Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi dienlanhlimosa, 17/8/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hôm trước mình có gọi Bên Limosa sửa máy lạnh thấy dịch vụ bên này ok. Review cho các mẹ biết để lỡ có hư hỏng đồ điện lạnh mà ko có ông chồng ở nhà thì gọi bên này cũng được

    Nhìn chung mình thấy dịch vụ tốt. Máy lạnh nhà mình hư, không biết tìm đâu sửa nên lên GG search sửa máy lạnh rồi vào web của Limosa luôn. Các mẹ cứ vào là thấy HOTLINE ở muôn nơi trên cái web, cứ gọi là có người tư vấn cho à. Hoặc để lại thông tin cũng đươc, mình cần gấp nên gọi luôn cho lẹ.

    Sau khi gọi thì khoảng 30 phút có anh thợ gọi bảo chuẩn bị tới nhà (cũng nhanh đấy chớ). Tới thì mình thấy có 2 thợ (chắc một chính, một phụ), tại thấy có một ông sửa hà, ông kia chắc đi phụ thôi. Mà vậy cũng được, nhìn nó chuyên nghiệp.

    Thăm khám cái máy xong (họ có cb cả thang sẵn nên mình khỏi chuẩn bị gì), thấy báo giá cũng ok, máy lạnh nhà mình bị chảy nước mấy bữa nay ko mở được. Rồi mình sửa luôn là xong

    Nhìn chung mấy anh thợ nhiệt tình, sửa tới nay vẫn chưa thấy hư hỏng gì lại, có phiếu bảo hành nữa. Mà có cái, sưa được 2 -3 hôm gì đấy thì có bên tư vấn viên ngta gọi hỏi thăm tình hình cái máy. Thấy cũng mát lòng mát dạ vì bên đấy quan tâm khách hàng.

    Rồi thôi mình chấm 9/10, mấy mẹ có hư gì thì sửa bên này thử xem nhá
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này