Cách Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Cho Học Sinh Sinh Viên

Thảo luận trong 'Học tập' bởi vozer_net, 26/3/2024.

  1. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
    Những App Kiếm Tiền Online Cho Học Sinh, Sinh Viên Uy Tín Và Hấp Dẫn

    Bạn là học sinh, sinh viên và muốn kiếm thêm thu nhập từ việc sử dụng điện thoại thông minh? Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh rỗi để làm những việc có ích và có lợi? Bạn muốn tìm một cách kiếm tiền online không cần vốn, không cần kinh nghiệm và không cần bỏ quá nhiều công sức? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên uy tín và hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tải app về máy, đăng ký tài khoản và thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như xem video, chơi game, khảo sát, chia sẻ.. để nhận được tiền thưởng. Ngoài ra, tôi còn giới thiệu cho bạn một chương trình viết bài kiếm tiền tại VNO, một nền tảng cho phép bạn viết bài về các chủ đề mình yêu thích và nhận được tiền từ lượt xem và quảng cáo. Hãy cùng tôi khám phá 10 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên ngay sau đây.

    Giới thiệu

    Kiếm tiền online là một xu hướng ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay. Bạn có thể kiếm tiền từ những việc mà bạn thường làm hàng ngày trên điện thoại của mình, như xem video, chơi game, đọc tin tức.. Bạn không cần phải đầu tư vốn, không cần phải có kinh nghiệm hay kỹ năng chuyên môn, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh và kết nối internet là bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền online.

    Kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên là một cách để bạn có thể tăng thu nhập cho bản thân, giúp bạn có thêm tiền để chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân hoặc để tích lũy cho tương lai. Bạn cũng có thể rèn luyện được kỹ năng quản lý thời gian, tự chủ và trách nhiệm khi tham gia kiếm tiền online. Bạn cũng có thể học hỏi được nhiều kiến thức mới, nâng cao khả năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ khi kiếm tiền online.

    VNO là một nền tảng viết bài kiếm tiền uy tín và hấp dẫn dành cho những người yêu thích viết lách. Bạn có thể viết bài về các chủ đề mà bạn quan tâm hoặc am hiểu, như du lịch, ẩm thực, giáo dục, sức khỏe.. Bạn sẽ nhận được tiền từ số lượt xem và quảng cáo trên bài viết của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ bài viết của bạn trên các kênh mạng xã hội để thu hút thêm người đọc và tăng thu nhập. VNO là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng viết của mình và kiếm tiền từ đam mê.

    Trang chủ: Việt Nam Overnight


    [​IMG]

    Sau đây là 10 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên uy tín và hấp dẫn nhất hiện nay:

    TNEX – App kiếm tiền online cho học sinh uy tín

    TNEX là app kiếm tiền online cho học sinh uy tín, nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng với số lượt tải và tham gia hàng đầu hiện nay. Đây là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam phát triển bởi ngân hàng MSB. Bạn có thể mở tài khoản ngân hàng, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền.. chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ TNEX bằng cách tham gia các chương trình khuyến mãi, giới thiệu bạn bè, hoàn tiền khi mua sắm.. Bạn có thể rút tiền từ TNEX về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Cách thức hoạt động: Tải app TNEX về máy, đăng ký tài khoản bằng CMND/CCCD/hộ chiếu và số điện thoại, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 10.000 đến 100.000 đồng mỗi ngày từ TNEX.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình khuyến mãi và hoàn tiền hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    CAKE – App kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

    CAKE là app kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh, được phát triển bởi Be Group – công ty sở hữu ứng dụng gọi xe Be. CAKE là một ví điện tử cho phép bạn thanh toán các dịch vụ như gọi xe Be, mua vé máy bay, vé xem phim, vé du lịch.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ CAKE bằng cách tham gia các chương trình quay số may mắn, nhận mã giảm giá, giới thiệu bạn bè.. Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được từ CAKE để thanh toán các dịch vụ trên app hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

    Cách thức hoạt động: Tải app CAKE về máy, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và email, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 5.000 đến 50.000 đồng mỗi ngày từ CAKE.

    Điểm mạnh:

    App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, do được phát triển bởi Be Group và VPBank.

    App sử dụng miễn phí trọn đời, không tốn bất kỳ loại phí nào khi giao dịch.

