Phim Hồng Kông Tvb – Top 54 Bộ Phim Hay Nhất Mọi Thời Đại (2021)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kênh Rì Viu hay, 27/8/2021.

  1. Kênh Rì Viu hay

    Kênh Rì Viu hay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Phim Hồng Kông TVB là tuổi thơ của không ít khán giả Việt. Khi đài truyền hình này đã cho ra đời hàng loạt những tác phẩm kinh điển. Và trở thành tượng đài truyền hình không chỉ các nước trong khu vực mà còn cả toàn thế giới. Hãy cùng Kênh Rì Viu điểm lại những bộ phim huyền thoại của TVB ăn khách nhất mọi thời đại.

    [​IMG]
    PHIM HỒNG KÔNG TVB
    Phim TVB là gì? Phim Hồng Kông TVB có những thể loại nào?[​IMG]
    TVB (viết tắt: Television Broadcasts Limited) là một kênh truyền hình của Hồng Kông bắt đầu phát sóng vào năm 1967. TVB được xem là một trong những đế chế phim có lịch sử lâu đời với hơn 50 năm tuổi. Từng có thời kỳ vàng của TVB, nhắc đến kênh truyền hình này ai cũng biết. Hiện nay, TVB vẫn là một trong những đài phát sóng bằng tiếng Hoa lớn nhất trên thế giới.

    [​IMG]
    XEM PHIM TVB
    Hiện tại, TVB có 5 kênh truyền hình quảng bá là: TVB Jade, TVB Pearl, TVB J2, TVB Finance và TVB News. Phim TVB được đầu tư từ nội dung đến hình thức. Đi sâu vào phân tích các khía cạnh giải trí đồng thời lồng ghép các bài học giáo dục. Trong đó, nổi bật nhất của TVB là các thể loại phim bộ, phim cảnh sát hình sự, phim cổ trang, phim tình cảm,…

    Phim Hồng Kông TVB hình sự
    Bằng Chứng Thép – Phim Hồng Kông TVB được yêu thích nhất
    Bộ phim kể về các cuộc điều tra, phá án của tổ trọng án Tây Cửu Long. Trong đó, các nhân vật chính là Cao Ngạn Bác – bác sĩ pháp y cao cấp. Với công việc thu thập bằng chứng tại hiện trường, phục vụ cho tổ trọng án phá án. Lương Tiểu Nhu – một nữ cảnh sát không chỉ thông minh, xinh xắn mà còn liều lĩnh, gan dạ. Với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn, cùng với việc hội tụ dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Hong Kong. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    PHIM BỘ TVB BẰNG CHỨNG THÉP
    Hồ Sơ Trinh Sát – Detective Investigation Files (1995 – 1999)
    Series “Hồ sơ trinh sát” gồm 4 phần. Câu chuyện xảy ra xoay quanh 1 nhóm cảnh sát CDI làm việc ở “Trung Tâm Hong Kong Police Station”. Trong phim Tử Sơn là đội trưởng trong nhóm. Ngoài ra gồm có cả Từ Phi – một bác sĩ tâm lý lạnh lùng nhưng rất thông minh. Bên cạnh những tình tiết phiêu lưu, trinh thám hay gây cấn. Bộ phim còn nổi bật lên chuyện tình cảm đầy phức tạp giữa Từ Phi, Tiếu Quân và Thiên Thiên.

    [​IMG]
    PHIM TVB MỚI HỒ SƠ TRINH SÁT
    Học Cảnh Truy Kích – Phim điều tra phá án Hong Kong (2009)
    Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nam cảnh sát Chung Lập Văn do Ngô Trác Hy thủ vai. Chung Lập Văn là một cảnh sát trẻ. Mang trong mình khát khao sẽ phá vỡ băng đảng xã hội đen lớn nhất thời bấy giờ của Diệp Thiên (về sau kế vị là Giang Thế Hiếu). Anh đã chấp nhận nguy hiểm, tình nguyện làm tay trong để vào “hang cọp” nhằm truy tìm manh mối, chứng cứ. Nhưng về sau, anh lại đem lòng yêu chính con gái của Giang Thế Hiếu. Khiến mọi chuyện ngày càng phức tạp, khó khăn, nguy hiểm hơn nhiều lần.

