Kinh nghiệm: Trường Hợp Nào Không Nên Xăm Lông Mày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 8/3/2024.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    một số trường hợp không nên triển khai xăm và phun xăm chân mày
    phun xăm chân mày tuy chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng nhìn chung vẫn tồn tại một vài rủi ro không thể lường trước. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Biện pháp phun xăm thẩm mỹ không cảnh cáo cho những đối tượng như:

    cô gái mang thai

    Chất lượng mực xăm dù có tốt cỡ nào vẫn sẽ chứa nhiều thành phần có thể gây độc cho mẹ và thai nhi như sắt, chì, đặc biệt là thủy ngân.

    Vậy nên, bạn nữ mang thai giả dụ có ý định làm đẹp lông mày thì tốt nhất nên nhịn đến sau khi sinh con. Đây là cách tốt nhất để bảo vệ cho cả mẹ & bé.

    Người có cơ địa nhạy cảm, dễ bị kích ứng

    Đây là nhóm người thường gặp phải nhiều biến chứng không mong muốn khi thực hiện bất kì thủ thuật thẩm mỹ nào. Với một số người có cơ địa dễ bị dị ứng nên báo trước cho cơ sở để có sự quan tâm kỹ lưỡng.

    Với một số spa, thẩm mỹ chuẩn chất lượng thì trước phun hay phun xăm thì đều có quy trình khá nghiêm ngặt là vệ sinh kim, thử kim, đo huyết áp, thử mực trên da. Giả dụ đạt điều kiện đủ mới tiến hành xăm.


    [​IMG]

    Người nghiện rượu bia và một số chất kích thích

    Nhóm chất kích thích thường ảnh hưởng đến cơ chế phục hồi của chân mày sau khi xăm. Đồng thời, nhóm chất này cũng ảnh hưởng đến khả năng lên màu của mực thẩm mỹ.

    Để hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, nên kiêng rượu, bia & một số thuốc kháng viêm như aspirin, trị mụn như retinol một thời giờ trước khi phun xăm.

    nhiều điều phải trải qua khi xăm thẩm mỹ

    Để chuẩn bị tâm lý nổi bật trước khi thực hiện phun xăm, nên trang bị kiến thức về những tình trạng có thể xảy ra sau khi triển khai thẩm mỹ:

    • Cảm giác đau, sưng to nhẹ như vết cào, kiến cắn trong ngày đầu tiên sau khi xăm.
    • Hàng lông mày mới thường khá đậm, nhìn thô nhưng sẽ phai màu dần nên không cần quá lo lắng.
    • không ăn cữ một vài thực phẩm như rau muống, thịt bò, gà nếp một tuần sau ăn.

    [​IMG]
    phun mày hay phun xăm mày tốt hơn sẽ tùy thuộc vào sở thích, cơ địa của từng người. Nhìn chung, hiệu quả của cả hai biện pháp đều đem lại hàng chân mày đẹp đẽ, sắc nét & thu hút. Hãy cân nhắc thật kỹ để chọn lọc phương pháp làm trẻ trung phù hợp nhất cho mình nhé!

    Xem thêm: Giá xăm mày bao nhiêu tiền? Có đắt không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này