Tranh luận: "làm Thế Nào Để Giúp Con Học Giỏi Chỉ Trong Vòng 1 Tháng Mà Bạn Không Cần Phải Ngồi "kè Kè" Bên Cạnh

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Hồ Hồng Bảo Trâm, 7/5/2021.

  1. Hồ Hồng Bảo Trâm

    Hồ Hồng Bảo Trâm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Làm thế nào để GIÚP CON HỌC GIỎI chỉ trong vòng 1 tháng mà bạn không cần phải ngồi "Kè Kè" bên cạnh con nữa?"
    Đã xưa rồi cái thời cha mẹ kèm dạy con theo kiểu hò hét, thời buổi 4.0 hiện nay, học sinh đã hoàn toàn tự học mà không cần cha hay mẹ bên cạnh thúc giục chúng nữa!

    Cho tôi hỏi bạn một câu nhé?
    Đã bao giờ bạn thấy chán nản khi phải dạy con học ở nhà?
    Bạn thấy việc này giống như một gánh nặng mà không thể gỡ bỏ được?
    Bạn vừa vất vả, con vừa mệt mỏi?
    Kết quả thì bạn thừa hiểu? Có cố gắng thì tình hình học tập của con cũng không khá lên được!

    Chẳng nhẽ bạn cứ phải quanh quẩn với mớ "bòng bong" như vậy sao?
    Bạn cũng tự hỏi tại sao các ông bố bà mẹ khác lại có con học siêu thế?
    Hay là con họ tài năng có sẵn?
    Tôi nghĩ không phải ai sinh ra cũng có sẵn tố chất như vậy! Không muốn nói là hiếm có trên đời!
    Vậy, thì phải có phương pháp nào đó mà họ áp dụng tốt, còn bạn thì chưa biết? Phải không?

    Bạn đã từng nghe nói đến việc con học theo sách này, sách kia, phương pháp này, phương pháp nọ?
    Bạn cũng chịu khó đưa đón con đi học thêm, học nếm, nâng cao này, nâng cao nọ?
    Bao vất vả nắng mưa, tất bật chỉ để giúp con có thêm những kiến thức gọi là "Nâng cao"
    Thậm chí bạn còn bỏ cả ngày lên Google, Youtube, ... tìm kiếm cách dạy con thông minh?
    Nhưng bạn không thu thập được gì? Ngoài sự chán chường và mệt mỏi?
    Nhìn bé con của bạn đẫn đờ, chìm ngập trong bài vở, bạn lòng đau như cắt!
    Vậy bao giờ bạn mới tìm thấy con đường đúng đắn nhất?

    Để tôi chúc mừng bạn, vì đây là bí quyết mà bạn tìm kiếm bao lâu nay! Bạn sẽ nhìn thấy con phát triển vượt bậc, trong khi gỡ bỏ một loạt các xiềng xích đang gông cùm bạn.

    Xin chào, tôi là một bà mẹ bỉm sữa.
    Cách đây 3 năm, tôi cũng ở trong hoàn cảnh y như bạn hiện giờ! Tôi lúc ấy cảm thấy cực kỳ ngột ngạt, mệt mỏi khi phải nai lưng đi diễn kiếm tiền, và về nhà vẫn phải dạy kèm 2 đứa nhóc cực kỳ quấy phá và mè nheo.

    Ngày 20/5/2017 là cái ngày mà tôi ghi nhớ suốt! Một ngày chúng tôi rất to tiếng, cãi vã và thực sự đã đến lúc nghĩ đến chuyện ly hôn.
    Áp lực, mệt mỏi, stress trong các khía cạnh của cuộc sống đã làm vợ chồng tôi vô cùng chán nản.

    Con cái lúc ấy còn nhỏ, thằng lớn học lớp 3, thẳng nhỏ học lớp 1. Hai đứa con tôi phải nói là nghịch ngợm vô cùng, quậy phá, học hành thì suốt ngày giáo viên phàn nàn.
    Việc con cái thì ông chồng mặc định là tôi phải lo, chán nản, chúng tôi có trận cãi nhau ra trò.