    App có nhiều chương trình quay số may mắn, nhận mã giảm giá, giới thiệu bạn bè.. để kiếm tiền và nhận quà.

    App có tính năng gửi tiết kiệm tự động Super Saver tận dụng tối đa tiền nhàn rỗi trong tài khoản với lãi suất 3, 6%/năm (kì hạn 1 tháng).

    App tích hợp trên ứng dụng gọi xe Be, cho phép thanh toán các dịch vụ như gọi xe Be, mua vé máy bay, vé xem phim, vé du lịch..

    App cho phép rút tiền về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Điểm yếu:

    App cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, có thể gây khó khăn cho một số người dùng.

    App cần có kết nối internet để sử dụng, có thể gặp trục trặc khi mạng yếu hoặc không ổn định.

    App chưa có hệ sinh thái để cạnh tranh với các đối thủ ví điện tử khác, chưa có nhiều tính năng đa dạng và hấp dẫn.

    App có thiết kế khá ngách (hẹp), sử dụng tông màu hồng neon, xanh tím đậm, các hình ảnh và thông điệp truyền thông sử dụng các câu nói quen thuộc với người trẻ, meme, hình vẽ doodle, có thể không phù hợp với một số người dùng khác.

    [​IMG]

    MB BANK – Ứng dụng kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

    MB BANK là ứng dụng kiếm tiền cho học sinh, sinh viên, được phát triển bởi ngân hàng quân đội MB. Bạn có thể sử dụng MB BANK để mở tài khoản ngân hàng, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ MB BANK bằng cách tham gia các chương trình quà tặng, giới thiệu bạn bè, hoàn tiền khi mua sắm.. Bạn có thể rút tiền từ MB BANK về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Cách thức hoạt động: Tải app MB BANK về máy, đăng ký tài khoản bằng CMND/CCCD/hộ chiếu và số điện thoại, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 10.000 đến 100.000 đồng mỗi ngày từ MB BANK.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quà tặng và hoàn tiền hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    VÍ VNPAY – App kiếm tiền cho học sinh cấp 3, cấp 2

    VÍ VNPAY là app kiếm tiền cho học sinh cấp 3, cấp 2, được phát triển bởi công ty VNPAY. VÍ VNPAY là một ví điện tử cho phép bạn thanh toán các dịch vụ như gọi xe Grab, mua vé máy bay, vé xem phim, vé du lịch.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ VÍ VNPAY bằng cách tham gia các chương trình quay số may mắn, nhận mã giảm giá, giới thiệu bạn bè.. Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được từ VÍ VNPAY để thanh toán các dịch vụ trên app hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

    Cách thức hoạt động: Tải app VÍ VNPAY về máy, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và email, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 5.000 đến 50.000 đồng mỗi ngày từ VÍ VNPAY.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quay số may mắn và giảm giá hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Không cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    TIKTOK – App kiếm tiền online cho học sinh bằng video

    TIKTOK là app kiếm tiền online cho học sinh bằng video, được phát triển bởi công ty ByteDance. TIKTOK là một nền tảng chia sẻ video ngắn về các chủ đề như âm nhạc, hài hước, thời trang, thể thao.. Bạn có thể kiếm tiền từ TIKTOK bằng cách tạo và đăng tải các video hấp dẫn, thu hút lượt xem, lượt thích, lượt theo dõi và lượt chia sẻ. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ TIKTOK bằng cách tham gia các chương trình quảng cáo, đối tác, tài trợ.. Bạn có thể rút tiền từ TIKTOK về tài khoản PayPal hoặc ngân hàng của bạn.

    Cách thức hoạt động: Tải app TIKTOK về máy, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, email hoặc mạng xã hội, nhập mã giới thiệu (nếu có) và tạo và đăng tải các video trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và chất lượng video bạn tạo và đăng tải, bạn có thể kiếm từ 100.000 đến 1.000.000 đồng mỗi ngày từ TIKTOK.

