Bí Quyết Giúp Bạn Tìm Việc Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi xuantruong0811, 1/1/2019.

  1. xuantruong0811

    xuantruong0811 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/1/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tìm kiếm việc làm là bước quan trọng đầu tiên để ứng viên tiếp cận công việc yêu thích của họ. Những người tìm được việc làm tốt thường rất chủ động và không khó khăn. Nhưng nhiều công việc không được công bố trên các trang web việc làm hoặc báo chí. Nhà tuyển dụng cũng khó liên hệ. Vậy làm thế nào để bạn tìm việc nhanh tphcm qua những điều tốt đẹp trong những tình huống này?

    Kiên trì khi tìm việc

    Đây là một câu chuyện về sự kiên trì khi tìm kiếm một nhân viên kinh doanh. Cô muốn hẹn gặp một giám đốc kinh doanh. Cô đã "cảnh báo" rằng sẽ rất khó để tìm thấy anh ta. Theo cùng một cách. Lần đầu tiên cô gọi cho anh, cô thư ký nói anh quá bận và không thể nhận cuộc gọi.
    [​IMG]

    Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần cô gọi. Vì cô đã lên kế hoạch dành bốn ngày để xin một cuộc hẹn với người quản lý, cô liên tục gọi cho anh mỗi ngày, nhưng cô không bỏ lỡ điều gì. Vào ngày thứ năm, cô định nghỉ việc, nhưng quyết định thử thêm một lần nữa.

    Thật bất ngờ, lần này anh nghe điện thoại và xin lỗi cô khi nghe cô gọi cho anh cả tuần. Cô được nhà tuyển dụng mời phỏng vấn, và được nhà tuyển dụng của cô mời đến công ty của cô để làm công việc mà cô luôn mong muốn.


    Nếu bạn đã chỉ đến một vị trí nhất định, thì bạn phải quyết tâm tìm kiếm sự kết thúc. Nhà tuyển dụng / quản lý nhân sự thường rất bận rộn vào giữa giờ làm việc. Do đó, thời gian tốt nhất để gọi cho họ là vào đầu ngày hoặc cuối ngày làm việc.

    Sau khi liên hệ với chủ nhân của bạn, hãy yêu cầu anh ấy hoặc cô ấy sắp xếp một cuộc hẹn một cách thuận tiện. Lời đề nghị cho thấy rằng bạn rất quan tâm đến công ty, vì vậy đã làm điều tốt nhất để gặp bạn.

    Hãy tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy!

    Dưới đây là một số cách giúp người tìm việc "săn" những thứ chưa được công bố:


    1. Xuất bản sơ yếu lý lịch để tìm một nơi làm việc

    Mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nhà tuyển dụng đang tìm kiếm sơ yếu lý lịch được đăng trên các trang web việc làm. Chỉ cần đăng hồ sơ của bạn ở đây, nhà tuyển dụng muốn tuyển dụng nhân viên theo mô tả hồ sơ của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn. Đây là một trong những kênh tuyển dụng hiệu quả nhất hiện nay.

    2. Xây dựng một mạng lưới bạn bè để theo kịp các cơ hội việc làm tốt nhất.

    Nhiều công ty thích các chính sách tuyển dụng mới được giới thiệu bởi các nhân viên của công ty. Vì vậy, nếu bạn xây dựng một mạng lưới bạn bè tốt, đây là nguồn thông tin tuyển dụng vô giá khi công ty của bạn bị bỏ trống. Đây có thể là những công việc quan trọng mà nhà tuyển dụng không muốn công bố công khai trong các kênh tuyển dụng quan trọng.


    3. Tích cực "thị trường" cho các nhà tuyển dụng / giám đốc nhân sự

    Nhà tuyển dụng / quản lý nhân sự thường rất bận rộn và sẽ không có thời gian để biết bạn như câu chuyện trên. Tuy nhiên, đừng để "phần khó của trí tuệ". Nếu bạn không thể tìm thấy giám đốc nhân sự của một công ty mà bạn thực sự muốn làm việc, hãy tìm một con đường khác: gửi hồ sơ và thư xin việc, chỉ định nguyện vọng cho lĩnh vực và vị trí của bạn. vị trí bạn muốn tham dự. Xin lưu ý rằng đơn đăng ký và thư xin việc của bạn phải có chất lượng cao nhất để thu hút sự chú ý của bạn. Khi có một vị trí thích hợp, nhà tuyển dụng sẽ liên lạc với bạn để không mất một người tài năng như bạn.

    4. Săn việc thông qua săn đầu người (săn đầu người)

    Giống như đăng một hồ sơ trên một trang web việc làm, bạn có thể gửi hồ sơ của bạn đến một dịch vụ tuyển dụng cấp cao từ một công ty có uy tín. Headhunter là những người cực kỳ có kinh nghiệm trong việc liên lạc với các công ty mà họ muốn tuyển dụng. Do đó, một hồ sơ tìm kiếm việc làm hoàn hảo sẽ là một công cụ quan trọng để các chuyên gia này tìm cho bạn một công việc tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuantruong0811
    Đang tải...


  2. Lâm Anh Nguyễn

    Lâm Anh Nguyễn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    cám ơn bác.
     
  3. Hồng Hạnh 0810

    Hồng Hạnh 0810 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
  4. La La Land

    La La Land Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Tạo một profile tốt trên các trang tìm kiếm việc làm cũng nhiều cơ hội hơn
     
  5. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Nhiều công ty thích các chính sách tuyển dụng mới được giới thiệu bởi các nhân viên của công ty.
     

Chia sẻ trang này