    Tôi biết, ngoài kia có rất nhiều ông bố bà mẹ cũng đang rơi vào tình trạng như trước kia của tôi.
    Ngày ngày đi làm trên văn phòng, cơ quan, tối về chạy vội đi siêu thị mua đồ ăn, về nấu cơm, làm công việc nội trợ, … Và tất nhiên, 8h tối cùng con bắt đầu chiến đấu với những chữ số và bài tập.

    Trong lúc chờ đợi con giải nốt xong bài toán, tôi ngây người ra nghĩ ngợi:
    Chẳng lẽ tôi cứ phải quanh quẩn trong cái vòng tròn này sao?
    Tôi còn bao nhiêu điều muốn làm, bao nhiêu nơi muốn đi, tôi còn muốn phát triển sự nghiệp, phát triển bản thân, và chăm sóc sắc đẹp mà ngày càng đi xuống của tôi nữa.
    Nhưng, thời gian cho bản thân bây giờ là một thứ quá xa xỉ với tôi! Ngày 24 tiếng thì tôi đã dành trọn cho gia đình và cơm áo gạo tiền rồi.
    Thật sự nghĩ đến đây tôi chán nản vô cùng.
    Có cách nào để con tự học không? Có cách nào để con giỏi giang mà không cần mình phải kè kè kiểu như thế này không?

    Một ngày nọ tôi than phiền với chị bạn ở trường quay, về việc phiền muộn này!
    Ô hay, em không biết gì à? Bà chị tỏ vẻ ngạc nhiên!
    Ơ, em bỏ quên thông tin gì quan trọng à?
    Đùa chứ! Bây giờ ít người dạy con kiểu như em lắm! Giờ thời đại nào rồi! E-learning! Em nghe đến nó bao giờ chưa?
    Đùa! lại còn nói tiếng anh! Chị biết em mù tịt tiếng anh còn gì!
    Trời! Đó là phương pháp sử dụng công nghệ ứng dụng trong giáo dục phát triển cho người học! Đặc biệt nhắm đến đối tượng là trẻ học sinh tiểu học, trung học đó!

    Tôi như bừng tỉnh! Sao lại không biết một tí gì thế này! Cảm giác như mình là người tối cổ vậy! Nếu có cái lỗ nào chui xuống thì chắc tôi cũng độn thổ rồi!
    Về nhà tôi cũng lên mạng tìm hiểu các kiểu. À, thì ra là các khóa học online dạy trẻ phát triển nhân cách, kiến thức, kỹ năng và rất nhiều thứ khác.
    Ban đầu, tôi cũng bán tín bán nghi, tôi nghĩ rằng học ở lớp, ở trường, ở nhà có người kèm học như thế, mà còn không ăn thua, giờ học trên máy tính thì làm sao mà được! Trong khi tôi còn đang đau đầu làm sao để cấm chúng xem máy tính đây.

    Mà cũng hết cách, tôi lang thang trên youtube, tìm hiểu về cách dạy con bằng e-learning của một số tác giả. Nhưng chẳng có ích gì. Kiến thức lan man mà lại không có hệ thống. Học chắc bộp chắc bộp, chả biết kết nối kiểu gì.
    Sau đó tôi đã tìm thấy một trang web thiết kế về học toán kiểu tư duy hình ảnh, tôi cũng đã thử cho con học với phương pháp này, cách này thì làm cho bé hứng thú hơn 1 chút, nhưng đâu vẫn đóng đấy! Cháu không cải thiện được khả năng ghi nhớ!

    Và cuối cùng, tôi cũng thử combo 4 khóa học GIÚP CON HỌC GIỎI của kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong và cô Trần Thị Ái Liên trên Kynaforkids. Lần này thì sao? Tôi đã THÀNH CÔNG LỚN khi áp dụng vào việc dạy con.
    Tôi nhảy cẫng lên vì vui sướng, khi nhìn thấy sự thay đổi tuyệt diệu từ con mình.