    [​IMG]
    PHIM TVB HAY HỌC CẢNH TRUY KÍCH
    Đội Điều Tra Đặc Biệt – Phim Hồng Kông TVB hay (2008)
    Đây có lẽ là một bộ phim hình sự với nhiều tình tiết hài hước nhất. Nam chính – điều tra viên Vu Tử Lãng (do Quách Tấn An thủ vai). Với khả năng đặc biệt, chỉ cần đụng vào một đồ vật có liên quan đến vụ án. Anh sẽ có những linh cảm và hành động không ai ngờ. Bên cạnh còn cóHình Tinh Tinh – một nữ điều tra viên với ngoại hình xinh đẹp. Nhưng hơi nóng vội và bốc đồng. Bộ phim cũng đan xen những chi tiết lãng mạn với tình yêu kết tinh giữa Vu Tử Lãng và Hình Tinh Tinh. Giữa Trương Chính Nghĩa và Hình Bội Bội,…

    [​IMG]
    PHIM BỘ HONG KONG ĐỘI ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT
    Ranh Giới Thiện Ác (2012)[​IMG]
    Xét riêng về những bộ phim hành động nói về thế giới ngầm Mafia, khủng bố,… Thì hiếm có quốc gia nào trên thế giới qua mặt được HongKong ở khoản này. Ranh Giới Thiện Ác chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho chân lý bất di, bất dịch ấy. Khi bộ phim không chỉ đem đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn. Mà là toàn bộ một thế giới nhơ nhuốc đầy rẫy tội ác. Nơi hai ranh giới giữa thiện và ác trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    PHIM TVB MỚI NHẤT RANH GIỚI THIỆN ÁC
    Sứ Đồ Hành Giả – Line Walker (2014)
    Bộ phim xoay cuộc chiến của cảnh sát hình sự với bọn tội phạm xã hội đen nguy hiểm bậc nhất. Liên tục gây ra những án mạng và tình trạng thanh toán tranh giành địa bàn của các băng nhóm. Tuy nhiên, mọi việc không hề thuận lợi khi những manh mối mà cảnh sát có được ít ỏi và rất mù mờ. Lại luôn bị xã hội đen phát giác nhất cử nhất động. Một lần nữa, không chỉ phải đối phó với giang hồ. Những cảnh sát chân chính còn phải đối phó với những kẻ xã hội đen đội lốt cảnh sát.

    [​IMG]
    PHIM HÌNH SỰ TVB SỨ ĐỒ HÀNH GIẢ
    Phim Hồng Kông TVB Thiên Nhãn (2015)
    Thiên nhãn – hệ thống camera được gắn trên mọi ngóc ngách đường phố để tổ trọng án truy tìm dấu vết của tội phạm. Tuy nhiên, phim được đẩy lên cao trào bởi thay vì là trợ thủ đắc lực thì “thiên nhãn” lại trở thành chứng cứ duy nhất. Buộc tội khi nam chính liên quan đến một vụ án phóng hỏa tại chung cư. Các tình huống rắc rối ngày càng nghiêm trọng khi anh vừa phải đối mặt với tội phạm. Vừa bị người em song sinh cận kề bên cạnh lừa dối. Các tình tiết bất ngờ sẽ được tiết lộ trong bộ phim TVB, mời bạn hãy đón xem.[​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    PHIM CẢNH SÁT TVB THIÊN NHÃN
    Đấu Trí – Catch Me Now (2008)
    Một vụ buôn ma túy đã tạo nên mối quan hệ phức tạp giữa cảnh sát Giang Dương và “hiệp đạo” Cao Triết. Dương biết rõ Triết là tên cầm đầu của một băng cướp lớn. Hiện đang lấy danh nghĩa ông chủ quán ăn để che giấu bí mật này. Nhưng không có cách nào tìm được chứng cứ tội phạm của Triết. Hai người giao đấu với nhau, thắng thua khó lòng phân định. Nhưng với niềm tin mãnh liệt rằng “tà không thể thắng chánh”. Cảnh sát Giang Dương quyết tâm theo đuổi cuộc “Đấu trí” đến cùng. Bắt Triết phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    [​IMG]
    NHỮNG BỘ PHIM TVB HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI ĐẤU TRÍ
    Giác Quan Thứ 6 – The Sixth Sense (2016)
    Giác Quan Thứ Sáu là bộ phim hành động về tổ trọng án. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến công lý và tình người. Nữ chính An Ni là một người sếp tài ba thông minh. và đặc biệt cô có một giác quan thứ sáu cực mạnh, cực nhạy bén. Chính nhờ giác quan thứ 6, An Ni đã phá nhiều vụ án lớn và ngày càng thành công. Tuy nhiên, khi những nghi phạm trong vụ án cô điều tra đều là bạn bè. Thậm chí là người thân của cô, cô bắt đầu hoang mang và không biết nên phải tiếp tục điều tra hay từ bỏ.

