Thông tin: Công Thức Làm Đẹp Từ Vitamin E Giúp Da Trắng Sáng, Mịn Màng Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Bách Hóa CC, 22/9/2023.

  1. Bách Hóa CC

    Bách Hóa CC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2023
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm đẹp từ vitamin E không còn quá xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp. Với nhiều công dụng tuyệt vời của vitamin E với làn da, vitamin E rất được ưa chuộng sử dụng trong các mỹ phẩm làm đẹp. Ngoài cách ăn, uống những thực phẩm giàu vitamin E để làm đẹp da thì đắp mặt nạ vitamin E cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời. Bách Hóa CC Shop bật mí 10 cách làm mặt nạ vitamin E dưỡng da trắng sáng tự nhiên, mịn màng.

    Mục lục nội dung

    Đắp mặt nạ vitamin E có tác dụng gì?
    Vitamin E đặc biệt có vai trò quan trọng đối với làn da. Đây là thành phần được đánh giá cao có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da trắng sáng mịn màng. Với nhiều công dụng tuyệt vời, sử dụng vitamin E trong chu trình chăm sóc da hàng ngày để bảo vệ hàng rào da hiệu quả, tránh tổn thương. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da hàng ngày tăng hiệu quả lớp rào bảo vệ trước những tác động bên ngoài.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ vitamin E mỗi ngày chăm sóc da sáng mịn màng
    Sáng da, mờ thâm
    Không phải thần thánh hóa công dụng của vitamin E tuy nhiên, vitamin E có tác dụng làm mờ những vết thâm nám hiệu quả bên cạnh đó còn làm đều màu da giúp da luôn trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da sẽ giúp da xây dựng hàng rào bảo vệ chống lại những tác động bên ngoài môi trường.

    Sự phát triển quá mức của melanin đến từ nội tiết tố hay môi trường bên ngoài đều ảnh hưởng đến làn da vitamin E ức chế sự sản sinh melanin từ đó giúp da đều màu hơn hạn chế những đốm nâu của nám, tàn nhang do melanin gây ra. Vitamin E kết hợp cùng vitamin C sẽ là công thức tuyệt vời giảm thâm nám, tàn nhang hiệu quả đồng thời giúp da trắng sáng hơn.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da mờ thâm nám hiệu quả
    Dưỡng ẩm
    Vitamin E là một thành phần giúp dưỡng ẩm tuyệt vời nhất là với những làn da khô hoặc vào thời tiết thu đông. Làn da khô gây ra các hiện tượng nứt nẻ, đóng vảy dùng vitamin E đắp mặt nạ không chỉ cho mặt mà còn dùng cho môi sẽ tạo nên một lớp dưỡng ẩm tuyệt vời không kém bất kỳ dòng sản phẩm dưỡng ẩm nào. Vitamin E sẽ bảo vệ lớp màng sinh lý lipid trên da, từ đó giữ lại độ ẩm để da không bị khô và căng nứt.

    Xem thêm: Mặt nạ dưỡng trắng Aishodo Collagen – Miếng

    Bảo vệ da trước những tác động của tia UV
    Đắp mặt nạ vitamin E sẽ giúp da tăng cường lớp màng tự nhiên bảo vệ da nhất là khi phải đối mặt trực tiếp với tia UV tiềm ẩn nhiều mối nguy hại với làn da. Lớp màng bảo vệ này sẽ giúp da tránh khỏi những tác hại của tia UV, hạn chế những tổn thương mà tia này gây ra.

    [​IMG]
    Công thức bảo vệ da trước những tác động của tia UV
    Phục hồi tế bào hư tổn, đẩy lùi mụn trứng cá
    Vitamin E kết nối các collagen đứt gãy, hỗ trợ sản sinh collagen phục hồi làn da hư tổn. Không những vậy, vitamin E còn sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, vitamin E còn có khả năng kháng viêm, hỗ trợ dung hòa môi trường dịch, ức chế vi khuẩn làm dịu những nốt mụn sưng tấy cực kỳ hiệu quả. Khả năng cấp ẩm của vitamin E giúp tuyến bã nhờn được kiểm soát tốt hơn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

    Chống lão hóa da
    Vitamin E hỗ trợ giảm nếp nhăn hiệu quả, ngăn chặn những tác nhân gây lão hóa. Vitamin E như một chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do có hại cho cơ thể. sử dụng mặt nạ vitamin E lên da, sẽ tăng cường tuần hoàn máu hỗ trợ tăng độ đàn hồi, căng mịn. Làn da sẽ được trẻ hóa một cách tự nhiên chỉ sau vài lần sử dụng.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da ngăn chặn quá trình lão hóa da
    Tổng hợp 10 cách làm mặt nạ vitamin E dưỡng da giúp da trắng sáng, tự nhiên
    Như đã trình bày ở trên vitamin E có vai trò quan trọng với làn da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Dưới đây là 10 cách làm mặt nạ vitamin E cho da trắng hiệu quả.