    Và đó là khi tôi nhận ra, không phải là do năng lực của con tôi yếu kém, mà là do hệ thống giáo dục này quá cứng nhắc! Biết bao thế hệ vẫn sử dụng một cách đào tạo và dạy những con voi cũng như cách dạy những con chim.
    Thảo nào, tôi đã khổ sở như thế.

    Suốt nhiều năm, các giáo viên bảo tôi rằng con tôi thiếu khả năng, tự kỷ, trầm cảm và không đủ năng lực theo các bạn, … nhưng trong thâm tâm tôi biết điều đó là không đúng, cuối cùng tôi đã có thể bẽ gãy xiềng xích của bọn họ và có được kết quả xứng đáng với con của mình.

    Vấn đề sự thật là phương pháp dạy truyền thống, họ dạy con tôi một cách khô khan với những kiến thức máy móc. Chúng đã ngăn cản con tôi có thể phát triển theo năng lực đặc biệt của con.

    Khi tôi áp dụng phương pháp siêu trí nhớ bên trong khóa học cho con, tất cả những kiến thức mà con tiếp cận đều nhớ tốt, nhớ sâu và nhớ lâu hơn. Chồng tôi còn phải ngạc nhiên đến há hốc mồm vì sự lột xác của con như vậy. Chỉ trong vòng 1 tháng, cháu đã nhớ hết được bảng cửu chương, bản nhân chia dành cho lớp 3 và tính toán cực nhanh trong khi cháu mới đang học lớp 2. Con tôi đã hoàn toàn lột xác.
    Nhìn thấy sự tự tin trong ánh mắt của con, đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy hài lòng về bản thân mình.
    Và hơn hết, tôi bây giờ không cần phải kè kè dạy kèm con nữa! Con đã tự học, học một cách tuyệt vời

    Không chỉ tôi nhận ra sự tiến bộ vượt bậc này của con, mà còn rất nhiều Hot mom cũng đã thử và thành công khi ứng dụng công nghệ học trực tuyến của kynaforkids cho con cái của họ.
    Có những bé nói tiếng anh cực kỳ siêu, giao tiếp với thầy Tây một cách tự tin và lưu loát đến bất ngờ chỉ bằng áp dụng kỹ thuật bên trong khóa học này.
    ôi đã không nhận ra rằng khi tôi bắt đầu sử dụng phương pháp này, chúng không những giúp cho các con phát triển khả năng học tập cao, mà còn tạo ra những sự phát triển vượt trội về kỹ năng cuộc sống, phát triển năng khiếu và cha mẹ hoàn toàn không phải kèm dạy con như trước đây nữa. Điều này đã tạo cho tôi có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn.

    Và đó là lý do tại sao tôi lại ở đây để nói chuyện với bạn. Tôi biết, bạn cũng đang ở trong tình cảnh của tôi cách đây vài năm. Tôi muốn giúp bạn thoát ra khỏi cái tình trạng mà bạn đang cảm thấy khó chịu này.

    Tôi ước có thể được như bạn bây giờ, khi mà tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức để tìm tòi và học hỏi các phương pháp ứng dụng cho việc dạy con cái. Nhưng bây giờ, bạn đã hoàn toàn biết được bí mật đó mà không phải vất vả như tôi!
    Tôi cũng đã trải qua nhiều lần mua các khóa học khác trên mạng với những giá trên trời, giá cắt cổ, mà lại không có tác dụng gì cho con cái. Điều này tiêu tốn của tôi rất nhiều tiền bạc và thời gian công sức

    Nhưng bây giờ, bạn đã biết nó, chuẩn bị có nó, và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức trong quá trình kèm dạy con.

