Cho Em Hỏi Địa Chỉ Nâng Ngực Nội Soi Uy Tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 21/6/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ở sài gòn bây giờ tìm chỗ thực hiện nâng ngực nội soi không khó đâu. Em thấy mấy chỗ thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa luôn. Nhưng mà nói đến chuyện làm đẹp thì em hơi khó tánh nha. Em phải tìm được chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín thì em mới làm. Làm đẹp là chuyện vui vẻ, em không muốn gặp cảnh tiền mất tật mang đâu. Người quen của em giới thiệu cho em cũng nhiều chỗ nâng ngực nội soi lắm rồi. Nhưng mà trong số đó thì em thấy ưng nhất là bệnh viện đó. Em nghe bảo bên bệnh viện có Bác sĩ Hùng nâng ngực mát tay lắm. Giờ em cũng muốn Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em thì có phải đặt lịch hẹn trước không vậy? Bác sĩ nổi tiếng nên em đoán là cũng đông khách đặt lịch Bác lắm đây. Nhưng mà không sao, em đợi được nha, miễn sao Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em là được rồi. Có gì bệnh viện báo lại sớm cho em còn biết đường chuẩn bị để đi nâng ngực nữa nha bệnh viện. (Khánh Thi - Tân Phú)


    [​IMG]


    Chào chị Khánh Thi,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip phối hợp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự trợ giúp từ các máy móc thiết bị hiện đại, kết hợp với các túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

    Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi như ý muốn. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn trước khi đến Bệnh viện thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

    Đọc thêm thông tin:

    - Nâng ngực nội soi có an toàn không?

    - Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

    - Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này