Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Ba Mẹ Cách Tổ Chức Sinh Nhật Cho Bé

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Trang lớn, 15/1/2019.

  1. Trang lớn

    Trang lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Sinh nhật 1 tuổi của con là sự kiện quan trọng mà ba mẹ nào cũng muốn tổ chức thật hoành tráng, ý nghĩa và ấn tượng. Cách tổ chức sinh nhật cho bé như thế nào là vấn đề nhiều ba mẹ còn đang rất băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ba mẹ cách tổ chức sinh nhật cho bé thật vui, đầm ấm và ý nghĩa.

    Lên danh sách khách mời để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé


    [​IMG]



    Cần lên danh sách khách mời sinh nhật thật chi tiết và cẩn thận


    Trước khi tổ chức sinh nhật cho bé tại Hà Nội, bạn hãy lên 1 danh sách khách mời thật chi tiết. Số lượng người là bao nhiêu sẽ quyết định quy mô của sự kiện như thế nào, địa điểm tổ chức ra sao, cách tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé như thế nào.



    Tìm địa điểm đẹp và hấp dẫn để tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội


    Sau khi đã lên danh sách khách mời, cách tổ chức sinh nhật cho bé lúc này là bạn phải lựa chọn một địa điểm phù hợp cho sự kiện này. Bạn có thể tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hoặc lựa chọn nhà hàng, khách sạn để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại Hà Nội.



    [​IMG]



    Tìm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Hà Nội phù hợp với tính chất của buổi sinh nhật


    Tuy nhiên, các địa điểm này phải đáp ứng tiêu chí có không gian rộng, thiết kế đẹp, có khu vực dành cho trẻ vui chơi, nhảy múa. Ngoài ra, địa điểm này không nên quá xa trung tâm thành phố. Cách tổ chức sinh nhật cho bé cần đặc biệt lưu tâm đến vấn đề địa điểm tổ chức. Điều này quyết định tới 70% thành công của sự kiện.



    Ngoài ra, tại địa điểm này, bạn cũng phải tìm hiểu về hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa đài và các thiết kế như backdrop, standee… Nếu có các chương trình giải trí phù hợp thì bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ thú vị và ấn tượng hơn.



    Chọn món ăn phù hợp và hấp dẫn – tổ chức sinh nhật cho bé thành công

    Xem thêm: https://spartabeerclub.vn/huong-dan-ba-me-cach-to-chuc-sinh-nhat-cho-be-A.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang lớn
    Đang tải...


  2. Trang lớn

    Trang lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội có không gian đẹp, thức ăn ngon, trang thiết bị hiện đại và giá tốt luôn là nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khi việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện ở quán cafe lại không đơn giản. Bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi offline cùng bạn bè hay team kinh doanh? Bạn đang đắn đo việc so sánh, lựa chọn địa điểm quán cafe phù hợp nhất cho sự kiện của mình? Top 5 quán cafe tổ chức sự kiện “hot” nhất Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn!

    1. Skyline Cafe


    Nói về các quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội mang không khí nhẹ nhàng, dễ chịu thì Skyline Cafe chính là lựa chọn lý tưởng. Nói đây thích hợp cho những sự kiện không quá ồn ào, thư giãn và mang đến cảm giác dễ chịu khi vào. Tầng 1 của Skyline Coffee có một cây đàn piano cho những khách mời yêu thích âm nhạc và muốn thể hiện tài năng. Tầng 2 của quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế phù hợp cho những sự kiện nhỏ như họp mặt, họp lớp ấm cúng.



    [​IMG]



    Skyline Cafe sở hữu không khí nhẹ nhàng, dễ chịu


    2. Mr HD Cafe


    Nếu bạn đang tìm một quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội có không gian như một pub nhỏ thì Mr HD Cafe là phù hợp nhất. Quán phù hợp để tổ chức những sự kiện nhỏ cho trên dưới 50 khách mời. Lợi thế của Mr HD chính là không gian khá rộng rãi, trang trí bắt mắt, giá cả vừa phải. Không chỉ được yêu thích với món ăn, nước uống ngon, Mr HD còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc acoustic. Đây có thể là lựa chọn thú vị cho sự kiện của bạn.



    [​IMG]



    Mr HD Cafe có không gian như một pub nhỏ


    3. Cafe Green


    Không gian rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt là những ưu điểm được yêu thích tại Cafe Green. Nơi đây có nhiều góc đẹp để bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Không gian ấm cúng bố trí theo kiểu gác lửng thích hợp cho những ai thích riêng tư.



    [​IMG]



    Cafe Green có nhiều góc đẹp để bạn tha hồ “sống ảo”


    Đồ uống tại Cafe Green khá phong phú, order nhanh. Đây cũng là quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội giảm giá đến 10% khi đặt sự kiện nhỏ tại đây.


    Xem thêm: https://spartabeerclub.vn/top-4-quan-cafe-to-chuc-su-kien-ha-noi-duoc-san-lung-nhieu-nhat-A.html
     
  3. Trang lớn

    Trang lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày càng có nhiều công ty tổ chức sự kiện xuất hiện và phát triển tại Hà Nội. Sở dĩ như vậy vì nhu cầu tổ chức các chương trình và sự kiện của doanh nghiệp, công ty ngày càng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên trong số đó không phải công ty sự kiện nào cũng hoạt động uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị tổ chức đáng tin cậy cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra có thể tham khảo top những cong ty to chuc su kien tốt nhất hiện nay.

