Kinh nghiệm: Ủ Tóc Với Mặt Nạ Dầu Oliu [video]

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Vynguyen310, 27/5/2016.

  1. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    :):)Dạo gần đây mình đang tìm hiểu về cách ủ tóc bằng dầu oliu và dầu dừa. Cũng biết chút tiếng anh nên tìm được video hướng dẫn cách ủ tóc vơi dầu oliu này. Mình có vietsub nên các mẹ cứ yên tâm nhé.

    Mình có tóc tắt lại video cho các mẹ dễ theo dõi nhé.

    :)Công dụng của mặt nạ dầu oliu dưỡng tóc- ủ tóc bằng dầu oliu và mật ong này là:

    :) Mật ong không chỉ sỡ hữu khả năng dưỡng ẩm cho tóc cực hiệu quả mà nó còn giúp tóc bạn óng mượt và mềm.

    :) Dầu oliu có tác dụng làm cho tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả Và nó còn giúp tóc bạn nhanh dài hơn

    :) Dầu dừa chứa các axit béo tự nhiên cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc giảm gãy rụng trông thấy và mềm mượt Và đặc biệt nó còn có khả năng thấm sâu nuôi dưỡng từng sợi tóc Vì thế nó có thể dưỡng ẩm cả tóc và da đầu.

    :)Và cuối cùng là viên vitamin E con nhộng, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc mọc nhanh ngăn ngừa rụng tóc và có khả năng phục hồi tóc khô, tóc hư tổn

    :):)Cách làm mặt nạ dầu oliu dưỡng tóc này, ủ tóc bằng dầu oliu và mật ong

    :DBạn bắt đầu cho nước cốt dừa vào tô. và 3 muỗng canh dầu oliu. Bạn có thể gia giảm lượng phù hợp với lượng tóc của bạn. Nếu tóc bạn ít hơn thì có thể sử dụng 2 hoặc chỉ 1 là đủ.

    :DVà tiếp tục là 2 muỗng mật ong và khuấy đều hỗn hợp Và cuối cùng là 3 viên vitamin con nhộng. Bạn sẽ cắt thủng lớp vỏ và lấy phần dầu bên trong.

    :DKhuấy đều để tạo hỗn hợp đồng nhất và cho vào một cái tô thứ hai Và đây sẽ là thành phẩm mặt nạ dầu oliu và mật ong dưỡng tóc, chúng ta sẽ bắt đầu thoa lên tóc nhé.

    :p:pLưu ý!!! nếu tóc bạn bết sau khi sử dụng là do bạn đã sử dụng quá nhiều dầu dừa và dầu oliu nên nếu gặp trường hợp này bạn nên giảm lượng xuống nhé. Và đặc biệt là bạn phải gội đầu kĩ và xả lại với tóc nhiều lần (nếu cảm thấy cần thiêt) cho đến khi tóc hết bết các mẹ nhé!

    Nếu các mẹ thấy hay hãy chia sẻ video này nhé bằng nút chia sẻ ở góc phải phía trên video. Nếu các mẹ muốn xem nhiều video nước ngoài em sưu tầm được nữa thì click vào video nhé.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vynguyen310
    Đang tải...


  2. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy chị mình sau khi sinh con có xảy ra tình trạng rụng tóc sau sinh. Sau khi một số chị em trong văn phòng chỉ cách dưỡng tóc kích thích mọc tóc bằng măt nạ dầu oliu. Chị mình dùng chung với dầu gội.

    Sau khi dùng thấy tóc bị bết lại khó chịu và đôi lúc lại xuất hiện gàu. Em hok biết như thế nào nên hôm nay hỏi các mẹ. Mẹ nào có kinh nghiệm khi sử dụng dầu oliu cho em xin giúp đỡ nhé.

    Cảm ơn các mẹ trước nhé!!!!
     
  3. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    "Tẩy tế bào chết"- cụm từ có lẽ đã quá quen thuộc với với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng biết- chỉ mới biết thôi là chưa đủ. Nhiều chị em vẫn còn khá mơ hồ về tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết. và "mụn"- cơn ác mộng của chị em chúng ta sẽ đến không báo trước và tác nghẽn lỗ chân lông do tế bào chết tích tụ là nguyên nhân chính.

    Làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn thời 18 đôi mươi. Kể từ khi bạn bước qua tuổi 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự “sửa chữa”. Đó là lúc bạn cần đến các sản phẩm tẩy da chết.

    Cũng quan trọng như việc chống nắng, tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ.
    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết có phức tạp như bạn nghĩ?
    Nhiều chị nghĩ phải đến spa để làm công việc này. Nhưng Vy thì chỉ cần 15 phút, để có cho mình mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản những cực kì hiệu quả lại rất dễ làm. Đó là mặt nạ dầu oliu và đường. Và quên mất, viết đến đây mới nhờ Vy đã có chia sẻ về chủ đề này trong web cá nhân. Để mất công viết lại, chị em chịu khó click vào link dưới đây để tham khảo thêm nhé.
    Tìm hiểu thêm: Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da hiệu quả vói mặt nạ dầu oliu và đường.
     
  4. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mình ủ tóc bằng dầu dừa cứ thấy tóc bết lại như là bị bẩn í, hic
     
  5. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hay tại mình làm chưa đúng cách?
     
  6. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bết là do bạn rửa chưa sạch ak bạn. Bạn nên gội đầu 1-2 lần để chắc chắn dầu dừa đã được loại bỏ hẳn nhé.
     
  7. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Thank you bạn!
     
  8. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khi mà chất lượng mĩ phẩm tại Việt Nam còn là một dấu hỏi lớn thì làm đẹp tự nhiên đang dần trở thành một xu hướng của nhiều chị em phụ nữ. Và Vy cũng không phải một ngoại lê. Đỉnh điểm là câu chuyện của thím Vy, giờ đây thím phải đến gặp bác sĩ da liễu 2 lần 1 tháng để phục hồi câu trúc da, đã bị phá hủy bởi các hóa chất trong kem trắng da trong một thời gian dài.
    Dầu oliu là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong các mặt nạ đắp mặt tự nhiên với ưu thế khó loại dầu nào sánh được.

    Vào một ngày đẹp trời Vy quyết định sẽ tìm kiếm cho mình một chai dầu oliu về và điều đầu tiên
    Vy làm là lần lượt search "Tiến sĩ google" với từ khóa "Mua dầu oliu ở đâu giá tốt" thì 250.000 kết quả tìm kiếm hiện ra, và không dưới 10 thương hiệu dầu oliu được bán trên thị trường Việt Nam cả online và siêu thị. Vy hiểu được cảm giác của bạn lúc này...

    "Bối rối"- thực sự không biết làm cách nào để "chọn mặt gửi vàng" thương hiệu dầu oliu- uy tín-đặc biệt là không có hóa chất độc hại vì Vy hay sử dụng cho da mặt và tất nhiên là với một chi phí hợp lí. Và bế tắc khi đa phần mọi người bán đều cố thuyết phục dầu oliu của họ là nguyên chất, là tốt nhất thị trường. (Ai mà dám tin nhỉ! và chắc chắn bạn cũng như vậy lúc này!)

    Và chưa dừng lại ở đó Vy search tiếp "Cách chọn mua dầu oliu nguyên chất", có vẻ như từ khóa này mang lại cho Vy nhiều kinh nghiệm nhiều hơn để quyết định hơn là những lời chào hàng.

    Và tất nhiên bạn sẽ không còn vất vả hay bối rối như Vy nữa vì Vy đã chuẩn bị sẵn cho bạn hết cả rồi.

    Dầu oliu mua ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh ở đâu? Giá 1 chai dầu oliu extra virgin?

