Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Làm Giàu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi congdongviet29, 4/6/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Làm giàu tại nhà với dịch vụ vẽ trang trí giày sneaker

    Custom giày hay được hiểu nôm na là vẽ giày, “độ” giày, làm mới giày là sở thích của đông đảo những bạn trẻ giờ đây, đặc biệt là cộng đồng sneakerhead - những người đam mê giày. Nếu như bạn có khả năng vẽ tay tốt, gu thẩm mỹ cao và nhạy bén với các xu hướng thời trang, thì đây chính là cách làm giàu tại nhà dành cho bạn.


    Để hoàn toàn có thể bắt đầu hình thức làm giàu ít vốn này, ngoài năng lực mỹ thuật, bạn phải đầu tư bộ màu vẽ (50.000 - 150.000 đồng/lọ), vào thời gian đầu nếu như muốn tiết kiệm, bạn chỉ cần mua những màu cơ bản và pha để tạo nên màu mới thay vì mua tất cả các màu. Không chỉ có thế bạn phải đầu tư hình ảnh, chụp hình thành phẩm và đăng vào các group/diễn đàn về sneaker để tiếp cận và quảng cáo dịch vụ.

    Làm giàu tại nhà với việc kinh doanh khẩu phần ăn kiêng, eat clean
    Mỗi người đang dần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng. Hơn thế nữa, những người dân theo chế độ tập luyện, giảm cân phải tuân theo chế độ ẩm thực riêng. Nhưng không phải ai ai cũng đủ thời gian để chuẩn bị khẩu phần ăn như vậy cho chính mình, nhất là những người làm văn phòng bận bịu.


    Nếu bạn có tay nghề nấu nướng, có tìm hiểu về thực đơn ăn kiêng hoặc đã có kinh nghiệm ăn kiêng thì đây chính là cách làm giàu tại nhà dành cho bạn. Người tiêu dùng tiềm năng của bạn có thể là đồng nghiệp, những người cùng phòng luyện tập, thành viên các group giảm cân trên Facebook,...Bên cạnh việc xây dựng thực đơn, bạn cũng nên chú trọng đến hình ảnh trên trang bán hàng (nên tận dụng Facebook, Instagram) và dịch vụ giao hàng|giao hàng tại nhà.


    Mỗi khẩu phần ăn có giá xấp xỉ từ 100.000 - 200.000 đồng, bán kèm nước uống detox, nước ép, bạn còn hoàn toàn có thể mở rộng thêm những gói ăn tuần, tháng để giúp việc kinh doanh ổn định hơn. Với mô hình làm giàu ít vốn này, khi bỏ ra khoảng chừng 10 - 50 triệu VND vốn lúc đầu, chỉ việc vài ba tháng bạn đã có thể hoàn vốn & thu lợi nhuận từ cách làm giàu tại nhà này.

    >>Có thể bạn đang quan tâm: Nhật Nam chia sẻ cách nhận biết lừa đảo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này