Thông tin: Bảng Thành Phần Của Sữa Hạt Trí Não Sữa Hạt Trí Não Thomisure Có Gì Đặc Biệt? Tác Dụng Thần Kỳ Của C

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi havan3010, 24/8/2023.

  1. havan3010

    havan3010 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/8/2023
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa hạt trí não ThomiSure tác dụng mạnh đến hệ thần kinh, giúp trí não phát triển toàn diện. Sản phẩm giúp người dùng cân bằng cảm xúc, tinh thần sảng khoái.

    Cách này còn mang lại cho trẻ giai đoạn 4-10 tuổi cũng như học sinh đang ôn thi các cấp sự hào hứng. Việc học trở nên đơn giản vì dễ vào, hiểu nhanh và nhớ sâu hơn nữa.

    Thành phần sữa hạt trí não Sữa hạt trí não ThomiSure có gì độc đáo?
    Sữa hạt trí não ThomiSure có bảng thành phần độc đáo như thế nào? Hãy cùng tham khảo bảng dưới đây để tìm hiểu tác dụng kỳ diệu của dòng sữa này nhé! [​IMG]

    Sữa hạt trí não ThomiSure chứa 5 loại hạt dinh dưỡng bổ nhất hành tinh

    Tin rằng, thế mạnh hiếm có mà sữa hạt trí não Sữa hạt trí não ThomiSure đang nắm giữ sẽ không làm mẹ đảm thất vọng:

    Thành phần

    Chi tiết

    ✅ 5 loại hạt giàu Omega 3 nhất hành tinh

    Sữa hạt trí não ThomiSure chứa 05 loại hạt giàu Omega-3 nhất hành tinh. Cụ thể bao gồm:

    • Hạt Sachi.

    • Óc chó.

    • Macca.

    • Lanh.

    • Chia.
    Sữa hạt kể trên còn tốt cho sức khỏe, vóc dáng, tránh tăng cân vượt trội vì điều này.

    ✅ Chiết xuất việt quất

    Sản phẩm có chiết xuất từ Việt Quất đã được chứng minh lâm sàng cải thiện kết quả học tập sau 12 tuần sử dụng đều đặn.

    ✅ DHA 150 mg

    Dòng này chứa DHA 150 mg tương đương hàm lượng của 20 cốc sữa tươi nguyên chất.

    ✅ 12 hoạt chất tốt cho trí não
    Sữa còn có 12 hoạt chất tốt cho trí não như Choline, Taurine, Vitamin B8, Acetyl-L-Carnitine,…

    Sản phẩm tăng cường khả năng ghi nhớ, chống trầm cảm, cải thiện giấc ngủ,.. hiệu quả.


    Những tác dụng tuyệt vời của sữa hạt trí não công thức Mỹ ThomiSure
    Sữa hạt trí não ThomiSure có tên đầy đủ là Sữa hạt trí não ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ. Sản phẩm được đánh giá cao vì hợp với cơ địa của trẻ nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh.

    Nếu bạn đang phân vân liệu Sữa hạt trí não ThomiSure tốt như thế nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau. Nhờ vậy, mẹ sẽ có cơ sở để biết đâu là sản phẩm nên dùng cho bé:

    Cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn
    Sữa hạt trí não ThomiSure được đánh giá có khả năng cải thiện trí nhớ nhanh và dài hạn. Sở dĩ sản phẩm có được điều kể trên là bởi:

    Sữa hạt trí não ThomiSure khả năng cải thiện trí nhớ nhanh và dài hạn vượt trội

    - Chứa Choline được khoa học hiện đại minh chứng tác dụng đối với não trí đa chiều. Hoạt chất giúp việc nhớ những kiến thức cũ và mới được cải thiện. Bằng phương pháp này, trẻ sẽ tăng khả năng suy luận logic, hiểu biết vấn đề sâu hơn nữa.

    [​IMG]

    => TÌM HIỂU NGAY: SỮA HẠT TRÍ NÃO THOMISURE GIÚP CẢI THIỆN SỨC KHỎE NÃO BỘ VƯỢT TRỘI

    - Sữa chứa tinh chất Việt quất được kiểm chứng lâm sàng giúp cải thiện hiệu quả học tập qua 12 tuần lễ dùng đều đặn. Dòng này giúp trẻ xâu chuỗi những thông tin trong mỗi bài và xếp lại logic, dễ dàng và vận dụng tốt hơn.

    - Chứa Omega-3 giúp trẻ ngủ sâu hơn, phục hồi năng lượng nhanh chóng. Chính yếu tố này cũng giúp việc nhớ lại kiến thức đã học được dễ dàng, tránh lẫn lộn.