    Hiện nay trên thị trường dầu oliu rất rộng lớn, rất nhiều nơi bán dầu oliu với rất nhiều thương hiệu khác nhau, đa phần xuất xứ từ Châu Âu, vùng Địa Trung Hải như Hy Lạp,Ý, Tây Ban Nha, nơi sản xuất dầu oliu lớn nhất thế giới. Đôi khi làm "rối" người tiêu dùng khi quyết định chọn dầu oliu cho riêng mình.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi bán dầu oliu kể cả online cũng như offline, trong các hệ thống siêu thị với giá từ 80-140k chai 250ml. Nếu chưa tìm hiểu rõ bạn sẽ "mù tịt" trước sự đa dạng của dầu oliu.

    Nhiều bạn đã nghĩ rằng giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Sai lầm! Việc so sánh các thương hiệu với nhau chỉ có thể xác định trong phòng thí nghiệm. Khi về Việt Nam, dầu oliu có thể "độn giá lên" để đánh lừa người tiêu dùng. Cá biệt cùng là dầu oliu extra virgin nhưng chênh lệnh gấp đôi.

    Dầu oliu được chia làm 4 loại:
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai loại: là dầu oliu Extra Virgin và pomance
    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại dầu oliu cho phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chai dầu oliu để dưỡng da, hay phục hồi mái tóc hư tổn của mình thì dầu oliu Extra Virgin sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Tìm hiểu thêm: Cách chọn dầu oliu Extra virgin nguyên chất để làm đẹp
     
    Sửa lần cuối: 23/9/2016
  9. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mặt nạ khoai tây dầu oliu sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên nổi tiếng trong làm đẹp da.
    • Luộc chín 1-2 khoai tây có vỏ.
    • Sau khi để nguội, lột vỏ và cắt chúng thành những lát nhỏ.
    • Nghiền những miếng khoai tây này thật mịn và thêm 1 muỗng dầu ô liu. Và thêm 1-2 muỗng canh sữa tươi.
    • Sau khi trộn kỹ lưỡng, thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt bạn, đặc biệt là những vùng da sẫm màu, thâm nám
    • Chờ trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
    • Chăm sóc da mặt đăch biệt là những vùng xạm đen, cháy nắng bằng mặt nạ khoai tây sữa tươi dầu oliu khoảng 2-3 lần/ tuần để đạt kết quả nhanh nhất bạn nhé, để luôn tự tin tin với làn da trắng hồng rạng rỡ của mình.
    Bạn có biết:

    Dầu oliu được biết đến là một loại dầu khá lành tính và an toàn cho người dùng. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe và làm tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, bóng mượt hơn mà nó còn giúp dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả.

    Dầu ô liu nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết cực kì hiệu quả. Được mệnh danh là "vàng lỏng", dầu oliu có thể cuốn trôi các tạp chất tích lũy trên mặt một cách dễ dàng.

     
  10. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chị em chúng ta đều hiểu rằng dầu oliu là sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho mái tóc và phục hồi mái hư tổn xơ rối rất công hiệu. Khi dưỡng tóc bằng dầu oliu bạn sẽ được bổ sung lượng ẩm giúp tóc duy trì, bổ sung độ ẩm tối đa, giảm mất nước nên giúp tóc mềm mại và đẹp hơn.
    Cách dưỡng tóc với dầu oliu sau vừa trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và khôn lo bết dính
    - Chuẩn bị:
    + đổ một ít dầu oliu ra chén
    + chuẩn bị tăm bông
    [​IMG]
    - Thực hiện:

    Lấy tăm bông nhúng vào chén dầu oliu, sau đó lấy một lượng dầu oliu nhỏ và chấm lên 1 vùng da đầu sau đó dùng ngón tay xoay từng vòng nhỏ như đồng xu trên da đầu trong 1-2 phút, bạn cứ làm vậy cho đến khi hết diện tích da đầu và tiếp theo bạn massage da đầu. Bước cuối cùng là bạn chấm 1 chút dầu dừa lên lược rồi chải như chải tóc, sau 30 phút gội sạch lại với nước ấm và không dùng dầu xả. Với cách này mình nên áp dụng tuần 2 – 3 lần thì mới đạt hiệu quả được ạ.
    Lưu ý: Để dưỡng tóc bằng dầu oliu không bị bết dính, Vy lưu ý là nên tùy từng mục đích sẽ có cách dưỡng tóc bằng dầu oliu khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn từng nghĩ cứ thoa nhiều là hiệu qua nhanh đâu nha.
    Hơn nữa, bạn nên chú ý gội sạch dầu oliu đã ủ bằng dầu gội với nước lạnh, nếu có nước ấm thì càng tốt, có thể gội đầu lại 2 lần nếu cần nhé. Kiên quyết sử dụng dầu oliu có chất lượng cao và chắc chắn về tính an toàn của sản phẩm. Chúc bạn thành công với dưỡng tóc bằng dầu oliu này nhé.
     
