Bao Nhiêu Tuổi Thì Bọc Răng Sứ Được? Lời Khuyên Từ Nha Sĩ

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nhakhoaador, 8/8/2023.

  1. nhakhoaador

    nhakhoaador Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2023
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]



    Nhiều phụ huynh tìm đến Nha Khoa Ador Dental hỏi chung một thắc mắc rằng: Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được? Bởi nhiều bạn trẻ đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên có nhu cầu được bọc răng sứ để có được nụ cười tỏa nắng. Tự tin hơn khi giao tiếp với hàm răng trắng muốt, chắc khỏe. Vậy nên, thông qua bài viết dưới đây, Ador Dental sẽ giải đáp cụ thể để quý bậc phụ huynh quan tâm có được câu trả lời chuẩn nhất.

    Bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được?
    Tính toán độ tuổi phù hợp để bọc răng sứ là điều cực kỳ quan trọng. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ thành công và mức độ an toàn của một ca thực hiện. Theo phân tích của các bác sĩ nha khoa Ador Dental, quá trình mọc răng của mỗi người là khác nhau. Điều kiện để bọc sứ trên răng là vĩnh viễn.

    Vậy nên, 18 tuổi mới là phù hợp để áp dụng bọc răng sứ. Bởi theo khoa học, giai đoạn này, răng đã mọc hoàn thiện. Cấu trúc xương hàm răng đá cứng chắc và phát triển ổn định. Nhờ đó, việc phục hình răng miệng của khách hàng sẽ đạt tối ưu, hạn chế sai lệch không đáng có về sau.

    Thế nhưng, thực tế có một số bạn vị thành niên bị sâu răng nặng. Bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi, tình trạng răng kèm sức khỏe của khách hàng để lên phác đồ bọc sứ phù hợp. Vừa khắc phục triệt để tình trạng sâu răng vừa bảo tồn răng kế cận.

    Trường hợp nào cần làm lại răng?
    Dưới đây, Nha Khoa Ador Dental xin phép liệt kê một vài trường hợp khách hàng nên bọc răng sứ:

    • Răng bị sâu: Khách hàng có hàm răng bị sâu và men răng trong tình trạng bị hư tổn nặng. Nếu không áp dụng công nghệ bọc sứ kịp thời sẽ ảnh hưởng đến răng bên cạnh.
    • Răng thưa: Hàm răng không đều, xuất hiện kẽ hở và không khít vào nhau. Khi ăn uống, những mảnh thức ăn thừa sẽ díp vào giữa gây cảm giác khó chịu. Đồng thời khiến chủ nhân của hàm răng này mất tự tin khi giao tiếp.
    • Răng to nhỏ không đều, mọc chen chúc: Nguyên nhân chính là do di truyền hoặc do thói quen xấu khi còn nhỏ như mút ngón tay, đẩy lưỡi….Nếu để lâu sẽ khiến khớp cắn bị lệch gây mất tính thẩm mỹ, nặng còn bị méo hàm.
    • Ngoài ra, khách hàng có hàm răng bị nhiễm màu, ố vàng cũng được khuyến khích bọc răng sứ.
    Nha Khoa Ador Dental chính là địa chỉ uy tín quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ.

    [​IMG]
    • Ador Dental đào tạo đội ngũ y bác sĩ nha khoa là các chuyên gia đầu ngành. Có trên dưới 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng. Tính đến thời điểm hiện tại, Ador Dental đã thực hiện hơn 5.000 ca bọc răng sứ thẩm mỹ thành công cho mọi đối tượng khách hàng.
    • Ador Dental trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hỗ trợ hiện đại. Điển hình như: Máy chụp CT Cone Beam 3D, máy chụp X quang Panorex, công nghệ CAM 3D,…
    • Đặc biệt, Ador Dental có labo riêng ở tại phòng khám. Đảm bảo quá trình chế tác răng sứ tối ưu thời gian, chi phí và chất lượng cho khách hàng.
    Vậy là Ador Dental đã cùng với quý khách hàng tìm hiểu xong thắc mắc bao nhiêu tuổi thì bọc răng sứ được? Các bạn đủ 18 tuổi và đang gặp vấn đề về răng miệng có thể áp dụng công nghệ bọc răng sứ. Vừa khắc phục được khuyết điểm răng miệng đang gặp phải, vừa tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.

    Nguồn tham khảo: https://www.dentalbrothers.com/how-old-do-you-need-to-be-to-get-dental-implants/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoaador
    Đang tải...


Chia sẻ trang này