Thông tin: Đừng Bỏ Qua Tại Sao Nên Chọn Vita Dha Baby Drops Để Bổ Sung Dha Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi yeubecon.56, 21/3/2024.

  1. yeubecon.56

    yeubecon.56 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao DHA quan trọng đối với sự phát triển trí não của bé?

    DHA là một thành phần chính của cấu trúc não bộ, ảnh hưởng đến sự phát triển trí thông minh của trẻ. Trong thời kỳ thai kỳ, não bộ của trẻ phát triển khoảng 25% so với người trưởng thành, và trong hai năm đầu đời, phần lớn sự phát triển não bộ diễn ra, chiếm khoảng 80% so với người lớn. Việc bổ sung DHA đầy đủ trong giai đoạn này rất quan trọng cho sự phát triển trí não của bé.
    DHA ảnh hưởng đến IQ của bé: Mặc DHA không phải là yếu tố quyết định cho IQ của bé, nhưng nó có tác động lớn đến sự phát triển trí não. DHA cung cấp cho các cấu trúc não bộ sự nhạy cảm cần thiết, giúp trẻ học hỏi, tiếp thu và ghi nhớ tốt hơn.
    Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bổ sung DHA cho bé
    Việc bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời rất quan trọng. Để đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng DHA cần thiết, mẹ nên kết hợp bổ sung DHA từ sữa mẹ, thực phẩm và cả những sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh!
    Khi lựa chọn sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh, mẹ cần nhớ 3 chú ý quan trọng:
    Lựa chọn các sản phẩm dạng lỏng, DHA chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé.
    Lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Tránh tuyệt đối các sản phẩm không rõ nguồn gốc.
    Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc DHA tinh khiết, ưu tiên các sản phẩm có nguồn DHA thực vật để bổ sung cho bé.
    ** Nhiều người cho rằng cá là nguồn DHA hàm lượng cao nhất và tốt nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, DHA không chỉ có từ cá mà còn có trong rất nhiều loại thực vật, đặc biệt là vi tảo, tảo biển (được coi là nguồn DHA gốc).
    DHA từ thực vật như DHA vi tảo sẽ không chứa các chất độc đại dương (là các kim loại nặng, đặc biệt là chì và thủy ngân – có thể gây hại với hệ thần kinh và trí não của bé). Bên cạnh đó, DHA gốc thực vật cũng đảm bảo tinh khiết, dễ hấp thu hơn, không có mùi tanh khó chịu. Khi bổ sung DHA từ thực vật cho bé sẽ giúp bé hấp thu tốt hơn, hạn chế tình trạng nôn trớ, khó chịu cho trẻ, mang lại hiệu quả bổ sung cao hơn.
    Tại sao nên chọn VitaDHA Baby Drops để bổ sung DHA cho bé?
    [​IMG]


    VitaDHA Baby Drops – DHA và Vitamin D3 cho trẻ từ Châu Âu
    VitaDHA Baby Drops là lựa chọn hàng đầu để bổ sung DHA cho bé bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật:
    VitaDHA Baby Drops là sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Do đó, mẹ có thể bổ sung cho bé ngay từ giai đoạn sơ sinh!
    DHA trong VitaDHA Baby Drops hoàn toàn là DHA từ vi tảo – DHA nhỏ giọt gốc thực vật an toàn cho trẻ. Trong 1ml VitaDHA Baby Drops (liều dùng trong 1 ngày) cung cấp 100mg DHA – hàm lượng DHA cao cho bé.
    Ngoài DHA, VitaDHA Baby Drops còn chứa vitamin D3 – vi chất quan trọng với bé trong giai đoạn sơ sinh. 1ml VitaDHA Baby Drops cung cấp 400IU vitamin D3 – hàm lượng đủ theo khuyến cáo. Sử dụng VitaDHA Baby Drops, mẹ không cần sử dụng thêm các sản phẩm vitamin D3 khác cho bé!
    VitaDHA Baby Drops được bào chế dạng giọt tiện dụng, có ống chia độ giúp mẹ lấy chính xác liều lượng cần sử dụng cho bé. Ống chia độ được tích hợp nắp vặn giúp mẹ bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn.
    VitaDHA Baby Drops là sản phẩm của UGA (Italy), được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, phân phối chính hãng, độc quyền tại Việt Nam, được bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm có mặt rộng rãi tại các nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé và các sàn thương mại điện tử uy tín trên toàn quốc!
    DHA là vi chất rất quan trọng với trí não và sức khỏe của bé, nhất là trong những năm đầu đời. Ba mẹ hãy có lựa chọn sáng suốt, chọn đúng sản phẩm, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeubecon.56
    Đang tải...


Chia sẻ trang này