  11. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    nhỏ vài giọt ra tay xoa đều sau đó bóp nhẹ lên tóc, từ thân tóc chở xuống 2-3 phút là các mẹ bôi gì cũng ko bị bêts đâu.
     
  12. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua dầu oliu - Xóa thâm, mờ nám, sáng da, ngăn ngừa mụn
    Mặt nạ làm trắng da với dầu oliu và tinh bột nghệ, mật ong, sữa chua.
    Lại thêm một công thức làm trắng da mặt bằng dầu oliu thần thánh nữa đây các nàng. Bật mí cho các chị em là loại mặt nạ này có thêm nhiều công dụng khác nữa nhé: trị thâm nám, trẻ hóa làn da. Một công đôi ba việc luôn á.
    [​IMG]
    Công thức thì siêu đơn giản:
    - Bước 1: Rửa mặt thật sạch.
    - Bước 2: Apply toner nếu độ PH của da chưa ổn định.
    - Bước 3: Dùng 1 thìa cà phê dầu oliu, 1 thìa bột nghệ trộn đều để được hỗn hợp sệt. Xoa đều hỗn hợp lên da mặt và để tầm 10 – 15 phút
    - Bước 4: Vẫn như các công thức ở trên thôi, cuối cùng, các nàng rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.
     
  13. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mặt nạ dầu oliu mật ong và sữa chua được sử dụng hiệu quả để chữa lành da bị cháy nắng lâu ngày và da khô ráp, xạm đen.

    Rất nhiều người hỏi tôi, "Loại mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất nếu bạn đã cháy nắng khi ở bãi biển cả ngày, hoặc nếu da bạn chỉ bị một số tổn thương do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều nói chung?"

    Các thành phần tốt nhất cho điều đó là những thành phần trong mặt nạ dầu oliu mật ong và sữa chua sẽ được giới thiệu sau đây.

    Công thức để làm mặt nạ dầu oliu mật ong và sữa chua gồm:

    - 2 muỗng cà phê mật ong ấm

    - 1/3 hủ sữa chua

    - 2 muỗng canh dầu oliu

    Mật ong
    giúp dưỡng ẩm da rất hiệu quả , Đặc biệt là làn da của những bạn đang bị cháy nắng, bạn biết rằng điều đầu tiên mà bạn cảm thấy làn da của bạn trở nên thực sự khô ráp và rất khó chịu. Vì vậy, mật ong sẽ giúp làm dịu làn da cực hiệu quả và bạn sẽ không còn cảm giác những lớp da của bạn như tách ra.

    [​IMG]

    Sữa chua là thực sự sẽ giúp hạ nhiệt làn da bị cháy nắng và làm cho nó được chữa lành nhanh hơn. Làn da của bạn sẽ không còn cháy đỏ.



    [​IMG]
    Và cuối cùng dầu oliu đóng vai trò như chất làm mềm làn da của bạn và làm giảm viêm.


    Và bạn chỉ cần thoa mặt nạ dầu oliu mật ong và chữa chua một lớp thật mỏng lên bề mặt của da. Nó không phải thực sự dày. Nó cực kỳ làm mát cho da. Bạn sẽ cảm thấy cái lạnh của sữa chua, mà sẽ được thực sự tốt đẹp nếu bạn bị cháy nắng. Nhưng ngay cả khi bạn chỉ cần có ánh nắng mặt trời và sắp xếp của một kết cấu như da để làn da của bạn, điều này là có thể cảm thấy lạnh cho bạn, mà còn là dầu ôliu sẽ thực sự thâm nhập thông qua đó loại da như da và thực sự làm cho nó mềm lại.