    [​IMG]
    PHIM BỘ HONG KONG TVB GIÁC QUAN THỨ 6
    Tiềm Hành Truy Kích – phim “bom tấn” Hồng Kông TVB (2011)
    Nam chính của bộ phim có tên là Lương Tiểu Đường – Laughing (do Tạ Thiên Hoa thủ vai). Với thân phận gián điệp, anh phải tiếp cận một xã hội đen nguy hiểm có tên là Tô Tinh Bách (Huỳnh Tông Trạch đóng). Một nội gián Laughing đa mưu túc trí, nửa ác nửa tà. Một tay giang hồ đầy thủ đoạn và đầy dã tâm. Cả 2 luôn đấu trí với nhau trong những màn cân não đầy quyết liệt và nguy hiểm. Ngoài mặt, họ là anh em ngồi cùng một thuyền. Nhưng phía sau mỗi người đều có mưu đồ của riêng mình và sẵn sàng sát hại đối phương.

    [​IMG]
    PHIM BỘ HONGKONG TIỀM HÀNH TRUY KÍCH
    Lực Lượng Phản Ứng – Phim cảnh sát TVB Hồng Kông (1998)
    Với sự tham gia của diễn viên Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống trong cơ quan cảnh sát. Đồng thời là cuộc sống của ba gia đình họ Trần (gia đình nam chính Trần Tiểu Sanh); Họ Dư (gia đình nữ chính Chu Tố Nga) và gia đình họ Trình. Bộ phim có nhiều pha hành động gây cấn, diễn xuất chân thật cùng những giây phút vô cùng lãng mạn của tình yêu.

    [​IMG]
    PHIM CẢNH SÁT HONG KONG PHIM BỘ LỰC LƯỢNG PHẢN ỨNG
    Truy tìm bằng chứng – Phim hành động Hồng Kông (1998)
    Nhân vật chính của phim là nữ pháp y tên Ngôn. Từng du học ở Anh và trở về Hong Kong làm việc. Bên cạnh sự rắc rối, phức tạp, không kém phần nguy hiểm trong việc truy tìm các manh mối của các vụ án. Bộ phim còn kể về cuộc sống tình cảm đầy đau khổ của Ngôn, khi yêu ai, Ngôn cũng lựa chọn hy sinh bản thân để người yêu được hạnh phúc. Nhưng sau cùng, đã có người luôn chờ đợi cô trở về.

    [​IMG]
    PHIM TVB HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI TRUY TÌM BẰNG CHỨNG
    Người Kế Nghiệp (2014)[​IMG]
    Bộ phim xoay quanh vụ án mưu sát tại một nhà máy sản xuất dệt lụa. Phan Gia Dương – một bác sĩ quân y sau khi xuất ngũ trở về quê hương với ý định gây dựng cơ nghiệp tổ tiên. Thì hay tin chị gái – Phan Xảo Nhi đã bị giết chết một cách bí ẩn. Từ đó, anh một lòng gánh vác áp lực về chuyện kinh doanh. Một lòng muốn tìm ra hung thủ để chị gái dưới suối vàng được nhắm mắt. Khi đó cũng có hai người con gái giúp đỡ anh điều tra về cái chết của Phan Xảo Nhi. Vậy cuối cùng anh có tìm được kẻ đã giết chết chị gái mình hay không?

