quyết tâm làm theo lời cô.

    Mỗi tối, tôi đập một quả trứng vào bát con, cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp vào nồi cơm rồi lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo, ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì ăn trong vòng 1 năm để có vòng 1 như ý muốn. Sau một tháng, thực hiện đều đặn, tôi cũng cảm nhận rõ đôi "gò bồng đảo" thay đổi từng ngày. Lòng mừng thầm, chạy sang cảm ơn cô Thu. Cô nói:"Đây là bí quyết tăng kích cỡ ngực cô học được từ một người Nhật. Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ, mật ong, trứng gà và sữa cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các mô mỡ này nên ngực sẽ to dần lên".

    Dưỡng chất trong trứng gà, mật ong và sữa sẽ giúp vòng 1 to dần lên.


    Không còn băn khoăn gì nữa, đây là bí quyết cực kỳ an toàn, tuy kết quả đến hơi chậm nhưng bộ ngực sẽ không bị xẹp đi vì được nuôi dưỡng hoàn toàn tự nhiên. Một năm trôi qua rồi, bây giờ tôi chẳng còn phải dùng đến một loại áo độn nào nữa!

    Hạnh Vân (*********)
     
  15. Vitcoipro

    Vitcoipro Hội Rắn 89

    Tham gia:
    28/9/2011
    Bài viết:
    1,811
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Nhiều người mong ước có thể tăng vòng 1, còn mình thì mong ước có thể giảm đi, mình ngực to khiến vai cũng thô hơn, bắp tay to tướng, nhìn chán kinh khủng :(
     
  16. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Vòng một đầy đặn với đu đủ làm chàng choáng ngộp

    Ra trường, ở cái tuổi 22, khi hầu hết các bạn bè đều đi làm, chơi bời, thì em lại sẵn lòng về nhà chồng.
    Chồng hơn em 7 tuổi, cũng tâm lý, yêu chiều em hết mực. Tuy nhiên, chỉ một lần, có lẽ do anh lỡ mồm, mà làm em tổn thương ghê gớm: Vợ yêu không đẹp thì đừng mặc áo bó!

    Kể cả trong chuyện ấy, mặc dù mới cưới, nhưng, có lẽ, anh cũng không hài lòng cho lắm! Thể hiện qua cách anh ấu yếm, em biết, anh không hứng thú với vòng một hơi lép của em.

    Em đâm ra tự ti và mặc cảm. Đi tìm hết các phương thức để tăng kích cỡ vòng một, nhưng thông tin kể ra thì nhiều, mà áp dụng như thế nào, thì chẳng ai tả chi tiết.

    Nhưng thật may mắn cho em, tại công ty mới, em có chơi thân với một chị, dáng người phải nói là cực chuẩn, đặc biệt là vòng một đẫy đà, săn chắc.

    Thấy em buồn tủi về chuyện vợ chồng không như ý, chị ý cũng chia sẻ: Thực ra, ngày xưa, đến lúc, chị học đại học, vòng một của chị không được như thế, nhưng nhờ uống đu đủ với sữa trong thời gian dài, nên mới được như vậy.

    Thế rồi, chị bày cho em công thức cụ thể:

    Mua đu đủ xanh về gọt vỏ, xắt miếng vừa, và ngâm trong nước muối tầm 30 phút, sau đó, cho đu đủ vào xay sinh tố với một cốc sữa tươi, thêm 1 chút đường thôi.

    Tỷ lệ, em vẫn làm là: khoảng 2,3 lạng đu đủ với 300-400ml sữa tươi. Xay xong, uống ngay lập tức. Ngày em uống cái đó khoảng 2-3 cốc.

    Ban đầu, uống hỗn hợp này cũng hơi khó uống, nhưng rồi sẽ quen. Có hôm, em thay sữa bằng sữa chua, hoặc sữa đậu nành, thêm đá uống cho lạ miệng.

    Thêm nữa, em cũng tìm hiểu thêm cách nữa là: xay xong đu đủ, rồi bỏ vào nồi sữa nóng đun lên rồi uống nong cũng được nha!

    Thỉnh thoảng, thấy ngán món trên, em cho đu đủ làm dưa góp, hầm xương cũng hiệu quả!

    Ngoài ra, thì e cũng cố gắng chăm chỉ xoa bóp vòng một nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ nữa.

    Đến nay, đã hơn 3 tháng kể từ ngày áp dụng công thức kỳ diệu đó. Và điều kỳ diệu là vòng một của em tăng lên tận hơn 4 cm.

    Chồng em thì khỏi phải nói, choáng ngợp luôn với vẻ đẹp mới của vợ. Hôm rồi, đi chọn quần áo cùng ông xã, anh cười, đưa cho em một cái váy len bó sát người, rồi bảo: vợ mặc cái này chắc chắn đẹp!

    Quả đúng như thế! Bây giờ, ít phải sử dụng những áo ngực đệm dày cộp, khó chịu, mà vẫn mặc đồ đẹp như thường, cảm giác tự tin hơn hẳn. Và chuyện vợ chồng cũng “nóng bỏng” hơn trước.

    Giờ đây, em vẫn chăm chỉ uống hỗn hợp đó, kết hợp với những bài tập bổ sung thêm, hi vọng, vòng một sẽ còn đẹp hơn nữa.

    Em thấy hiệu quả như thế, nên cũng muốn chia sẻ cho chị em, để phụ nữ chúng mình đều đẹp và tự tin hơn trong mắt ông xã.

