Cửa Hàng Bán Đồ Trang Trí Sinh Nhật Quận 10 - Tiecxinh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Tiecxinh, 27/12/2020.

  1. Tiecxinh

    Tiecxinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CỬA HÀNG BÁN ĐỒ TRANG TRÍ SINH NHẬT QUẬN 10 - TIECXINH

    Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm đối với mỗi người chúng ta. Và đó là lý do Tiecxinh ở đây, để sẵn sàng hỗ trợ bạn trang trí 1 bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng và đáng nhớ!

    Xuất phát từ những người chuyên làm bong bóng nghệ thuật, Tiecxinh luôn đảm bảo được nguồn hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Tiecxinh luôn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để bạn có thể thoải mái trang trí theo ý thích mà không lo về giá. Từ đó Tiecxinh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

    Tại sao bạn nên mua đồ trang trí sinh nhật tại Tiecxinh?

    + Set trang trí sinh nhật độc quyền

    Không cần đau đầu suy nghĩ, lên ý tưởng trang trí khi đã có các set trang trí phối sẵn bởi Tiecxinh. Các set trang trí với đa dạng kiểu mẫu, chủ đề dành cho cả trẻ con đến người lớn và đảm bảo không đụng hàng với bất kỳ nơi nào khác không thuộc Tiecxinh.

    Tham khảo set trang trí tại link: https://tiecxinh.com/combo-trang-tri-tiec

    + Đa dạng phụ kiện trang trí

    Từ bong bóng, dây treo đến màn kim tuyến, dĩa ly giấy dùng tiệc... tất tần tật đồ dùng cho tiệc sinh nhật đều được gói gọn trong Tiecxinh. Điều này đặc biệt tiện lợi đối với các khách hàng không có nhiều thời gian để chạy khắp nơi để tìm kiếm.

    + Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

    Với mong muốn được hỗ trợ khách hàng hết mình, đội ngũ Tiecxinh luôn giữ trạng thái thân thiện và tận tình khi đón khách hàng của mình.

    + Giao hàng hỏa tốc trong 30 phút

    Bông nhiên nảy sinh các ý tưởng tổ chức tiệc ngay sát giờ hoặc khi gặp sự cố trang trí ngoài ý muốn? Hãy alo ngay cho Tiecxinh để được hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong vòng 30 phút đối với khu vực nội thành TPHCM. Chỉ cần bạn cần, Tiecxinh sẽ có mặt ngay.

    + Dịch vụ trang trí chuyên nghiệp

    Bên cạnh cung cấp các sản phẩm trang trí, Tiecxinh còn cung cấp các dịch vụ trang trí sinh nhật, trang trí tiệc tận nơi, hỗ trợ khách hàng hết mình nhé! Đã từng hợp tác với các khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp như SCB Bank, Guardian... Tiecxinh cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và đặc biệt là thích hợp với ngân sách bạn đề ra.

    Hãy ghé ngay Tiecxinh để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiecxinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này