Tranh luận: Sau Lùm Xùm Suất Ăn, Trường Thcs Yên Nghĩa Đột Ngột Dừng Ăn Bán Trú, Phụ Huynh Xoay Xở Đưa Đón Con

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi duhocvt, 19/10/2023.

  1. duhocvt

    duhocvt Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    các mẹ tham gia nhóm này để cùng bóc phốt, trao đổi đưa những phần tối tiêu cực của giáo dục đến với cơ quan chức năng, báo chí nhé
    Những Bức Xúc Của Cha Mẹ Phụ Huynh Học Sinh Toàn Quốc
    https://www.facebook.com/groups/nhungbucxuccuachamephuhuynhhocsinhtoanquoc
    Sau lùm xùm suất ăn, Trường THCS Yên Nghĩa đột ngột dừng ăn bán trú, phụ huynh xoay xở đưa đón con
    Ngày 18/10, phụ huynh có con học tại Trường THCS Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết rất bất ngờ khi nhận thông báo từ nhà trường về việc tạm dừng ăn bán trú sau vụ "tố" suất ăn lèo tèo vài miếng xảy ra mấy ngày vừa qua.
    Thông tin này khiến nhiều phụ huynh cho biết là "gây khó" bởi phải sắp xếp việc đưa đón con đi học, ăn uống buổi trưa và bày tỏ hoang mang không biết khi nào trường mới tổ chức cho ăn bán trú lại.
    Trước đó, phụ huynh phản ánh, 1 suất cơm bán trú có mức giá 32.000 đồng, chỉ bao gồm 1 miếng giò nhỏ, 1 ít khoai tây và 3-4 miếng cá chiên giòn, lèo tèo vài ba sợi giá. Hôm khác, thực đơn vẫn chỉ là một ít khoai tây, 3-4 miếng cá chiên giòn nhỏ và thay miếng giò bằng một miếng thịt nhỏ. Phụ huynh cho rằng chất lượng bữa ăn như vậy quá ít không đảm bảo dinh dưỡng cho học sinh đang trong tuổi ăn tuổi lớn và không đảm bảo sức khỏe để học tập.Liên quan đến thông tin dừng ăn bán trú, sáng 19/10, trao đổi với PV báo Dân Việt, bà Phạm Thị Lệ Hằng, trưởng phòng GDĐT quận Hà Đông, Hà Nội cho biết: "Trường THCS Yên Nghĩa sẽ tạm dừng tổ chức bán trú vài ngày để chuẩn bị bố trí nhân lực và cơ sở vật chất tốt nhất, đáp ứng theo nguyện vọng của phụ huynh học sinh. Thứ 2 tới, trường sẽ tiếp tục tổ chức bán trú trở lại để tạo điều kiện học tập cho học sinh cũng giúp phụ huynh yên tâm đi làm".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duhocvt
    Đang tải...


  2. duhocvt

    duhocvt Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cảm ơn
     

Chia sẻ trang này