    [​IMG]
    PHIM BỘ HỒNG KÔNG MỚI NHẤT NGƯỜI KẾ NGHIỆP
    Phi Hổ Cực Chiến – Flying Tiger (2018)
    Phi Hổ Cực Chiến là dự án phim bom tấn hình sự Hong Kong, sở hữu số tiền đầu tư cực khủng. Nội dung phim xoay quanh hai anh em cùng cha khác mẹ. Đồng thời cũng là 2 cảnh sát tài giỏi Cao Gia Lãng và Cao Gia Tuấn. Trong khi Gia Tuấn là chàng trai nóng tính, dễ bị kích động. Thì Gia Lãng lại rất lạnh lùng, quyết đoán trong mọi việc. Do tính cách trái ngược nhau nên giữa hai anh em luôn xảy ra mâu thuẫn. Diễn biến câu chuyện sẽ ra sao? Hãy xem hết bộ phim TVB cực hay và hấp dẫn này để có câu trả lời nhé.

    [​IMG]
    PHI HỔ CỰC CHIẾN
    Giải Quyết Sư – The Man Who Kills Troubles (2019)
    Bộ phim Giải Quyết Sư có nội dung xoay quanh chàng trai lạnh lùng, sống khép kín Ngao Hy Văn, hay còn gọi là Karson. Sau khi mẹ qua đời, Karson bị suy sụp tinh thần và trở thành con người hoàn toàn khác. Anh sang Úc gia nhập vào thế giới ngầm người Hoa, nhận đủ công việc như: bắt cóc, tống tiền, thậm chí cả giết người. Cuộc đời Karson chìm trong tội ác, ngỡ rằng sẽ không thể thoát ra cho đến khi Chloe xuất hiện. Cô là người con gái dịu dàng, lương thiện, khiến trái tim anh rung động và muốn hoàn lương.

    [​IMG]
    GIẢI QUYẾT SƯ
    Vụ Án Kỳ Bí (2004)
    Vụ án kỳ bí lại là một câu chuyện mang tính ly kỳ. Nam chính Thiên Quang (Quách Tấn An) là một cảnh sát hình sự. Anh thường xuyên phải xử lý những vụ án giết người ghê rợn. Trong lúc đang gặp khó khăn, anh bỗng nhận được cuộc gọi từ một chiếc điện thoại cũ. Thiên Quang đã không thể tin vào tai mình khi biết được, bên kia đầu dây chính là cha anh – người đã chết cách đây 20 năm. Nhờ những màn đối thoại vượt không gian và thời gian. Mà Thiên Quang đã tìm ra nhiều manh mối quan trọng để phá án.

    [​IMG]
    VỤ ÁN KỲ BÍ
    Cảnh Sát Siêu Năng – Over Run Over (2016)
    Cảnh Sát Siêu Năng xoay quanh nữ cảnh sát Lăng Thần Phong. Trong một điều tra thì không may cha cô bị bắn chết. Trong lúc tuyệt vọng thì hiện tượng lạ xuất hiên trong vũ trụ. Và cô phát hiện mình có khả năng đi xuyên không gian và thời gian. Quay trở lại ba ngày trước thì cô cứu được cha của mình, đồng thời cũng xảy ra án mạng khác. Cô lại quay về để ngăn chặn sự việc đó xảy ra và cô phát hiện trong đội cảnh sát có một gián điệp cấu kết với tội phạm. Quan Đỉnh Danh chính là nội gián và cô cũng có ấn tượng xấu về hắn.

    [​IMG]
    CẢNH SÁT SIÊU NĂNG


    Xem thêm các thể loại phim hay khác:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kênh Rì Viu hay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này