3 tháng đầu: 8 bí kíp dự đoán giới tính thai nhi

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi _memamy_, 14/7/2014.

  1. _memamy_

    _memamy_ Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chia sẻ với các mẹ 8 bí kíp dự đoán giới tính thai nhi thật hữu ích nhé...

    1. Hình dạng bụng

    [​IMG]
    Hình dạng bụng cũng là 1 cách để các mẹ xác định giới tính thai nhi

    Dự đoán giới tính của bé phụ thuộc nhiều vào hình dạng của bụng khi mang thai. Nếu bụng tròn và sưng ở đầu thì có thể thai nhi là bé gái. Còn nếu bụng mang thai to và tròn hạ xuống dưới thì tiềm năng là một bé trai.

    2. Nội tiết tố

    Biến động nội tiết trong cơ thể người phụ nữ xuất hiện nhiều trong thời kỳ mang thai. Một điều chắc chắn rằng, nếu tâm trạng cực đoan, ủ rũ được cải thiện thì thai nhi sẽ là một bé gái bởi hoocmon ở nữ giới sẽ “tước” đi nội tiết tố “xấu” kia.

    3. Xuất hiện nhiều hiện tượng

    Nếu thời gian mang thai, bà mẹ xuất hiện nhiều nhược điểm, vết sẹo và mụn trứng cá thì giới tính thai nhi thường là bé gái. Còn nếu không có thay đổi về ngoại hình của mẹ thì thai nhi là bé trai.

    Theo quan niệm dân gian, sử dụng nhẫn cưới có thể đoán được giới tính thai nhi. (Ảnh minh họa)

    4. Kiểm tra bằng nhẫn, vòng

    Đây được xem là một phương pháp phổ biến khi dự đoán giới tính thai nhi. Bằng cách lấy nhẫn, vòng đong đưa qua bụng của bà bầu. Nếu nhẫn xoáy theo hình tròn thì thai nhi có thể là bé trai. Nếu vòng xoáy theo chiều ngược lại thì có thể là bé gái.

    5. Hương vị thèm ăn

    Do những thay đổi nội tiết trong cơ thể nên phụ nữ mang thai gặp phải tình trạng thèm ăn cấp tính. Nếu thèm ăn mặn, chua thì có thể là bé trai còn nếu thèm ăn ngọt thì thai nhi là bé gái.

    6. Ốm nghén

    Trong thời gian mang thai nếu bà bầu nghén nhất là vào mỗi sáng thì giới tính thai nhi có thể là bé gái. Nhưng nếu bà bầu không rơi vào tình trạn ốm nghén thì chuẩn bị sẵn sàng để chào đón một bé trai.

    7. Nhịp tim

    Nếu đi siêu âm mà chưa thể xác định giới tính của bé thì có thể hỏi bác sĩ về nhịp tim của thai nhi. Nếu nhịp tim đập ít hơn 140 nhịp/phút thì có thể là bé trai. Còn nếu nhiều hơn 140 nhịp/phút thì thai nhi sẽ là bé gái.

    8. Mong muốn

    Người ta nói rằng giới tính thai nhi được xác định phụ thuộc vào mong muốn của người mẹ. Nếu người mẹ nuôi dưỡng ước mơ và bí mật mong muốn có con gái thì sẽ sinh con trai và ngược lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi _memamy_
    Đang tải...


Chia sẻ trang này