    1. Công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cùng với sữa chua
    Sữa chua được sử dụng rất nhiều trong công thức làm đẹp da. Với nhiều dưỡng chất vitamin A, C, E nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, sữa chua còn rất giàu vitamin B1, B2, B5 và B12 bảo vệ tế bào da khỏi sự oxy hóa, kích thích tế bào da mới phát triển. Hơn nữa, sữa chua còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da giúp da được tái tạo, trở nên trắng sáng, mịn màng.

    [​IMG]
    Công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cùng với sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng
    Nhờ thành phần acid lactic có trong sữa chua, các vết sạm đen và nám da sẽ mờ đi, làn da sẽ trở nên đều màu, trắng sáng không khuyết điểm. Khi kết hợp sữa chua và vitamin E, mặt nạ vitamin E cho da lão hóa sẽ giúp làn da sẽ được cấp ẩm, mịn màng hơn làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

    Cách thực hiện:

    • Dùng một viên nang dung dịch vitamin E trộn đều cùng 1/2 hộp sữa chua.
    • Thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng trong 3 – 5 phút.
    • Đắp mặt nạ sữa chua vitamin E trong 15 – 20 phút.
    • Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
    2. Mặt nạ vitamin E cho da mụn, dưỡng da trắng sáng cùng bột nghệ
    Bột nghệ là một trong những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong bột nghệ có chứa hàm lượng Curcumin một chất có tác dụng giảm mụn, làm mờ sẹo, chống viêm, giảm vết thâm hiệu quả. Bột nghệ còn có tác dụng lớn trong việc tẩy tế bào chết và làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với bột nghệ sẽ giúp da bạn trắng hơn, sáng hơn, hạn chế mụn.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cùng bột nghệ hỗ trợ mờ thâm, mờ sẹo
    Cách thực hiện:

    • Sử dụng một viên vitamin E kết hợp cùng 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn.
    • Dùng cọ mềm, sạch thoa đều hỗn hợp lên da.
    • Đắp mặt nạ vitamin E và tinh bột nghệ trong 15 – 20 phút
    • Sau đó rửa da mặt bằng nước ấm.
    3. Công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với trứng gà
    Trứng gà mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bên cạnh đó còn hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả. Trong vitamin E có chứa vitamin A, B, E, và kẽm, chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do có hại cho da từ đó làn da trắng sáng tự nhiên, các vết thâm nám, tàn nhang sẽ mờ dần và trở nên trắng sáng chỉ sau vài lần sử dụng. Kết hợp 2 nguyên liệu này tạo ra mặt nạ vitamin E cho da dầu hiệu quả.

    [​IMG]
    Công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với trứng gà làm sáng da tự nhiên
    Cách thực hiện:

    • Lấy một viên vitamin E trộn cùng lòng trắng trứng gà.
    • Đánh đều hỗn hợp vitamin E với lòng trắng trứng sau đó dùng cọ mềm thoa đều lên da.
    • Massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút nhằm giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, để yên trong vòng 15 – 20 phút.
    • Sau đó, rửa lại da mặt bằng nước ấm để làm sạch.
    4. Mặt nạ vitamin E và mật ong – Công thức mặt nạ vitamin E cho da khô, da mụn hiệu quả
    Mật ong là một chất kháng viêm tốt, làm thu hẹp lỗ chân lông ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Mật ong còn có tác dụng tốt trong việc cấp ẩm, khi kết hợp với vitamin E đây là cách làm mặt nạ vitamin E dưỡng da giúp da trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa.

