Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Ngực Sau Thẩm Mỹ Nội Soi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 14/7/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Đối với em việc đi nâng ngực nội soi chi phí như thế nào không quan trọng. Vì em biết được là tiền nào của nấy thôi nên chi phí bao nhiêu thì em cũng sẽ đầu tư thôi. Mà vấn đề làm em thắc mắc nhất hiện nay không biết đó là chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi có khó không đây nè. Em sợ là em chăm sóc không tốt thì sẽ không có được hiệu quả tốt thôi. Nếu như vậy thì coi như là phí công Bệnh viện thực hiện cho em rồi. Nếu được thì Bệnh viện có thể chỉ cho cách chăm sóc, kiêng cữ sau khi nâng ngực nội soi được không? Và nếu em chăm sóc theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ thì đến khi nào mới có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất vậy Bệnh viện? Trước mắt thì em chỉ cần Bệnh viện giải đáp cho em những thắc mắc đó thôi đó. Nên Bệnh viện chú trọng giải đáp cho em đi. (Mỹ Kim – Tân Phú)


    [​IMG]

    Chào chị Mỹ Kim!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

    Còn về vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị không cần phải quá lo lắng. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được. Ngoài ra, thì chị cũng cần hạn chế vận động mạnh, nên mặc áo định hình để ngực lên form chuẩn nhất chị nha. Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Mỹ Kim!

    Đọc thêm thông tin:

    - Tư vấn giá cả nâng ngực nội soi

    - Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu

    - Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên các MXH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này