    Điểm mạnh: App nổi tiếng, phổ biến, dễ sử dụng, có nhiều hiệu ứng và âm thanh hấp dẫn, có thể tạo ra nhiều nội dung sáng tạo và thú vị, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Không cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, cần có kỹ năng làm video và biên tập video, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    TPBANK – Kiếm tiền bằng điện thoại cho học sinh cấp 2

    TPBANK là app kiếm tiền bằng điện thoại cho học sinh cấp 2, được phát triển bởi ngân hàng Tiên Phong TPBank. Bạn có thể sử dụng TPBANK để mở tài khoản ngân hàng, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ TPBANK bằng cách tham gia các chương trình quà tặng, giới thiệu bạn bè, hoàn tiền khi mua sắm.. Bạn có thể rút tiền từ TPBANK về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Cách thức hoạt động: Tải app TPBANK về máy, đăng ký tài khoản bằng CMND/CCCD/hộ chiếu và số điện thoại, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 10.000 đến 100.000 đồng mỗi ngày từ TPBANK.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quà tặng và hoàn tiền hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    VPBANK NEO – App kiếm tiền cho sinh viên

    VPBANK NEO là app kiếm tiền cho sinh viên, được phát triển bởi ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank. Bạn có thể sử dụng VPBANK NEO để mở tài khoản ngân hàng, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ VPBANK NEO bằng cách tham gia các chương trình quà tặng, giới thiệu bạn bè, hoàn tiền khi mua sắm.. Bạn có thể rút tiền từ VPBANK NEO về tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Cách thức hoạt động: Tải app VPBANK NEO về máy, đăng ký tài khoản bằng CMND/CCCD/hộ chiếu và số điện thoại, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 10.000 đến 100.000 đồng mỗi ngày từ VPBANK NEO.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quà tặng và hoàn tiền hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    ZALO PAY – App kiếm tiền online cho học sinh bằng điện thoại

    ZALO PAY là app kiếm tiền online cho học sinh bằng điện thoại, được phát triển bởi công ty Zalo Group. ZALO PAY là một ví điện tử cho phép bạn thanh toán các dịch vụ như gọi xe Zalo, mua vé máy bay, vé xem phim, vé du lịch.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ ZALO PAY bằng cách tham gia các chương trình quay số may mắn, nhận mã giảm giá, giới thiệu bạn bè.. Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được từ ZALO PAY để thanh toán các dịch vụ trên app hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

    Cách thức hoạt động: Tải app ZALO PAY về máy, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và email, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 5.000 đến 50.000 đồng mỗi ngày từ ZALO PAY.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quay số may mắn và giảm giá hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Không cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    MOMO – App kiếm tiền online cho học sinh cấp 1

    MOMO là app kiếm tiền online cho học sinh cấp 1, được phát triển bởi công ty M_Service. MOMO là một ví điện tử cho phép bạn thanh toán các dịch vụ như gọi xe Gojek, mua vé máy bay, vé xem phim, vé du lịch.. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ MOMO bằng cách tham gia các chương trình quay số may mắn, nhận mã giảm giá, giới thiệu bạn bè.. Bạn có thể sử dụng tiền kiếm được từ MOMO để thanh toán các dịch vụ trên app hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

    Cách thức hoạt động: Tải app MOMO về máy, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và email, nhập mã giới thiệu (nếu có) và thực hiện các nhiệm vụ kiếm tiền trên app.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và loại nhiệm vụ bạn thực hiện, bạn có thể kiếm từ 5.000 đến 50.000 đồng mỗi ngày từ MOMO.

    Điểm mạnh: App uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chương trình quay số may mắn và giảm giá hấp dẫn, có thể rút tiền nhanh chóng.

    Điểm yếu: Không cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, số lượng nhiệm vụ có hạn, cần có kết nối internet để sử dụng app.

    [​IMG]

    Kiếm tiền bằng cách làm tiếp thị liên kết với VNBIT

    VNBIT là diễn đàn chuyên thảo luận về Bitcoin và tiền điện tử nổi tiếng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, tham gia diễn đàn bạn sẽ học được cách giao dịch tiền điện tử, tiền ảo bitcoin kiếm tiền và được nghe những người đi trước chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của họ trên thị trường này, và hiện tại, diễn đàn đang tổ chức chiến dịch giới thiệu thành viên tham gia diễn đàn và khi họ kích hoạt lên thành viên chính thức, bạn sẽ được nhận ngay 50k VNĐ

    Đăng ký: vnbit.org

    [​IMG]

    Kiếm tiền với sàn giao dịch Remitano

    Remitano là sàn giao dịch tiền điện tử số 1 của Việt Nam, chỉ cần giới thiệu thành viên cho sàn và khi họ phát sinh giao dịch, bạn sẽ nhận được hoa hồng là phần trăm số tiền mỗi lần họ mua và bán. Ở Remitano, chương trình giới thiệu này giúp người dùng kiếm được hoa hồng đến 40% từ phí giao dịch khi bạn bè của họ đăng ký và mua coin bằng liên kết giới thiệu của bạn. Ngoài ra bạn có thể kiếm tiền bằng cách tham gia chương trình khác vô cùng hấp dẫn như chơi minigame, làm cộng tác viên viết bài trên Remitano để kiếm thêm thu nhập.