    Trước đây, việc dạy học cho con làm tiêu tốn của tôi 3h mỗi tối, nhưng giờ đây, tôi chỉ cần 5p đầu và 5p cuối để kiểm tra và đánh giá tiến trình học tập của con. 10p mỗi tối là khoảng thời gian tôi dành cho việc dạy con cái học tập.
    Ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc dạy trẻ là cực kỳ tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và nắm được sự phát triển của con trong bảng điều khiển theo dõi dành cho phụ huynh.
    Mỗi ngày, bạn sẽ thấy con mình hoàn thành tiến độ bao nhiêu, học đến đâu, chất lượng học tập ra sao chỉ trong 1 bảng điều khiển mà chỉ ba mẹ mới thấy được.

    Hãy nhấn vào link dưới đây, để đi đến thông tin chính thức của khóa học Giúp con học giỏi:
    https://kynaforkids.com/khoa-hoc-combo-giup-con-hoc-gioi/

    Khi bạn áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy được những lợi ích:
    1. Không cần phải học kiến thức cùng con chỉ để … dạy con
    2. Không phải la mắng om xòm vì con chểnh mảng trong học hành
    3. Không phải đưa đón con đi học trung tâm này, trung tâm nọ vất vả mưa nắng
    4. Bạn hoàn toàn nhàn rỗi vào buổi tối, có nhiều thời gian để làm đẹp và chăm sóc bản thân mình hơn
    5. Và tất nhiên, con của bạn vẫn hoàn toàn xuất sắc với kiến thức học được trong phương pháp này.

    Những ý kiến của tôi chỉ là một phần thôi, bạn hãy nghe những ý kiến của người khác nữa:
    "Lộ trình này quả thực đã giúp con tôi lột xác về khả năng ghi nhớ, tư duy logic, và tốc độ tính toán cho các môn như toán, tiếng anh." Lộ trình này đã giúp tôi cởi bỏ đi gánh nặng trong việc nuôi dạy con cái, và mở ra một tương lai đầy phù hợp cho năng lực của mỗi đứa con của tôi. Hơn nữa, tôi có cả 1 buổi tối để chăm sóc bản thân, dành thời gian cho chồng bên những ly trà với bộ phim trong nhà" - Diễn Viên Ốc Thanh Vân chia sẻ

    Hãy nhấn vào link dưới đây, để đi đến thông tin chính thức của khóa học Giúp con học giỏi:
    https://kynaforkids.com/khoa-hoc-combo-giup-con-hoc-gioi/

    Nhưng trước khi bắt đầu, cho tôi hỏi bạn một câu
    Bạn có muốn giúp con phát triển một cách giỏi giang và đầy ưu tú trong học tập và cuộc sống?
    Với chi phí không bằng 1 chiếc váy hay 1 chiếc túi xách, hoặc thậm chí là một buổi tụ tập bạn bè? Nhưng lại giúp bạn xây dựng nên một tương lai đầy tươi sáng cho con.
    Bây giờ, mặc dù tôi không thể trình bày với bạn tất cả những lợi ích của khóa học này, nhưng tôi vẫn muốn giới thiệu với bạn một vài điều mà bạn sẽ được trải nghiệm khi bạn tiếp cận vào bên trong của phương pháp này.

    Một trong những điểm nổi bật nhất của phương pháp này là: Bạn và bé sẽ được tiếp thu kiến thức mới nhất, linh động nhất, hiệu quả nhất, ngắn nhất và dễ nhất để đạt được thành quả học tập tốt cho bé. Với những chuyên gia hàng đầu trong nước và thế giới về lĩnh vực giáo dục.

    Hiện tại, Combo khóa học: Giúp con học giỏi bao gồm 4 khóa học riêng lẻ, với giá của từng khóa học như sau:
    1. Khóa học Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia (trị giá 600.000đ)
    2. Khóa học Giúp con học giỏi: (trị giá 400.000đ)
    3. Khóa học 3 Mật mã vàng để học giỏi (trị giá 250.000đ)
    4. Khóa học Cân bằng việc học và chơi của con (trị giá 380.000đ)
    Tổng trị giá combo cho 4 khóa học này là: 1.630.000đ. Bởi vì tính hiệu quả và giá trị thực sự sẽ đem lại cho trẻ sự phát triển vượt trội, vì thế nó vô cùng xứng đáng với mức giá đó.

