Txp Vn Là Số Điện Thoại Của Ai? Cách Chặn Số Txp Vn

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tamthanh7, 19/3/2024.

  1. tamthanh7

    tamthanh7 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2023
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn bị làm phiền bởi số điện thoại TXP VN nhưng không biết số điện thoại này là của ai và tại sao gọi cho bạn chắc chắn sẽ rất khó chịu và muốn tìm hiểu ngay lập tức. Số điện thoại TXP VN thực chất là số của 1 công ty không phải cá nhân và số này đã được đăng ký tên thương hiệu để gọi ra được hiện tên. Làm sao chặn số TXP VN gây khó chịu này bạn cũng có thể chọn rất nhiều cách khác nhau nên đừng lo lắng.

    [caption id="attachment_14285" align="aligncenter" width="850"][​IMG] TXP VN gọi điện đến làm gì?[/caption]
    1. Số điện thoại TXP VN là gì mà gọi được hiển thị tên
    TXP VN thực tế là một số điện thoại đã được 1 doanh nghiệp đăng ký tên thương hiệu gọi ra tức dịch vụ Voice Brand Name với nhà mạng. Vì vậy gọi ra được hiển thị tên trên thiết bị của bạn khiến bạn có thể nhầm lẫn mà nghe máy ngay.

    Thực tế dịch vụ Voice Brand Name là nhằm mục đích hiển thị tên của doanh nghiệp để gọi ra cho khách hàng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng... nhưng cũng có nhiều người dùng dịch vụ này để lừa đảo nên hãy cẩn thận.

    » Xem thêm: PMCARD có phải số của ngân hàng không?

    2. Có xác định được TXP VN là số của ai không?
    Tin buồn cho bạn là hiện nay sdtodau.com chưa xác định được TXP VN là số của ai chỉ có thể biết đây là số của công ty không phải cá nhân. Thông tin về công ty này hiện vẫn chưa tìm được vì nó là thông tin bảo mật.

    Số TXP VN gọi ra với các số là số điện thoại di động tại Việt Nam nên nó không phải số nước ngoài cũng không phải số ảo nhé!

    3. TXP VN gọi điện là lừa đảo đúng không? Làm sao chặn
    Bạn có thắc mắc số điện thoại TXP gọi đến sim có lừa đảo hay không ? Hay chặn TXP VN như thế nào? Thông tin sau đây sẽ giúp bạn làm rõ

    3.1 TXP VN lừa đảo không?
    Theo đánh giá từ người dùng thì số điện thoại TXP VN gọi ra đang có dấu hiệu là nhá máy làm phiền. Chưa có đánh giá về sự lừa đảo. Có lẽ người dùng cũng đã cảnh giác các số lạ hiện tên rất ít khi nghe các cuộc gọi này. Nếu bạn đã nghe hãy bình luận lại cho mọi người cùng biết nhé!

    » Check ngay: Số điện thoại DVKH 247 là của ai mà gọi liên tục

    3.2. Cách chặn số điện thoại TXP VN đến sim của bạn siêu đơn giản
    Không muốn bị làm phiền bởi số điện thoại TXP VN nữa bạn có thể thực hiện chặn hiện có nhiều cách giúp bạn chặn số này đơn giản như sau:

    + Chặn bằng cài đặt máy: Hãy vào cuộc gọi và chọn số muốn chặn chọn dấu ba chấm và chọn chặn. Số TXP VN sẽ không gọi cho bạn được nữa

    + Chặn bằng dịch vụ nhà mạng: Hãy đăng ký các dịch vụ của nhà mạng để chặn số không có nhu cầu liên hệ với mình.

    • MobiFone: Soạn DK CB gửi 999 sau đó soạn THEM SDT gửi 999 (9.000đ/ tháng)
    • VinaPhone: Soạn DK gửi 9336 sau đó soạn CHAN SDT gửi 9336 (10.000đ/tháng)
    • Viettel: Soạn DK gửi 209 sau đó soạn THEM SDT gửi 209(7.000đ/tháng)
    + Báo cáo số điện thoại làm phiền lừa đảo đến bộ TT và TT

    • Bấm gọi 156 và làm theo hướng dẫn miễn phí
    • Soạn tin nhắn V (số điện thoại - nguồn phát tán) (nội dung phản ánh) gửi 156 (hoặc 5656) để báo cáo cuộc gọi rác làm phiền miễn phí.
    • Soạn LD (số điện thoại - nguồn phát tán) (nội dung phản ánh) gửi 156 (hoặc 5656) để báo cáo cuộc gọi lừa đảo miễn phí.
    Thông tin về số điện thoại TXP VN gọi đến sim làm phiền đang được rất nhiều người tìm kiếm. Bạn đã hiểu rõ rồi thì hãy chia sẻ thêm cho bạn bè người thân của mình cùng biết nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tamthanh7
    Đang tải...


Chia sẻ trang này