    Đây là thu nhập của 1 PRO trên Remitano

    Đăng ký ngay: Remitano.com

    [​IMG]

    Kiếm tiền với sàn giao dịch Bitcoin Binance

    Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, bạn có thể kiếm tiền với sàn bằng cách giới thiệu người giao dịch đăng ký giao dịch qua sàn, nếu bạn làm tốt, bạn có thể nhận lại 1 số tiền khổng lồ từ tiền thưởng của sàn, lên tới 100 usd cho mỗi người đăng ký giao dịch, 1 ngày bạn giới thiệu được 1 người đăng ký và giao dịch bạn có thể kiếm về thu nhập 2.5 triệu VNĐ. Top đầu giới thiệu trên sàn này có người đã nhận được số tiền hoa hồng từ tiền điện tử nếu quy đổi ra tiền Việt Nam là hơn 10 tỷ đồng 1 ngày. Quá khủng khiếp.

    Trang chủ: Binance.com

    9.1 BTC 1 ngày quy đổi ra tiền Việt Nam là hơn 10 tỷ đồng mỗi ngày.

    Hướng dẫn chi tiết:

    Kiếm tiền miễn phí trên Binance

    [​IMG]

    VNO – Nền tảng viết bài kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

    VNO là nền tảng viết bài kiếm tiền cho học sinh, sinh viên, được phát triển bởi công ty Việt Nam Overnight. VNO là một nền tảng cho phép bạn viết bài về các chủ đề mà bạn quan tâm hoặc am hiểu, như du lịch, ẩm thực, giáo dục, sức khỏe.. Bạn sẽ nhận được tiền từ số lượt xem và quảng cáo trên bài viết của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ bài viết của bạn trên các kênh mạng xã hội để thu hút thêm người đọc và tăng thu nhập. VNO là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng viết của mình và kiếm tiền từ đam mê.

    Trang chủ: Việt Nam Overnight

    [​IMG]

    Cách thức hoạt động: Đăng ký tài khoản trên trang web VNO, chọn chủ đề mà bạn muốn viết bài, nhập tiêu đề và nội dung bài viết, thêm hình ảnh và video nếu có, nhấn nút đăng bài và chờ duyệt.

    Mức thu nhập: Tùy thuộc vào số lượng và chất lượng bài viết của bạn, bạn có thể kiếm từ 50.000 đến 500.000 đồng mỗi ngày từ VNO.

    Điểm mạnh: Nền tảng uy tín, an toàn, dễ sử dụng, có nhiều chủ đề để bạn lựa chọn, có thể thể hiện khả năng viết của mình và kiếm tiền từ đam mê.

    Điểm yếu: Không cần có CMND/CCCD/hộ chiếu để đăng ký tài khoản, cần có kỹ năng viết bài và biên tập bài, cần có kết nối internet để sử dụng nền tảng.

    [​IMG]

    Kết luận

    Trên đây là 10 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên uy tín và hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn có thể tải app về máy, đăng ký tài khoản và thực hiện các nhiệm vụ đơn giản để nhận được tiền thưởng. Bạn cũng có thể tham gia nền tảng viết bài kiếm tiền VNO để viết bài về các chủ đề mình yêu thích và nhận được tiền từ lượt xem và quảng cáo. Hãy nhanh tay trải nghiệm các app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

    Thanh Tien.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vozer_net
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 22/4/2024 lúc 9:34 PM
  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
    Hướng dẫn viết lách kiếm tiền

    Nếu như bạn muốn kiếm tiền bằng viết lách thì hãy cân nhắc lựa chọn những trang web, mạng xã hội, diễn đàn phù hợp nhé! Một diễn đàn phù hợp tức là diễn đàn phải hội tụ được những yếu tố, nhiều mảng đề tài đa dạng, phong phú cho ta dễ lựa chọn, cũng như dễ thể hiện văn phong, thế mạnh, sự hiểu biết của mình ở mảng đề tài đó. Nếu như bạn đam mê viết và có nhu cầu viết lách để kiếm tiền, thì đừng ngại tìm hiểu, trau dòi khả năng, nâng cao kĩ năng, tay nghề viết lách nhé!

