Top Sách Hay Cho Bé - Những Cuốn Sách Thiếu Nhi Bán Chạy

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi minhtoanbk, 9/6/2020.

  1. minhtoanbk

    minhtoanbk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay khi khoa học càng phát triển thì các nhà nghiên cứu đã cung cấp những bằng chứng và kết quả, lợi ích từ việc đọc sách từ nhỏ của trẻ ảnh hưởng tới khả năng học tập trong tương lai. Chính vì vậy mà các bậc cha mẹ nên quan tâm đến việc rèn luyện thói quen đọc sách cho bé ngay hôm nay.

    Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bậc cha mẹ những cuốn sách, bộ sách truyện thiếu nhi hay và bán chạy nhất được rất nhiều bậc cha mẹ và các bé trên thế giới yêu thích.

    01. Bộ sách Ehon Nhật Bản

    Có lẽ với nhiều bậc cha mẹ thì EHON đã không còn xa lạ gì, bởi đây là một trong những thương hiệu sách được ưa chuộng cũng như bán chạy nhất hiện nay. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện ngắn, với cấu trúc rõ ràng. Sách truyện tranh và nhiều hình ảnh màu sắc nổi bật, ít chữ. Rất phù hợp cho các bé. Có thể nói EHON chính là top sách hay cho bé mà các bậc cha mẹ không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Sách ehon chứa đựng nhiều bài học giúp bé phát triển ngôn ngữ, trí tưởng tượng, nuôi dưỡng nhân cách, làm phong phú tâm hồn con. Ehon đã trở thành cầu nối tâm hồn liên kết giữa cha mẹ và con cái thông qua những mẩu chuyện sinh động và hấp dẫn cho bé.

    02. Những tia nắng đầu tiên

    Bộ sách Những tia nắng đầu tiên gồm những câu chuyện nhẹ nhàng, súc tích, ngộ nghĩnh, đáng yêu… giúp các bé của chúng ta học được nhiều điều hay, lẽ phải, biết kính trọng người trên, yêu quý gia đình, bè bạn. Các bé sẽ trở thành bé ngoan, giống như mặt trời bé con toả ánh nắng lấp lánh và ấm áp trong trái tim cha mẹ, người thân và bạn bè…

    [​IMG]

    Bộ sách là tổng hợp những câu truyện ngắn với hình ảnh sinh động, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi những tia nắng đầu tiên sẽ làm bé say mê bước vào những câu chuyện, những điều hay.

    Hy vọng với 2 bộ sách trên đã góp phần làm cho mối liên kết giữa các bé và bạn trở nên bền chặt hơn. Bằng việc đọc sách cùng con, mối quan hệ gia đình sẽ trở nên thân thiết hơn. Chúc bạn và bé đọc sách vui vẻ! Ngoài ra bạn có thể tìm mua những cuốn sách song ngữ cho bé để giúp bé phát triển tư duy về ngôn ngữ.

    Bài viết liên quan: phương pháp dạy con trí nhớ hiệu quả hơn trong học tập
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtoanbk
    Đang tải...


  2. huonglanVCG

    huonglanVCG Nơi ước đến, chốn mong về

    Tham gia:
    23/7/2018
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    tham khảo mua cho zai
     

Chia sẻ trang này