Bí Quyết Sử Dụng Sữa Tươi Rửa Mặt Giúp Da Sáng Mịn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maskfresh., 3/11/2021.

  1. maskfresh.

    maskfresh. Thành viên mới

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sữa luôn được ưa chuộng vì lợi ích làm đẹp và sức khỏe. Nó chứa nhiều Vitamin A, D, B12, B6, Biotin, kali, canxi, axit lactic và protein. Tất cả các dạng sữa được chứng minh là có lợi cho sức khỏe và làn da và mái tóc của con người.

    Sữa tươi có lợi cho làn da của bạn
    Có rất nhiều lý do để sử dụng sữa tươi cho làn da của bạn vì nó là một thành phần rất dễ chịu với nhiều lợi ích.

    Bạn có thể sử dụng nó như một chất tẩy rửa. Axit lactic, vitamin A, D, E, K và protein có trong sữa làm cho nó trở thành một chất tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm nhẹ. Đó là một loại toner tốt cho da khô.

    Mặt nạ sữa giúp xóa mờ vết thâm, chữa lành sạm da và mụn trứng cá theo thời gian nhờ axit lactic.

    Kem sữa có thể được sử dụng như giúp dưỡng ẩm, sáng và mềm da.

    Tốt cho môi khô, loét và da kích ứng.

    Sữa cũng có thể giúp bạn làm sáng da.
    [​IMG]
    Làm thế nào để sử dụng sữa tươi rửa mặt?
    Nếu bạn không muốn sử dụng sữa tươi trực tiếp như một chất tẩy rửa, bạn có thể trộn nó với các thành phần khác. Nó sẽ tăng thêm vào lợi ích cho da bạn.

    Sữa và bột nghệ
    Sữa giúp làm đều màu da trong khi nghệ được biết đến với công dụng làm sáng da. Trộn đều hỗn hợp sữa và bột nghệ. Làm sạch da mặt theo chuyển động tròn trong 2-3 phút. Bây giờ, rửa sạch bằng nước lạnh.

    Sữa và mật ong
    Mật ong được thêm vào mặt nạ để làm mịn da. Nó thêm sáng và làm cho làn da trông hoàn mỹ. Đối với mụn bọc và mụn trứng cá, bạn có thể thêm nước cốt chanh vào sữa rửa mặt sữa và mật ong này . Tạo thành hỗn hợp sền sệt, massage lên mặt theo chuyển động tròn trong 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    Sữa, sữa chua và nước ép cà rốt
    Cà rốt làm căng da, tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch da, thêm sáng bóng, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm khác. Để sử dụng nó như một chất tẩy rửa, hãy thêm sữa chua và nước ép cà rốt vào một ít sữa. Xoa bóp nó trên khuôn mặt của bạn theo một chuyển động tròn. Để nó trong 3-4 phút, sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh. Nếu da bạn cảm thấy nhờn sau đó, hãy sử dụng sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ.

    Sữa tươi rất giàu vitamin B, axit alpha hydroxy, canxi và các chất chống oxy hóa mạnh khác nên có lợi hơn khi sử dụng hàng ngày. Nó nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong và giữ cho làn da của bạn ẩm cả ngày. Nó thậm chí có thể hút sạch bã nhờn dư thừa từ lỗ chân lông trên da và se khít lỗ chân lông to theo thời gian sau khi sử dụng hàng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maskfresh.
    Đang tải...


Chia sẻ trang này