    Dầu oliu mua ở đâu tốt

     
  14. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu các bạn theo dõi Làm đẹp với dầu oliu thường xuyên thì sẽ nhớ là Vy đã từng chia sẻ về việc uống dầu oliu có tác dụng gì?, trong đó có giảm cân, một trong những công dụng của dầu oliu khiến các nàng chết mê. Hôm nay, Vy sẽ nói cụ thể hơn về việc giảm cân bằng cách: uống dầu oliu vào buổi sáng các nàng nhé.

    Tại sao lại uống dầu oliu vào buổi sáng?

    Tại sao lại là buổi sáng mà không phải buổi trưa, buổi chiều hoặc buổi tối? Chắc hẳn là nhiều nàng đang thắc mắc về vấn đề này phải không nào? Để Vy giải thích cặn kẽ về thời điểm buổi sáng này cho các nàng nhé. Khi bạn vừa thức dậy, dinh dưỡng từ hôm trước đã hấp thụ hết. Uống dầu oliu vào buổi sáng sẽ cung cấp dinh dưỡng cho bạn chào ngày mới, vừa là chất hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt suốt cả ngày. Vi chất trong dầu oliu sẽ chuyển hóa chất béo dư thừa trong giúp bạn khởi động một ngày mới với cảm giác nhẹ nhàng hơn. Và dĩ nhiên, độ thèm ăn sẽ giảm trông thấy, nhờ thế mà cân nặng mới sụt giảm được các nàng ạ.

    Phần còn lại bài chia sẻ:
    Nên uống dầu oliu vào buổi sáng như thế nào?
    Trải nghiệm của Vy khi uống dầu oliu vào buổi sáng

    Sẽ được Vy chia sẻ kĩ hơn trong blog cá nhân: Uống dầu oliu vào buổi sáng- công thức giảm cân thần kì (Click để xem)

     
  15. Vynguyen310

    Vynguyen310 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mỗi làn da đều có một số loại mặt nạ chăm sóc phù hợp, bạn không thể dùng loại mặt nạ dành cho da dầu mà chăm sóc cho da khô, mặt nạ cho da hỗn để dùng cho da nhạy cảm được. Và mặc dù áp dụng các loại mặt nạ có nguồn gốc từ tự nhiên thì mọi người cũng nên tìm hiểu kĩ nhé, không phải cứ tự nhiên là sẽ an toàn cho da đâu!

    Hôm nay Vy sẽ giới thiệu một số cách dưỡng trắng da mặt bằng dầu oliu da dành cho da dầu. Mọi người có thể lựa chọn cho mình 1 loại mặt nạ phù hợp để thử nhé.

    1/ Mặt nạ dưỡng da mặt từ dầu oliu, yến mạch, mật ong, sữa tươi:

    Bước 1: Rửa sạch tay và các dụng cụ cần thiết.

    Bước 2: Trộn:

    ½ muỗng cà phê dầu oliu + 1 muỗng cà phê mật ong + 3 muỗng cà phê bột yến mạch + 5 muỗng canh sữa tươi không đường.

    Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng và chờ trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

    Lưu ý:

    • Yến mạch bạn nên dùng là loại Quaker, vì Vy đã dùng loại này rồi và thấy rất tốt. Nếu nhà bạn có máy xay sinh tố, bạn có thể mua yến mạch còn nguyên hạt về xay. Nhà bạn nào không có hoặc các bạn muốn tiết kiệm thời gian thì mua loại đã xay sẵn ở các shop online nhé.
    • Dầu oliu nên dùng là loại Extra virgin vì loại này còn chứa nhiều dưỡng chất nhất cho da.
    • Các bạn nên dùng loại sữa tươi không đường nhé, đường ngọt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển trên da đấy!
    Đây là chai dầu oliu mà Vy đang dùng, shop này khá uy tín, các bạn có thể tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm lại làn da trắng hồng tự nhiên bằng dầu oliu.
     

Chia sẻ trang này