Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Ivf Bác Sĩ Cương - Hòe Nhai ( Đã Thành Công, Chia Sẻ Với Các Mẹ)

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi hangvt85, 22/8/2019.

  1. hangvt85

    hangvt85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào tất cả các mẹ.

    Mình là thành viên mới nhưng trước đó cũng đã theo dõi rất nhiều các chủ đề hay trên diễn đàn của các chị em, hôm nay mình xin phép mở topic chia sẻ một vài thông tin về bác sĩ giỏi và tâm huyết Tăng Đức Cương công tác tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Hòe Nhai, đã chữa trị thành công cho mình – một bệnh nhân hiếm muộn 12 năm và bị K giáp năm 2017. Hy vọng sẽ hữu ích cho các mẹ trên con đường tìm kiếm con yêu.
    • Trước hết mình xin được giới thiệu đôi nét về bản thân mình như sau:

    Mình là V.T.Hằng, sinh năm 1985. Hằng hiếm muộn năm nay là năm thứ 12, không may bị ung thư tuyến giáp 1/2017 . Mình đã mổ thông vòi trứng năm 2012. Đã làm IVF tại Phụ sản Hà Nội năm 2013. Đã mổ thai ngoài tử cung tháng 9/2016. Đã từng thăm khám vô sinh hiếm muộn ở nhiều nơi như bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện Nam học, Phụ sản Hà Nội.
    Chồng mình tinh trùng ít và yếu, dị dạng nhiều, giãn tĩnh mạch tinh hoàn (1 bên giãn, 1 bên lép).

    • Còn đây là thông tin về bác sĩ Tăng Đức Cương, người đã mang đến trái ngọt cho hai vợ chồng mình sau 12 năm tìm kiếm:

    Họ và tên: Tăng Đức Cương
    Năm sinh: 1982 (quê Hải Dương, rất đẹp zai, đã có vợ và 1 con gái rất xinh^^)
    Địa chỉ công tác: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, số 34, ngõ 53 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

    Biển mới của anh: Trưởng trung tâm^^

    Đặc biệt mát tay trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn, được mệnh danh là “bàn tay vàng trong làng IVF”

    • Quá trình tìm kiếm con yêu của mình:

    Mình sinh năm 1985, không may bị K giáp, và đã 12 năm mình trên đường tìm tiếng cười con trẻ. Trong suốt thời gian đó, mình đã đi kiểm tra và chữa chạy ở rất nhiều nơi, ở nhiều viện lớn và cũng đông tây y đủ cả. Sau này, do một người bạn giới thiệu, mình quyết định làm ở Hoè Nhai và theo bs Cương vì ngay từ đầu mình có cảm giác sẽ thành công. Mình được làm IVF T5/2019 sau khi được bác sĩ cho cả hai vợ chồng dùng thuốc 1 tháng. Đầu tháng 6/2019, Hằng được chuyển 1 top 2 phôi. Và thật may mắn, mình đã thành công ngay lần IVF đầu tiên.

    Cho đến nay, mình cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm đã qua cùng với bác sĩ Cương và IVF Hòe Nhai. Từ con người đến cơ sở vật chất, dịch vụ khá ổn, tỷ lệ thành công IVF theo mình tìm hiểu thì khá cao, trung bình trên 70%. Và quan trọng nhất là sau 12 năm chờ đợi đến mức có lúc bi quan nghĩ là hay tìm người mang thai hộ, trộm vía đến nay mình đã mang thai được 14 tuần, thai khỏe, mẹ khỏe, chỉ hơi nghén một chút. Lần đầu tiên được cảm nhận rõ rệt thiên thần nhỏ đã thành hình và phát triển từng ngày trong bụng mẹ.

    Hằng hi vọng topic này sẽ tiếp thêm động lực cho các mẹ bởi quãng đường tìm con không phải lúc nào cũng suôn sẻ như chúng ta mong muốn. Nhưng hãy tin là con yêu chắc chắn sẽ về. Hãy tin tưởng vào các bác sĩ. Và trên hết là hãy tin tưởng rằng cuộc đời này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp chờ đợi ta ở phía trước. Đừng bao giờ bỏ cuộc, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, các mẹ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangvt85
    Đang tải...


  2. Doimatbuon

    Doimatbuon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    bạn ơi chi phí thế nào vậy bạn
     
    RichyRich thích bài này.
  3. RichyRich

    RichyRich Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi, nếu làm IVF thì nên sang BV Tâm Anh, y đức ở đấy cao. BS Tăng Đức Cương hay lừa mọi người mua thuốc của chị gái bán ở đầu ngõ BV Hòe Nhai cơ sở 2, riêng uống thuốc đã hết hơn 100 triệu để làm IVF rồi mà có phải ai cũng được đâu, các diễn đàn của BS Cương lôi kéo bạn vào để gạ gẫm rồi tiền mất tật mang đấy, bạn cứ tìm hiểu về trường hợp BS ở BV Bưu điện ngày trước từng mơn trớn Bệnh nhân nữ sẽ biết đó chính là BS Cương râu dê; nếu ko muốn chờ đợi thủ tục loằng ngoằng thì nên sang BV Tâm Anh ngay gần đấy còn nếu có thể chờ xếp lịch được thì nên sang BV Phụ sản TW, bạn nhé, đừng tin lời diễn đàn toàn moi tiền thôi, ngoài khoản chữa trị ra còn rất nhiều khoản khác nữa thà rõ ràng 1 cục ngay từ đầu tưởng đắt hóa ra lại rẻ đấy!
     
    Sửa lần cuối: 13/6/2020

Chia sẻ trang này