    [​IMG]

    Một trong những diễn đàn nổi trội về kiếm tiền nhờ viết lách, phải kể đến diễn đàn VNO với vô số đề tài để bạn lựa chọn. Sau đây, bạn có thể tham khảo diễn đàn Việt Nam Overnight

    Trang chủ: Việt Nam Overnight

    [​IMG]

    Tại đây, sẽ có nhiều mảng chủ đề đa dạng, hấp dẫn cho bạn lựa chọn như: Kiến thức cuộc sống, âm nhạc, học tập, review nhạc, địa điểm, phim, viết truyện ngắn, tản văn và còn vô số chủ đề thú vị khác để bạn trau dòi kiến thức, cũng như thể hiện khả năng viết lách của mình.

    Trước tiên để viết lách đạt được hiểu quả, kiếm xu cao bạn phải tìm hiểu xem chủ đề nào đang hot, đang được nhiều người đặc biệt quan tâm, chú ý đến. Ví dụ như: Lĩnh vực âm nhạc, bài hát nào vừa mới phát hành đang nhận được sự ủng hộ, đón nhận tích cực, nồng nhiệt từ phía người hâm mộ, ca sĩ nổi tiếng, đình đám nào đang được sự quan tâm, chú ý nhiều từ phía khán giả, cộng đồng. Bạn có thể lên mạng tìm hiểu và viết cảm nhận về ca sĩ, bài hát bằng chính văn phong, sự hiểu biết của mình. Bạn nên đầu tư vào nội dung cho thật hay, ý nghĩa, hấp dẫn, cuốn hút, gây ấn tượng với người đọc. Bởi phần nội dung cực kỳ quan trọng để bài viết của bạn có được tìm kiếm, đánh giá đứng ở thứ hạng tìm kiếm cao hay không. Nội dung đầy đủ, ý nghĩa, súc tích chiếm ưu thế để bài viết nhận được nhiều lượt tìm kiếm.

    Bên cạnh về kĩ năng, kiến thức viết, một phần quan trọng phải kể đến đó là cách ta đặt tên tiêu đề sao cho có ý nghĩa, được nhiều người quan tâm thì bài viết mới được mọi người tìm kiếm đọc và mới dễ kiếm xu. Tiêu đề bài viết không hấp dẫn, nổi bật, không nhận được sự quan tâm của mọi người, thì cho dù bạn có đầu tư viết bao nhiêu cũng nằm yên một góc không ai tìm đọc thì rất uổng phí thời gian, công sức bỏ ra.

    Bằng chứng rút tiền của các thành viên khi đăng bài lên diễn đàn nè:

    [​IMG]

    Điều quan trọng là nếu bạn thích viết lách và mong muốn kiếm tiền có thể tham gia diễn đàn để cùng trải nghiệm, có thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức để trau dòi kĩ năng viết sao cho đạt hiệu quả và chất lượng cao. Yên tâm nếu như bạn không có kinh nghiệm, hay không biết phải bắt đầu viết lách như thế nào thì sẽ có những người bạn dễ thương, thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ bạn. Trên diễn đàn có nhiều bạn mới vào cũng đầy bỡ ngỡ, bồi hồi, lo lắng không biết bắt đầu như thế nào. Nhưng sau khi được hướng dẫn nhiệt tình thì bắt đầu viết mạch lạc, bài viết nhận được lượt tìm kiếm cao. Và cứ thế những người đó tiếp tục ở lại gắn bó với diễn đàn lâu dài.