    Có thể nói, việc nhớ sâu, nhớ kỹ sẽ giúp bé ứng dụng kiến thức tốt hơn. Nhờ vậy, con không bị hiện tượng "học vẹt" mà lại hiểu biết sâu hơn vấn đề. Đây mới là phương pháp học hiệu quả, lâu dài đem tới kết quả tích cực đối với bé.

    Cân bằng tâm trạng, giảm căng thẳng, stress
    Theo WHO, trầm cảm là bệnh có ảnh hưởng lên cơ thể thứ hai thế giới sau tim mạch. Một nghiên cứu của Việt Nam mới đây cũng chỉ rõ, căn bệnh trầm cảm đang có xu hướng trẻ hoá. Hiện lứa tuổi 15 - 27 có rất nhiều người căng thẳng, rối loạn chức năng bệnh tâm thần.

    Giảm lo lắng, đem tới cảm giác thư giãn và vận động

    Chính áp lực học tập, khối lượng bài vở ngày một lớn, đòi hỏi cao từ phía phụ huynh và trường học, . .. làm trẻ chán học, căng thẳng.

    Sử dụng Sữa hạt trí não ThomiSure được coi là lựa chọn đúng đắn giúp con cưng của bạn trải qua những ngày thi cử dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm chứa Choline có khả năng điều hoà tâm trạng, giảm bớt căng thẳng.

    Sữa cũng chứa GABA (một axit amin giúp ức chế hệ thần kinh trung ương, giảm căng thẳng). Hoạt chất này tránh cho bé cảm xúc bồn chồn, sợ hãi, hay cáu kỉnh.

    Sự có mặt của Omega-3 sẽ giúp bé giấc ngủ ngon mỗi tối. Khi tỉnh lại, con tràn trề năng lượng, phấn khởi và vui tươi, sẵn sàng chào đón những niềm vui mới đang chờ đợi.

    Kích hoạt hệ thụ thể GABA trong não, giúp tiếp thu kiến thức nhanh chóng hơn.Như đã nói kể trên, Sữa hạt trí não ThomiSure giúp kích thích hệ thụ thể GABA trong bộ não.

    [​IMG]

    Sữa giúp trẻ học tập trong trạng thái hưng phấn

    => XEM NGAY: ƯU ĐÃI MUA CÀNG ĐẬM GIẢM CÀNG SÂU SỮA HẠT TRÍ NÃO THOMISURE

    Ngược lại hoạt chất kể trên cũng giúp trẻ vui vẻ, hứng thú và tập trung. Nhờ vậy, hiệu quả học tập được cải thiện và bé tránh được sai lầm đáng tiếc lúc tiếp thu kiến thức mới.

    Tăng năng lượng, hiệu quả công việc nhanh chóng

    Sữa hạt trí não ThomiSure - Sữa hạt trí não của Hoa Kỳ chứa DHA 150 mg. Điều kể trên tương đương với việc, dùng một ly sữa loại này đồng nghĩa với việc bé uống cùng với 20 ly sữa truyền thống.

    Con có năng lượng tiếp tục khai phá và trải nghiệm những điều mới mẻ

    Nhờ vậy, con tránh tình trạng thân thể mệt mỏi do quá tải. Đồng thời, bé cũng không phải đối diện với tình trạng chán ăn do thực đơn nghèo nàn, lặp đi lặp lại mỗi ngày.

    Mặt khác, việc có mặt của DHA giúp não cỗ minh mẫn, tăng cường khả năng tiếp thu. Đồng thời, tác dụng của sữa mẹ với nhiều kháng thể giúp tránh khả năng bị ốm lặt vặt cho trẻ. Chính những thành phần kể trên giúp con có năng lượng tham gia những vận động thể lực và học hỏi đang đợi.

    Không chỉ vậy, Sữa hạt trí não ThomiSure giúp giảm trầm cảm, tăng khả năng chịu đựng sức ép. Sữa giúp cải thiện khả năng học tập và trí nhớ.

    Đây cũng là sản phẩm giúp hình thành Myelin, tạo kết nối não mới giúp nhớ tốt hơn nữa. Các vấn đề về lão hoá hệ thống thần kinh ở não từ thế mà cũng được quản lý chặt hơn.

    Ngoài ra, nếu quý bạn cần thêm các tư vấn chuyên sâu để biết rõ về Sữa hạt trí não ThomiSure tác dụng ra sao với trường hợp của con mình, hãy kết nối với chúng tôi để có giải đáp kỹ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi havan3010
    Đang tải...


Chia sẻ trang này