    Nếu toàn bộ phương pháp và khóa học này giúp con của bạn trở nên giỏi giang, ưu tú và lôi bạn ra khỏi cái mớ bòng bong hiện tại, thì nó thực sự đáng giá chứ?

    Thời điểm này, trong dịp kỷ niệm 5 năm sinh nhật của hệ thống giáo dục Kynaforkids, các khóa học trên sẽ đươc giảm giá 65% (hoặc tối đa 599 suất đăng ký ưu đãi sớm nhất) khi mua trong thời hạn từ 1/5/2021 - 31/5/2021 chỉ còn với 599.000đ

    Khóa học này sẽ quay trở lại với mức giá ban đầu (1.736.000đ) vào đầu tháng sau. Hoặc nếu như nhiều người đăng ký đến khi đạt số lượng ưu đãi tối đa, thì hệ thống sẽ kết thúc giá ưu đãi đó, và quay trở về với giá ban đầu bất kỳ lúc nào. Vì thế, cơ hội ưu đãi không đợi chờ bạn mãi được.

    Nếu bạn còn nghi ngờ về chất lượng của khóa học này, hoặc nếu bạn áp dụng cho bé mà không đạt được hiệu quả như ý muốn, thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn tiền từ hệ thống Kynaforkids. Họ sẽ hoàn tiền 100% cho bạn, và bạn cứ việc giữ lấy các khóa học này cho bé.

    Bây giờ đã có 517 suất đăng ký! Chỉ còn 82 suất nữa là chạm đến ngưỡng tối đa thẻ đăng ký khóa học. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội này đúng không?

    Hãy hình dung cuộc sống của bạn sẽ thế nào sau khi bé có thể tự học, và học cực giỏi giang trong khi bạn không phải kèm cặp con cứ mỗi buổi tối như bây giờ nữa.

    Hãy nhấn vào link dưới đây, để đi đến thông tin chính thức của khóa học Giúp con học giỏi:
    https://kynaforkids.com/khoa-hoc-combo-giup-con-hoc-gioi/

    Hàng chục ngàn phụ huynh đang áp dụng khóa học này cho con của họ. Bạn hãy tưởng tượng nếu bạn không áp dụng phương pháp này cho bé, mà lại quay về với cách truyền thống, thì con của bạn sẽ bị thế hệ ấy bỏ xa cỡ nào.
    Bạn biết đó, dù bây giờ bạn có đăng ký hay không cũng không phải vấn đề đối với tôi.
    Tôi không được lợi lộc gì từ việc giới thiệu bạn với phương pháp này cả. Tất cả chỉ là tôi muốn chia sẻ bí mật mà tôi khám phá ra được cho những bà mẹ đang loay hoay tìm cách giải quyết mà thôi.

    Nhưng, nếu không có phương pháp này, bạn sẽ LUÔN LUÔN phải dạy kèm cặp con vất vả, mà kết quả thì bạn cũng biết rồi đấy.

    Tôi biết sự thật này nghe không dễ lọt tai, nhưng tôi tin rằng bạn sẽ phải công nhận kết quả là như vậy.

    Nhớ rằng, bạn chỉ cần bí quyết này, để biến con từ một người rụt rè, thiếu tự tin và chậm tiêu kiến thức thành học sinh giỏi giang, ưu tú, vượt trội chỉ trong 30 ngày và hơn nữa, chúng sẽ giúp bạn trở nên tự do hơn vào mỗi buổi tối.

    Hãy nhấn vào link dưới đây, để đi đến thông tin chính thức của khóa học Giúp con học giỏi:
    https://kynaforkids.com/khoa-hoc-combo-giup-con-hoc-gioi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hồ Hồng Bảo Trâm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này