    Diễn đàn không chỉ là sân chơi bổ ích, mà còn là nơi học tập, thảo luận, viết lách kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Chỉ cần bạn kiên nhẫn, chịu khó, cố gắng trau dòi kiến thức và kĩ năng viết lách thì việc kiếm tiền không còn là quá khó khăn. Quan trọng là bạn thích viết về mảng nào, tìm hiểu, đọc thật kĩ càng nội quy, yêu cầu của từng box, sau khi hiểu rõ quy định rồi bạn hãy bắt đầu viết. Tựa đề bài viết phải là vấn đề được quan tâm đến, nội dung phải bám sát chủ đề, càng nhiều nội dung, chi tiết càng tốt. Bạn viết xong thêm hình ảnh cho sinh động, hấp dẫn nữa thì đã hoàn thành rồi. Khi bạn viết được một bài chất lượng sẽ có lượt tìm kiếm cao và cứ thế bạn phát huy thêm những bài kế tiếp. Lúc đầu có thể kiếm không được nhiều xu, nhưng càng về lâu về dài bạn tích lũy nhiều bài viết rồi sẽ không còn lo về việc kiếm xu. Công việc viết lách là công việc khá nhàn không phải lao động chân tay nặng nhọc, chỉ cần bạn có kiến thức, tư duy thì viết lách trở nên quá dễ dàng. Công việc viết lách đòi hỏi ta không ngừng cố gắng, giúp ta tìm hiểu để mở mang kiến thức sâu rộng và trau dòi khả năng viết lách hàng ngày để giúp ta cải thiện và nâng cao tay nghề. Đó là những cách viết lách để kiếm tiền hiệu quả, đạt chất lượng.

    Đăng ký ngay:

    Viết bài kiếm tiền tại nhà

    [​IMG]

    Bạn có thể đọc tham khảo và bắt tay vào viết lách kiếm tiền ngay từ hôm nay nhé!
     
  3. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
  4. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
    Hướng dẫn cách kiếm tiền miễn phí trên Binance

    Có lẽ các bạn cũng có thể đã từng nghe hoặc bắt gặp ở đâu đó về từ khóa này. Binance là sàn giao dịch bitcoin, tiền điện tử tốt nhất trên thế giới hiện nay với nhiều người chơi nhất, một trong các quốc gia giao dịch tiền điện tử nhiều nhất là Việt Nam. Binance hiện tại được coi là sàn Bitcoin số 1 thế giới về tính thanh khoản với những loại coin mới & hot nhất được list lên liên tục giúp nhiều người chơi giàu lên nhanh chóng bằng cách giao dịch chúng trên sàn giao dịch này. Cộng với giao diện đơn giản, mức độ an toàn và minh bạch, sự uy tín của chủ sàn, phí giao dịch thấp hơn các sàn giao dịch khác mà sàn này luôn nằm trong top những sàn Bitcoin không thể thiếu của dân trade nếu muốn giao dịch tiền điện tử để kiếm tiền và làm giàu.

    Ví dụ:

    1 lệnh Future kiếm lợi nhuận gần 400tr trong 1 ngày trên sàn Binance.com

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm và không muốn đặt rủi ro mạo hiểm vào việc giao dịch tiền điện tử, thì vẫn có 1 cách cho các bạn không biết gì về giao dịch có thể kiếm được rất nhiều tiền trên sàn giao dịch này đó chính là làm tiếp thị liên kết cho sàn, bạn giới thiệu thành viên tham gia vào sàn và họ giao dịch trên đó, bạn sẽ nhận được lên đến 40% phí thu được từ giao dịch của họ trả cho sàn, số phí này được nhận mãi mãi suốt đời và được trả bằng coin, khi coin tăng giá gấp 5 gấp 10 lần thì số tiền bạn nhận được có thể còn lớn hơn rất nhiều. Họ mua bán coin nào bạn sẽ được nhận hoa hồng lại bằng coin đó.

    Đây là số tiền họ đã trả cho mình sau 3 năm mình làm chương trình Affiliate cho sàn:

    11.81 BTC

    Số bitcoin này tương đương với 15 tỷ VNĐ khi Bitcoin ở thời điểm cao nhất.

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy top người làm affiliate họ nhận được đến gần 10 BTC tiền hoa hồng 1 ngày.

    Quy đổi ra tiền Việt Nam là hơn 10 tỷ đồng mỗi ngày.

    [​IMG]

    Có 2 cách để bạn nhận được hoa hồng giới thiệu từ sàn:

    Nhận cố định 100 USD cho mỗi người bạn giới thiệu được và họ bắt đầu nạp tiền giao dịch trong vòng 14 ngày kể từ khi đăng ký

    Hoặc nhận 41% dựa trên số phí giao dịch mỗi ngày của họ

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để kiếm được số coin miễn phí như vậy.

