Mách Bạn Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Thuốc Mọc Tóc Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 4/10/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên vừa đảm bảo mang lại cho bạn một mái tóc dày dặn và khỏe đẹp, vừa không phải lo sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

    Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên
    [​IMG]

    Hà thủ ô

    Hà thủ ô từ lâu đã được biết đến là bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên, giúp làm đẹp tóc, chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Để khắc phục tình trạng rụng tóc bạn đang gặp phải, hãy dùng hà thủ ô sắc lấy nước, sau đó thêm gạo và 4 quả đại tháo vào nước đã sắc ninh nhừ thành cháo, ăn thường xuyên. Bài thuốc này không chỉ giúp cho tóc bạn mọc nhanh, chắc khỏe mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn đấy.

    [​IMG]

    Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên với hà thủ ô

    Dưa hấu, chuối, thanh long

    Chắc bạn sẽ rất tò mò với thuốc mọc tóc tự nhiên được chiết xuất từ 3 loại quả dưa hấu, chuối và thanh long. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ từ 3 loại quả này, tùy theo khẩu vị của bạn, thêm một chút nước và dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Uống hàng ngày, trước bữa ăn 1 - 2 giờ, đảm bảo đây là bài thuốc mọc tóc vừa hấp dẫn, an toàn mà hiệu quả.

    [​IMG]

    Thuốc đẹp nhờ bài thuốc mọc tóc tự nhiên

    Nước ép chuối, dâu tây, cam
    Có lẽ, thuốc mọc tóc từ nước ép chuối, dâu tây và cam là bài thuốc dễ thực hiện nhất trong các bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên. Bạn hãy dùng loại nước ép giàu vitamin này uống hàng ngày, không những giúp tóc bạn mọc nhanh chóng mà còn tốt cho sức khỏe lại giúp bạn được sở hữu một làn da hồng hào, trắng sáng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đậu đen

    Bạn đừng làm ngơ với bài thuốc mọc tóc có thành phần chủ yếu là đậu đen đã được các nhà y học cổ truyền áp dụng từ lâu. Công thức của bài thuốc này là dùng khoảng 30g đậu đen, 30g mè đen, 12g câu tử kì, 20g đường trắng, đem ninh kỹ và ăn hàng ngày. Đây là thuốc mọc tóc thảo dược vừa giúp tóc bạn mọc nhanh chóng vừa giữ cho tóc bạn chắc khỏe và bóng mượt hơn.

    [​IMG]

    Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để áp dụng các bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên kể trên thì vẫn còn lựa chọn khác dành cho bạn. Đó là thuốc mọc tóc với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ mang lại sự tiện dụng cho bạn mà còn giúp bạn sớm được sở hữu mái tóc đẹp mơ ước.

    Nguồn: MocTocNhieu.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này