Kinh nghiệm: Gợi Ý Về Hoa Tặng Sinh Nhật Mẹ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Vườn Hoa Tươi, 28/11/2021.

  1. Vườn Hoa Tươi

    Vườn Hoa Tươi Vườn Hoa Tuơi

    Tham gia:
    18/4/2021
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    HOA TẶNG MẸ SINH NHẬT NÊN CHỌN HOA GÌ?
    Một trong những món quà truyền thống, lâu dời và trọn vẹn ý nghĩa mà hầu hết trên thế giới cũng như Việt Nam luôn coi trọng đó chính là hoa tươi. Ngày hôm nay, Vườn Hoa Tươi xin gửi đến bạn các loại hoa mang thông điệp hay dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật này.

    05 LOẠI HOA TẶNG MẸ NGÀY SINH NHẬT.
    HOA CẨM CHƯỚNG:
    [​IMG]
    Hoa cẩm Chướng

    Hoa cẩm chướng là loài hoa khởi đầu cho tất cả. Năm 1907, Anna Jarvis, người sáng lập Ngày của Mẹ, đã gửi 500 bông hoa cẩm chướng trắng (loài hoa yêu thích của mẹ cô) đến mọi người mẹ tại hội thánh ở Tây Virginia của cô nhân ngày kỷ niệm ngày mất của mẹ cô.

    Hoa cẩm chướng màu hồng đặc biệt đại diện cho tình yêu của mẹ, ngoài ra màu trắng, tượng trưng cho tình yêu thuần khiết hoặc vô điều kiện đi kèm sự may mắn, là một lựa chọn khác khi bạn muốn tặng mẹ.

    HOA HỒNG
    [​IMG]

    Hoa hồng đại diện cho sự cổ điển, vì vậy chúng trở thành một món quà tuyệt vời dành cho những người mẹ có xu hướng truyền thống.

    Bỏ qua màu đỏ, thường được nói lên sự lãng mạn trong tình yêu, thay vào đó bạn hãy chọn màu hồng, màu tượng trưng cho sự tôn kính cao, tình yêu và lòng biết ơn. Màu trắng là một lựa chọn tốt vì nó tượng trưng cho sự tinh khiết, và hoa hồng màu kem là sự chu đáo.

    Và hơn thế nữa, bạn luôn có thể kết hợp nhiều màu sắc và chủng loại khác để có thêm một món quà đặc biệt. Khám phá các phiên bản giỏ hoa đẹp tặng sinh nhật bằng hoa hồng.

    HOA MẪU ĐƠN
    Với các màu trắng, hồng, đỏ, và đôi khi là cả màu tím, hoa mẫu đơn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ. Những bông hoa này tượng trưng cho nhiều thứ khác nhau, từ danh dự và may mắn đến hôn nhân hạnh phúc - hoàn hảo

    Hơn hết, mẫu đơn có thể nở khá nhanh nên dễ dàng sử dụng làm bó hoa, với những bông hoa này chắc chắn sẽ trở thành một tâm điểm rực rỡ. Và chúng có mùi thơm rất tuyệt vời!

    HOA CÚC MẪU ĐƠN
    [​IMG]
    Hoa Cúc Mẫu Đơn Hồng Quyến Rũ
    Được ua chuộng bởi nét đẹp độc đáo, quyến rũ và cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, Hoa còn có quanh năm mang đến sự lựa chọn tuyệt vời khi dành tặng mẹ như món quà đặc biệt.

    Không chỉ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, chúng còn có những ý nghĩa đầy quyền năng về niềm vui. Đây cũng là loài hoa truyền thống được lựa chọn để làm quà tặng Ngày của Mẹ ở Úc.

    HOA LAN HỒ ĐIỆP
    Lan hồ điẹp dành tặng cho những người mẹ hiện đại, có guu thời trang và thích thưởng thức vẻ đẹp nhiều màu sắc của Lan. Ngoài ra, Hoa lan còn đem đến ý nghĩa về sự cảm kích, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu trong ngày này bạn mang đến một phiên bản Hoa Lan đầy ý nghĩa này!

    HOA RUM
    Bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng sang trọng, quý phái mà Hoa Rum chắc chắn sẽ mang đến món quà hạnh phúc cho ngày sinh nhật dành cho mẹ.
    [​IMG]
    Khám phá Ý Nghĩa Hoa Rum Đẹp

    PHIÊN BẢN HOA TẶNG MẸ SINH NHẬT.
    Từ những loại hoa có thông điệp cao đẹp như trên. Vườn Hoa Tươi sáng tạo nên các phiên bản hoa tặng mẹ sinh nhật đẹp để dành cho bạn tặng mẹ nhân dịp sinh nhật, mang đến cho ngày sinh nhật thêm trọn vẹn và hạnh phúc.

    Giỏ hoa hoa hồng đẹp dành tặng mẹ
    [​IMG]
    Giỏ hoa sinh nhật giá rẻ Yêu Thương
    [​IMG]
    Giỏ hoa hồng tặng mẹ
    [​IMG]
    Giỏ Hoa tặng mẹ sinh nhật Cúc Mẫu Đơn
    [​IMG]
    Bó hoa hồng cánh sen

    Bó hoa Rum dành tặng mẹ
    [​IMG]
    Bó hoa Rum vàng tặng mẹ

    [​IMG]
    Bó hoa sinh nhật tặng mẹ

    Giỏ hoa Cúc mẫu đơn tươi mới.
    [​IMG]
    Giỏ Hoa Cúc Mẫu Đơn Hồng

    [​IMG]
    Giỏ hoa Sinh Nhật Cúc mẫu đơn - Cát tường

    VƯỜN HOA TƯƠI GIẢM GIÁ 10% NẾU BẠN ĐẶT HOA SINH NHẬT TƯƠI TẶNG MẸ NHƯ MỘT LỜI YÊU THƯƠNG CÙNG BẠN GỬI ĐẾN CHO NGƯỜI MẸ CỦA MỖI CHÚNG TA

    ——————————–

    Vườn Hoa Tươi - Shop Hoa Tươi với Dịch vụ đặt hoa online tại Tphcm

    Địa chỉ: 704/19 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 01, Quận 3, Tp.HCM

    Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi

    Hotline/zalo: 0976491322

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vườn Hoa Tươi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này