    Đầu tiên là các bạn đăng ký 1 tài khoản ở đây: Binance.com

    Sau đó bạn lấy link và mang đi giới thiệu thôi, làm sao cho càng nhiều người biết càng tốt.

    Link giới thiệu chính là cái link Referral kia nhé:

    Sau đó viết thật nhiều bài viết liên quan đến Bitcoin và tiền điện tử, chèn link giới thiệu của ban vào trong bài viết và đăng lên trang web của bạn hoặc đăng lên các diễn đàn cho phép đăng bài miễn phí, đăng các hội nhóm, fanpage trên Facebook, các mạng xã hội đông người truy cập như các kênh Youtube, kênh Tiktok..

    Ngoài Binance thì còn có các sàn sau đều có các chương trình Aff cực kỳ hấp dẫn:

    MExc, CoinEX, Huobi, OKex

    Việt Nam thì có: RemitanoAliniex


    PS:

    Like Fanpage, tham gia các group sau để nhận được kèo trade miễn phí:

    Group Bitcoin Việt Nam

    Telegram Bitcoin Việt Nam

    Chúc các bạn thành công!
     
  5. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
    Đăng lời bài hát, dịch lời bài hát kiếm tiền

    Đối với các bạn học sinh sinh viên yêu thích công việc viết lách thì chắc hẳn các bạn đều biết diễn đàn VNO, diễn đàn duy nhất tại Việt Nam cho phép thành viên đăng bài lên diễn đàn và kiếm được nhuận bút từ bài đăng đó. Và từ việc làm này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách kiếm tiền vô cùng đơn giản và nhanh chóng là đăng lời bài hát, dịch lời bài hát và kiếm tiền, đã có rất nhiều bạn kiếm tiền được từ cách làm này, mời các bạn tham khảo.

    Bước 1: Tạo 1 tài khoản tại đây

    Bước 2: Vào email xác nhận việc đăng ký

    Bước 3: Kích hoạt tài khoản đăng bài

    Việc kích hoạt tài khoản là cách để phân biệt các thành viên thực sự muốn đóng góp bài viết có ích cho diễn đàn với những thành viên đăng ký tài khoản 1 cách tự động để vào chạy phần mềm autopost để đăng bài spam, quảng cáo hàng loạt.

    Hiện tại, các bạn có thể tự mình kích hoạt tài khoản để bắt đầu đăng bài tại đây:

    Link kích hoạt tài khoản

    Sau khi kích hoạt tài khoản bạn mới được coi là thành viên chính thức của diễn đàn.

    Hướng dẫn đăng bài:

    Để đăng bài lên 1 box bất kỳ trên diễn đàn VNO, bạn vào Box rồi chọn Đăng Chủ Đề Mới

    Ví dụ:

    Đăng bài vào Box Nhạc Việt Nam trên diễn đàn VNO bạn vào link sau: Nhạc Việt Nam

    Đọc kỹ nội quy box Nhạc trước khi đăng bài: Nội quy box Nhạc Việt Nam

    Đăng cảm nhận bài hát, link youtube kèm lời bài hát

    Mẫu:

    Thu Cuối - Mr. T, Yanbi, Hằng Bingboong

    Cách thức tính tiền:

    Nhuận bút cho việc đăng lyrics bài hát kiếm tiền của bạn sẽ được trả dựa trên số lượt tìm kiếm bài viết đó, một lượt tìm kiếm bạn được nhận 10 xu, đủ 200k xu bạn sẽ được rút tiền về tài khoản ngân hàng, ví Momo hoặc Viettel Pay, quy đổi thành thẻ điện thoại tùy thích. Công việc này vô cùng phù hợp và đơn giản đối với các bạn học sinh, các mẹ bỉm sữa nhiều thời gian rảnh thì thay vì lướt Facebook hay Tiktok vô bổ thì có thể viết bài và kiếm tiền tại đây.

    Bằng chứng rút tiền:

    Các thành viên đã rút tiền từ 2018 đến giờ, hàng tỷ đồng tiền nhuận bút đã được chi trả nên các bạn khỏi phải lo về độ uy tín nha.

