5 Lợi Ích Không Ngờ Mà Phần Mềm Trắc Nghiệm Online Mang Tới Cho Học Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi myhoa37, 2/6/2021.

  1. myhoa37

    myhoa37 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/5/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu như bạn đã nghe qua những lợi ích phần mềm kiểm tra trắc nghiệm online mang đến cho thầy cô giáo và phía nhà trường, chắc hẳn bạn đã hiểu được vì sao loại phần mềm này lại hiệu quả đúng không nào? Vậy đối với học sinh thì phần mềm trắc nghiệm mang đến những lợi ích gì?

    Điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời phần mềm trắc nghiệm online mang lại cho học sinh
    Nếu đối với giáo viên, việc ra đề bằng phần mềm mang lại những hiệu quả về mặt thời gian cũng như sự chính xác trong từng câu hỏi. Từ đó, hiệu quả kiểm tra, thi cử cũng đảm bảo hơn. Còn đối với học sinh hay sinh viên, việc thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm online thông qua phần mềm trên máy tính cũng mang lại hiệu quả không kèm. Bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn câu trả lời về lợi ích của phần mềm thi online đối với người thi.


    • Tiết kiệm thời gian: không khác gì giáo viên, phần mềm kiểm tra trắc nghiệm cũng giúp các bạn học sinh tiết kiệm thời gian, tuy nhiên, không phải là thời gian soạn đề, trộn đề mà là thời gian di chuyển đến địa điểm thi. Học sinh không cần phải đến tận trường mới có thể thực hiện bài thi nữa.
      [​IMG]

    • Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là được: với phần mềm thi tracnghiemonline, người thi chỉ cần máy tính hoặc laptop cá nhân có kết nối mạng là đã có thể hoàn thành bài thi ở bất cứ nơi đâu.

    • Không giới hạn số người tham gia: trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc học online và kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến là một biện pháp khá hiệu quả vì nhiều học sinh ở nhiều lớp có thể thực hiện bài thi mà không cần di chuyển và nhà trường cũng không phải quan tâm đến tình trạng quá tải.

    • Thực hiện bài thi với thao tác đơn giản: không cần phải dùng nhiều dụng cụ học tập như bút chì hay tẩy trong suốt bài thi, kiểm tra trắc nghiệm online chỉ cần học sinh thực hiện những cú click chuột đơn giản là đã có thể chọn đáp án.

    • Thời gian rõ ràng và nghiêm ngặt: trên phần mềm sẽ có đồng hồ điện tử được cài đặt thời gian đếm ngược. Dựa vào đó, học sinh có thể tự canh và phân bổ thời gian phù hợp với số câu hỏi trong quá trình làm bài. Ngoài ra, việc có đồng hồ đếm ngược như vậy cũng đảm bảo tính khách quan cho bài thi vì hết giờ bài thi sẽ tự kết thúc, thí sinh không được làm bài nữa.

    Từ 5 ưu điểm tuyệt vời của phần mềm kiểm tra trắc nghiệm online vừa kể trên, có thể thấy đây là một loại phần mềm khá ưu việt không chỉ đối với giáo viên mà còn thuận tiện cho học sinh. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về phần mềm này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myhoa37
    Đang tải...


Chia sẻ trang này