    [​IMG]
    làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với mật ong tăng cường dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn
    Cách thực hiện:

    • Trộn 1 thìa cà phê mật ong cùng 1 viên vitamin E.
    • Sau khi làm sạch da, hãy thoa hỗn hợp này lên mặt cùng với đó massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên để da hấp thụ được dưỡng chất, trở nên trắng sáng hơn.
    • Để mặt nạ trên da trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm.
    Xem thêm: Bỏ Túi 7 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên Đơn Giản Dễ Làm

    5. Mặt nạ vitamin E tự nhiên với chanh dưỡng da trắng sáng, mịn màng
    Chanh chứa rất nhiều vitamin C, chất chống lão hóa cùng hàm lượng acid nồng độ cao. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với chanh sẽ loại bỏ bã nhờn, trị mụn tự nhiên đồng thời giảm thâm do mụn để lại từ đó làm da trắng hơn, sáng hơn, đều màu. Đây là mặt nạ vitamin E cho da lão hóa tuyệt vời làm giảm thâm, giảm nếp nhăn giúp da mịn màng hơn, trẻ trung hơn ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với chanh loại bỏ bã nhờn, trị mụn, giảm thâm do mụn để lại
    Bên cạnh đó, đây còn là mặt nạ vitamin E cho da dầu, thiên dầu hỗ trợ giảm mụn, làm sạch da từ sâu bên trong, phục hồi những tổn thương trên da giúp da khỏe mạnh.

    Cách thực hiện:

    • Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da bằng cách dùng 1 viên vitamin E kết hợp với nước cốt chanh.
    • Thoa hỗn hợp lên vùng da tối màu, thâm, nám tuy nhiên tuyệt đối không thoa lên vùng mụn mủ, sưng đỏ và vết thương hở trên da.
    • Để hỗn hợp trên da trong khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
    Xem thêm: Mặt Nạ *Cam* Natural Republic Real Nature Mask Sheet

    6. Công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với dầu dừa
    Dầu dừa được sử dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm không kém vitamin E. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da giúp da mịn màng. Khi kết hợp cùng vitamin E đây sẽ là một công thức làm mặt nạ vitamin E dưỡng da tuyệt vời giúp da trắng sáng không tì vết. Có thể nói đây là công thức vàng cho những làn da khô, thiếu nước để cung cấp độ ẩm, làm mềm da.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cùng dầu dừa tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da giúp da căng bóng, mịn màng
    Cách thực hiện:

    • Sử dụng một viên nang dung dịch vitamin E trộn với 1 muỗng dầu dừa.
    • Dùng cọ mềm đã làm sạch, thoa đều hỗn hợp lên da.
    • Massage nhẹ nhàng trên da trong khoảng từ 3 – 5 phút nhằm giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.
    • Để nguyên hỗn hợp trên da trong 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
    7. Mặt nạ dưỡng da từ vitamin E và nha đam
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với nha đam, làn da sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng. Các dưỡng chất trong nha đam như các chất chống oxy hóa, các loại vitamin (A, C, E), magie, canxi, kẽm, axit folic,… tổng hợp các collagen và sợi elastin từ đó đẩy lùi quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, với thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời trong các chất nhầy, làn da sẽ được cấp ẩm tự nhiên, làm mềm mịn da hiệu quả.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với nha đam đẩy lùi quá trình lão hóa
    Cách thực hiện:

    • Nha đam gọt vỏ lấy phần thịt trong suốt rồi đem xay nhuyễn.
    • Lấy vitamin E rồi trộn đều với nha đam đã xay nhuyễn.
    • Dùng cọ mềm thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút.
    • Đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát.
    8. Cách làm mặt nạ vitamin E cho da trắng sáng, mịn màng với quả bơ
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với quả bơ sẽ tăng cường dưỡng chất giúp da trắng sáng, mịn màng. Trong bơ có chứa chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa tốt hỗ trợ bảo vệ làn da giúp da được cấp ẩm tự nhiên, căng bóng mịn màng và chống lại những tác nhân gây lão hóa da hiệu quả.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với quả bơ tăng cường dưỡng chất giúp da trắng sáng, mịn màng
    Cách thực hiện:

    • Gọt vỏ bơ rồi xay nhuyễn thành hỗn hợp sau đó trộn một viên nang vitamin E vào.
    • Làm sạch da mặt, dùng cọ mềm thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút nhằm giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.
    • Đắp vitamin E và quả bơ trong 15 – 20 phút
    • Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
    9. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da trắng với bột yến mạch, sữa tươi không đường
    Sử dụng bột yến mạch như một loại sản phẩm tẩy tế bào chết, làm trắng da. Trong bột yến mạch có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm khô các cồi mụn, từ đó các nốt mụn nhanh xẹp và nhanh lành hơn mà không để lại vết thâm. Bên cạnh đó, axit amino và vitamin B trong yến mạch còn có công dụng trị mụn và giảm thâm nám, làn da sẽ được cải thiện hơn, giảm tổn thương trên da, giúp da trắng sáng.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da trắng với bột yến mạch và sữa tươi đơn giản
    Cách thực hiện:

    • Trộn đều hỗn hợp gồm bột yến mạch, một viên vitamin E và một chút sữa tươi không đường sao cho tạo thành hỗn hợp sệt sệt.
    • Dùng cọ mềm thoa hỗn hợp 1 lớp mỏng lên da sau đó massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút để giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.
    • Đắp mặt nạ trong 15 – 20 phút và rửa lại da mặt bằng nước ấm.
    10. Đắp mặt nạ vitamin E với trà xanh
    Bột trà xanh khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp với khả năng giảm mụn, làm mờ thâm và dưỡng trắng da hiệu quả. Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da với trà xanh, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, phục hồi da tự nhiên.

    Tham khảo: Mặt Nạ Trà Xanh Dưỡng Ẩm Green Tea Nature Republic – Hàn Quốc – Miếng

    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cùng bột trà xanh cải thiện rõ rệt những nốt mụn, thâm
    Cách thực hiện:

    • Dùng 1 viên vitamin E kết hợp cùng bột trà xanh và một chút sữa tươi không đường.
    • Dùng cọ mềm thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp lên da sau đó massage nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút nhằm giúp dưỡng chất thấm sâu.
    • Đắp mặt nạ trong 15 – 20 phút sau đó rửa lại da mặt bằng nước ấm.
    Lưu ý khi đắp mặt nạ vitamin E dưỡng da lên mặt
    Tuy làm mặt nạ vitamin E dưỡng da có công dụng rất tốt, làm đẹp da hiệu quả tuy nhiên khi sử dụng những mặt nạ này hãy đảm bảo cân nhắc với những vấn đề dưới đây:

    • Mặt nạ dưỡng da từ vitamin E cần có thời gian để dưỡng chất thấm sâu, làm quen với da chính vì thế, hãy đắp mặt nạ vitamin E lên da mỗi tuần 2 lần để tăng hiệu quả.
    • Thời gian đắp mặt nạ chỉ trong vòng 15 đến 20 phút, tuyệt đối không được để mặt nạ qua đêm tránh những tác dụng ngược.
    • Chỉ nên đắp mặt nạ vào buổi tối và đắp ngay sau khi đã rửa mặt và làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
    [​IMG]
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da cần chú trọng đến khâu làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ
    • Thực hiện tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần sẽ tăng hiệu quả dưỡng da hơn, làn da sẽ trắng sáng, hồng hào.
    • Không nên chỉ dùng vitamin E nguyên chất để làm mặt nạ vitamin E dưỡng da bởi vitamin E là dạng dầu nếu da bạn là da dầu sẽ làm tăng chất nhờn, lỗ chân lông từ đó hình thành mụn, gây tác dụng ngược cho da. Hãy kết hợp với các thành phần thiên nhiên khác để tăng cường hiệu quả dưỡng da, đáp ứng nhu cầu.
    • Tăng cường bảo vệ da bằng kem chống nắng dù trong nhà hay ngoài trời để tránh những tác hại từ môi trường.
    Xem thêm các sản phẩm tẩy trang cho da:

    Nước tẩy trang *Xanh Lá* Bioderma Sebium H2O (500ml)

    Nước tẩy trang Hatomugi Cleansing & Pore Clear chai 500ml

    Nước tẩy trang *Hồng* Bioderma (500ml)

    Phần kết
    Làm mặt nạ vitamin E dưỡng da có nhiều công thức khác nhau tuy nhiên, lựa chọn công thức mặt nạ dưỡng da từ vitamin E nào tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người. Bách Hóa CC Shop mong rằng những phân tích từ chia sẻ của chúng tôi về cách làm mặt nạ vitamin E dưỡng da có thể giúp ích cho bạn trong việc thực hiện các mặt nạ dưỡng da. Hãy kiên trì đắp mặt nạ vitamin E để tăng cường hiệu quả, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

    Có thể bạn cũng quan tâm:

    Uống vitamin C thời điểm nào tốt nhất? Cách bổ sung vitamin C đúng, an toàn

    Sử Dụng Vitamin E Làm Đẹp Da Như Thế Nào? Công Dụng Của Vitamin E

    Có Nên Sử Dụng Mặt Nạ Giấy Hay Không? 3 Mẹo Sử Dụng Mặt Nạ Giấy Tiết Kiệm

    Nguyễn Hiền
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bách Hóa CC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này