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa, đăng ký ngay thôi:

    Viết bài kiếm tiền tại nhà

    [​IMG]

    Các mẹo để viết bài kiếm được nhiều tiền:

    Dưới đây là một số những thông tin giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn và nhanh chóng hơn được chia sẻ bởi chính admin diễn đàn VNO.

    1. Ưu tiên những bài hát mới ra, đang HOT

    Các công cụ tìm kiếm luôn ưu tiên đẩy lên đầu các nội dung đang HOT, đang là trend được tìm kiếm nhiều và việc bạn nhanh chóng đăng bài giữ chỗ trước sẽ giúp bài viết có cơ hội lên top tìm kiếm gần như 90% nếu lời bài hát chưa được các trang web khác đăng tải, việc của bạn cần làm chỉ cần là nhanh tay đăng lời bài hát, càng nhanh càng tốt và sau đó chia sẻ bài viết để Google nhanh chóng index nội dung, với 1 bài hát HOT lọt vào top1 tìm kiếm, có thể mang lại cả chục nghìn view cho bạn mỗi ngày tha hồ kiếm xu cũng không phải quá bất ngờ. Tuy nhiên chỉ nhanh tay đăng mỗi lời bài hát không thôi thì chưa đủ, các bạn cần làm những bước bên dưới để bài viết có thể giữ TOP lâu nhất nữa.

    Xem thêm: Index bài viết là gì?

    2. Bổ sung càng nhiều nội dung liên quan càng tốt

    Việc nhanh tay đăng bài để được index trước giữ chỗ chỉ là điều kiện cần để lên TOP, điều kiện đủ để việc giữ TOP lâu dài đó chính là nội dung bài đăng phong phú. Có thể các bạn không hiểu một điều, tỉ lệ click vào các kết quả tìm kiếm trên Google thì đến 90% là dành cho top 1, 2, 3 và với TOP 1 thì tỉ lệ này luôn lớn hơn 80% tức là nếu 1 ngày có 1000 lượt tìm kiếm thì có đến hơn 800 lượt tìm kiếm sẽ chắc chắn bấm vào kết quả đầu tiên, từ top 4 trở đi tỉ lệ click chỉ còn lại khoảng 20-30%, và nếu các bạn đăng bài chỉ có mỗi lời bài hát, các trang web khác ra sau họ cung cấp nhiều thông tin liên quan hơn với bài hát đó sẽ được Google ưu tiên đẩy lên vị trí cao hơn và dần dần đẩy bài viết của bạn xuống vị trí thấp hơn thậm chí loại khỏi hiển thị kết quả trên Google vì nội dung bị trùng lặp với quá nhiều trang web khác, vậy nên khi đăng bài hát, hãy chịu khó đăng nhiều thông tin hơn về bài hát đó, cũng sẽ giúp bài viết được tìm vào với nhiều từ khóa hơn, có thể là giới thiệu về bài hát, nêu cảm nhận của bạn, phân tích ý nghĩa của bài hát.. sao cho càng nhiều thông tin liên quan càng tốt.

    Ví dụ một bài hát:

    [Lyrics] - Bao Giờ Em Biết - Kim

    Bạn không muốn công viết lời bài hát của mình trở thành công cốc và bị người khác sử dụng mất chứ? Vậy thì hãy cố gắng cập nhật thật nhiều nội dung bổ ích xung quanh bài viết đó của bạn thì càng tốt, hãy tạo cho người đọc cảm thấy họ đang tìm đọc được 1 nội dung bổ ích nhất chỉ có ở nơi bạn, và lần sau họ sẽ quay lại nếu tiếp tục tìm kiếm bài hát đó.

    3. Đăng bài theo đúng yêu cầu nội quy Box nhạc

    Đây chính là nội quy của Box Nhạc Việt NamNhạc Quốc Tế cũng chính là hướng dẫn các bạn cách trình bày bài viết sao cho chuẩn SEO giúp bài viết được xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Việc làm theo đúng nội quy và hướng dẫn chắc chắn có lợi cho bài viết của bạn vì vậy hãy làm theo nó.

    Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền và nếu có thắc mắc gì cứ đặt câu hỏi bên dưới nhé.


    Xem thêm:

    Đăng bài viết kiếm tiền tại nhà

    Hướng dẫn kiếm tiền trên Binance
     
  6. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
  7. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
  8. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này