    1. Sparta Beer Club – công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội






    Sparta Beer Club địa điêm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội


    Sparta Beer Club là cái tên đã trở nên quá quen thuộc giữa vô số các công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng. Đây còn được xem là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ khi muốn tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ kỷ niệm, sinh nhật, hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ doanh nghiệp,…



    [​IMG]



    Sparta Beer Club một trong các công ty tổ chức sự kiện uy tín


    Sparta Beer Club không chỉ cung cấp cho bạn kế hoạch toàn diện từ ý tưởng đến nội dung của sự kiện. Mà đây còn là công ty tổ chức sự kiện Hà Nội có sẵn địa điểm tổ chức. Bạn không cần phải tìm kiếm hoặc khảo sát đâu xa mà chỉ cần chọn dịch vụ tổ chức sự kiện từ A đến Z của Sparta Beer Club.



    [​IMG]



    Được rất nhiều nhãn hàng và công ty lớn lựa chọn


    Công ty không ngừng nỗ lực và ưu tiên vì lợi ích mà khách hàng mong muốn đạt được trong mỗi sự kiện. Khách hàng khi lựa chọn Sparta Beer Club là cong ty to chuc su kien lon tai Ha Noi hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của dịch vụ. Bởi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra ý tưởng khác biệt. Để được tư vấn kỹ hơn về công ty, vui lòng liên hệ theo:



    Đặt bàn: 0911.165.165

    Email: spartabeerclub@gmail.com

    Website: http://spartabeerclub.vn/



    2. Công ty event Vietwind Travel


    Xem thêm: https://spartabeerclub.vn/top-6-cong-ty-to-chuc-su-kien-ha-noi-chuyen-nghiep-va-uy-tin-nhat-A.html
     
  4. Trang lớn

    Trang lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Hà Nội là nơi mà bạn có thể giải trí, thư giãn cùng bạn bè và người thân. ĐHoặc chỉ đơn giản là mua sắm, ăn uống và ngắm nhìn cảnh vật, phố phường khi đã lên đèn. Cùng bỏ túi những địa điểm thường xuyên của dân Hà Nội gốc để trả lời câu hỏi Hà Nội buổi tối nên đi đâu nhé!

    1. Sparta Beer Club - beer club hot nhất mà bạn nên đi


    [​IMG]



    Chưa biết buổi tối Hà Nội đi chơi ở đâu – Hãy chọn Sparta Beer Club





    Sparta Beer Club với các chương trình giải trí vô cùng sôi động


    Sparta Beer Club là địa chỉ vô cùng phù hợp dành cho những bạn trẻ khi vẫn chưa biết đi đâu chơi ở Hà Nội buổi tối. Tại đây bạn có thể thỏa sức hòa mình vào những điệu nhạc sôi động, những món ăn hấp dẫn và cốc bia thơm mát. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được tụ tập cùng bạn bè, người thân sau ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia và thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc và sáng tạo. Chiêm ngưỡng những điệu nhảy bốc lửa của những vũ công xinh đẹp, chuyên nghiệp. Nếu là người nằm lòng các tụ điểm ăn chơi hot nhất Hà Nội thì nhất định bạn không thể bỏ qua Sprata Beer Club



    2. Hồ Gươm


    Địa điểm quen thuộc của nhiều người mỗi lần băn khoăn không biết buổi tối ở Hà Nội nên đi đâu. Hồ Gươm không những có cảnh đẹp mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về văn hóa lịch sử. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết Hà Nội buổi tối đi chơi ở đâu có thể chọn Hồ Gươm để đến tham quan và đi dạo. Nhất là khi về đêm, khi ánh sáng ban ngày đã tắt hoàn toàn, Hồ Gươm càng trở nên lung linh và huyền diệu. Bởi thứ ánh sáng nhiều màu được phản chiếu xuống mặt hồ lấp lánh, trông tựa như bức tranh của một họa sĩ tài ba nào đó.



    3. Phố bia Tạ Hiện - khu phố vui chơi nên đi buổi tối


    [​IMG]



    Chọn phố bia Tạ Hiện cho những ngày không biết buổi tối ở Hà Nội nên đi đâu


    Nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội, nhất định phải chọn phố bia Tạ Hiện. Đặc biệt khi vẫn còn băn khoăn buổi tối Hà Nội đi chơi ở đâu. Tạ Hiện sẽ giúp bạn thấy một Hà Nội rất khác, rất trẻ trung và vô cùng năng động. Nơi mà mọi người có thể bỏ hết tất cả mọi ưu phiền trong cuộc sống, cùng nhau nâng cốc bia và hòa mình vào đám đông. Ở Tạ Hiện không có sự phân biệt tầng lớp hay tuổi tác, người ta đến đó chỉ đơn giản là thưởng thức bia và thư giãn cùng bạn bè.



    4. Tối ở Hà Nội đi chơi đâu - Chợ đêm Đồng Xuân


    Xem thêm: https://spartabeerclub.vn/10-diem-den-cho-y-tuong-buoi-toi-o-ha-noi-nen-di-dau-A.html
     
  5. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    e rất thích chợ đêm nhưng cũng sợ mua đồ chợ đêm
     
  6. doanhung3050

    doanhung3050 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/1/2019
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    tổ chức sinh nhật cho bé thật ra cũng rất là dễ, vì tuổi nhỏ bé chỉ để ý đến chỗ nào có bạn bè và được vui chơi là chính vậy nên chọn những nơi rộng rãi cho các bé chui chơi và một người dẫn chương trình hài hước tổ chức các trò chơi với các bé vậy là bé vui lắm rồi
     
  7. bag121984

    bag121984 Valy keo,tui xach gia re.

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    31,882
    Đã được thích:
    2,733
    Điểm thành tích:
    913
    hữu ích
     
  8. ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918

    ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ôi con mình mà 1 tuổi mình sẽ tìm lại post sau .Hi
     

Chia sẻ trang này