Triệu Chứng Tiêu Chảy Cấp Ở Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Nhan lee, 12/6/2017.

  1. Nhan lee

    Nhan lee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ chăm con đều cần cập nhật những thông tin cơ bản về các loại bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Trong đó, bệnh tiêu chảy thường xảy ra ở trẻ dưới 5 tuổi. Bệnh có thể khiến bé bị suy dinh dưỡng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, mẹ cần nhận biết những tiêu chảy cấp ở trẻ em để có chế độ chăm sóc và điều trị nhanh nhất cho bé.

    Mình xin chia sẻ bài viết hữu ích đầy đủ và những triệu chứng tiêu chảy cấp ở trẻ em

    >>>http://dieutritieuchay.com/trieu-chung-tieu-chay-cap-o-tre-em/

    Triệu chứng thường gặp ở trẻ em bị tiêu chảy cấp

    Tiêu chảy: Xảy ra một cách đột ngột. Phân lỏng, nhiều nước, đi nhiều lần trong ngày có thể từ 10 – 15 lần/ ngày, mùi chua, phân có thể nhầy nhầy, trường hợp bị lỵ phân sẽ có nước lẫn máu.

    Nôn: Thường xuyên xuất hiên đầu tiên trong trường hợp do Rota hoặc do tụ cầu, nôn liên tục hoặc vài lần một ngày, điều này sẽ khiến cho cơ thể của trẻ bị mất nước, H + và clo.

    [​IMG]

    Biếng ăn: Có thể xuất hiện sớm hoặc khi trẻ tiêu chảy nhiều ngày, trẻ thường từ chối các thức ăn thông thường, có thể chỉ thích uống nước (tùy vào từng mức độ của bệnh). Đây là triệu chứng tiêu chảy ở trẻ em thường gặp ở trẻ.

    Triệu chứng mất nước: Cần phát hiện các triệu chứng nôn, sốt, tiêu chảy trên 6 lần, phân lỏng toàn nước, ít bù hoặc không bù được bằng nước uống làm nguy cơ mất nước toàn thân tăng thêm hoặc ngược lại nếu trẻ vẫn được uống nước, được tiếp tục bú mẹ hay uống Oresol và các biện pháp bù nước tại nhà thì nguy cơ mất nước sẽ giảm bớt.

    Để đánh giá tình trạng mất nước ở bé và phương pháp điều trị kịp thời, các mẹ đọc tại http://dieutritieuchay.com/trieu-chung-tieu-chay-cap-o-tre-em/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhan lee
    Đang tải...


  2. LanHuongtb98

    LanHuongtb98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    có những triệu chứng như thế này thì nguy hiểm thật . tiêu chảy và nôn chứng tỏ hệ tiêu hóa của bé không được khỏe mạnh rồi, mà còn gặp triệu chứng như thế này thì bé sẽ sụt cân, cháu nhà mình mấy hôm tiêu chảy mà trông sút hẳn, quá là thương
     
    Nhan lee thích bài này.
  3. Nhan lee

    Nhan lee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bé bị tiêu chảy sút cân rất nhanh và còn có thể bị suy dinh dưỡng kéo dài nếu không được chăm sóc và điều trị kịp thời đó bạn.
     
  4. hoangmin

    hoangmin Thành viên mới

    Tham gia:
    12/8/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này