    Nguyễn Thủy (Khương Trung, Hà Nội)
     
    biglive thích bài này.
  17. muaban_online

    muaban_online Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    ui, chị ơi chị có món j khác ko ạ? em cũng mún lắm nhưng mà đủ đủ hầm ... ui, nghĩ đã thấy ngán ngán sao í ạ
     
  18. setas_fan

    setas_fan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/6/2011
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Em thì uống mầm đậu nành mua của chị thuthaozinzin ngay trên LCM :D Em mới uống được chưa đầy 1 tháng. Thấy bảo đến tháng thứ 3 mới bắt đầu có hiệu quả nhìn rõ được; vậy mà em đã cảm nhận được là có thay đổi thật rùi hihi :">

    Mầm đậu nành có vị như đậu xanh ấy, được nghiền thành hạt mịn, mỗi lần chỉ cần uống 1 thìa sữa chua gạt ngang. Uống kèm với nước cho đỡ khô miệng, hoặc hòa tan với nước rồi uống. Chú ý khâu bảo quản: nên cho vào hộp kín để tránh ẩm, và nhất là tránh kiến với chuột các chị em nhé!
     
  19. hienbt79

    hienbt79 0909295091

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    12,018
    Đã được thích:
    1,527
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    Bí quyết nâng ngực của Mỹ nhân Trung Hoa

    Ngày nay, sở hữu đôi gò bồng đầy đặn và gợi cảm không còn là điều quá khó khăn với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, sự ra đời của phẫu thuật nâng ngực. Thời xa xưa, để có được vòng một tròn trịa, quyến rũ các chị em phải có sự chăm sóc đặc biệt. 2 đại mỹ nhân nổi tiếng của Trung Hoa là Dương Quý Phi và Từ Hy Thái Hậu nổi tiếng là những người phụ nữ mê mẩn làm đẹp. Cùng học hỏi bí quyết nâng ngực của 2 đại mỹ nhân để có được đôi gò bồng như ý nhé!

    1. Dương Quý Phi

    Nhan sắc của Dương Quý Phi không chỉ nổi tiếng thời Đường mà còn được xếp hàng đầu trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc xưa. Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng từng được ví von là vẻ đẹp “tu hoa”, khiến đấng quân vương phải say đắm mê hồn. Đặc biệt bà sở hữu đôi gò bồng đầy đặn, tròn trịa, gợi cảm tự nhiên không ai sánh được.

    Trong số những mỹ nhân xưa, Dương Quý Phi nổi tiếng là người đẹp rất biết gìn giữ nhan sắc. Bà chăm chút tỉ mẩn từ làn da cho tới bầu ngực mình. Đến nay, hậu thế vẫn thầm thán phục những bí quyết làm nâng ngực rất hiệu quả mà giản đơn của nàng.

    Cũng theo sử sách để lại, bí quyết nâng ngực của Dương Quý phi là bà thường bổ sung thực phẩm chăm sóc ngực như đu đủ và sắn dây. Đó là hai thực phẩm thuần tự nhiên, chứa nhiều protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, Dương Ngọc Hoàn còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày.

    Thực tế, đu đủ là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và hỗ trợ ngực phát triển tự nhiên

    Tắm táp xong, đại mỹ nhân lại bôi khắp ngực loại thuốc cao do ngự y đặc chế. Trong đó có chứa thành phần thực vật thuần tự nhiên giúp nở ngực như trầm hương, cam thảo…Bôi xong, nàng lại sai khiến đám cung nữ massage huyệt vị vùng ngực cho mình. Phương pháp này có thể kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực nảy nở căng tràn.

    2. Từ Hy thái hậu

    Từ Hy thái hậu vốn nổi tiếng là người phụ nữ mê mẩn làm đẹp. Bà hoàng này chẳng tiếc công tiếc của để gìn giữ nhan sắc, níu kéo tuổi xuân cho thỏa ước nguyện: “trẻ mãi không già”. Đặc biệt, Từ Hy Thái Hậu rất chăm chút vòng một. Thông thường, phụ nữ cổ đại khi muốn nâng ngực phải nghe theo lời chỉ dẫn của thái y và phương pháp chủ yếu được áp dụng là dựa vào ăn uống. Trong triều nhà Thanh, các thái y đã đặc chế ra những món ăn thức uống giản đơn mà bổ dưỡng, nhằm thỏa mãn nhu cầu chăm chút bộ ngực của bà hoàng Từ Hy:

    - Hoàng kỳ hồng tảo trà

    Nguyên liệu: Hoàng kỳ 3 – 5 miếng, Táo tàu 3 quả

    Cách làm: Dùng nước sôi để pha, đủ độ nóng thì uống được.

    Những thức này có công dụng rất rõ rệt. Trong đó, đậu nành có thành phần lexithin và protein phong phú, xưa nay vẫn được xem là “thánh phẩm” giúp vòng một nảy nở. Lạc là loại thực phẩm giàu protein và chất béo. Táo tàu bổ máu, có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu vùng ngực.

    - Ngọc nữ bổ nhũ tô

    Nguyên liệu: Lạc 100 gram, Táo tàu bỏ hạt 100 gram, Đậu nành 100 gram.

    Cách làm: - Lạc và đậu nành để cả vỏ sấy khô, nghiền thành bột, táo tàu thái nát, trộn đều, cho thêm chút nước để hỗn hợp thành hình. Sau đó, nặn thành những viên nhỏ hình tròn, kích thước to nhỏ tùy ý. Làm lò nóng khoảng 10 phút, rồi để nhiệt độ lò 150 độ nướng trong vòng 15 phút là được.

    (thammyvienchaua.com)
     
  20. cry_smile_0201

    cry_smile_0201 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    143
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Sưu tầm - các cách tăng size vòng 1.

    E đánh dấu để nghiên cứu ạ. V1 e 85 n0 vẫn tham lam muốn thêm 2,3 cm nữa. Hjhj.
     

Chia sẻ trang này