Hang Hoang DL
Hoạt động cuối:
17/6/2014
Tham gia:
16/6/2014
Bài viết:
4
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Nơi ở:
chup hinh cho be
Nghề nghiệp:
chup hinh cho be

Chia sẻ trang này

Hang Hoang DL

Thành viên tập sự, from chup hinh cho be

Hang Hoang DL được nhìn thấy lần cuối:
17/6/2014
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của Hang Hoang DL.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    chup hinh cho be
    Nghề nghiệp:
    chup hinh cho be
    Số con:
    Chưa có con
    Ân tình và chu đáo đón bạn ngay từ khi bạn đặt chân đến S.Kid Studio để chụp hình cho bé, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn sàng chia sẻ và giúp bạn chăm lo bé của bạn thật chu đáo. Người bạn ấy hiểu bạn muốn gì và phải chuẩn bị những gì để có những shot hình đẹp nhất khi chụp hình cho bé yêu của bạn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi đến S.kid Studio, với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé và gia đình bạn bằng cách chụp hình cho bé.

    * Chụp hình cho bé phong cách Hàn Quốc
    * Kinh nghiệm chụp hình cho bé tại Studio (Phần 1)
    * Khai Trương tiệm chụp hình cho bé




    S.Kid Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé, vì vậy khi đến chụp hình cho bé tại S.kid Studio bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, phù hợp với nhu cầu và xem qua rất nhiều mẫu hình ảnh mà S.kid Studio đã thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo khi chụp hình cho bé. Từ những khung cảnh vui tươi đầy màu sắc như vườn hoa, biển khung cảnh dã ngoại hay những khung cảnh gần gũi như bếp, góc học tập, phòng nghe nhạc đến những khung cảnh thơ mộng mang hơi hướng viltage hay những khung cảnh đơn giản mang màu sắc hiện đại phương tây nhưng không kém phần ngộ nghĩnh trong sáng đáng yêu ,…S.kid Studio đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng khi chọn S.kid Studio chụp hình cho bé của bạn.









    Phong cách chụp hình cho bé của S.Kid Studio là theo phong cách tự nhiên Hàn Quốc kết hợp với tông màu hiện đại và cách dựng bối cảnh đầy công phu của phong cách cổ điển phương tây, tạo nên phong cách rất riêng cho S.kid Studio _ nghệ thuật, tinh tế nhưng vẫn tươi tắn, trẻ con sẽ khiến cho bạn thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của bé yêu sau khi chụp hình cho bé xong.





    Ngoài sự công phu trong dựng bối cảnh và sự chuyên nghiệp, S.kid Studio là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kiên nhẫn với bé và nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé, họ luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất, tự nhiên nhất và chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem ảnh của các mô đồ nhí sau buổi chụp hình cho bé tại S.Kid Studio












    Ngoài ra, S.kid studio còn đầu tư nhiều tâm huyết cho những shot hình ngoại cảnh vào hình tiệc sinh nhật của bé trong chụp hình cho bé.





    Luôn chu toàn cho những shot hình cho bé và gia đình khi chụp hình cho bé đem lại cho quý khách hàng sự thoải mái nhất khi đến với S.kid Studio là mục tiêu của S.kid Studio. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, trọn gói Album, Photobook hay ảnh lẻ thì bạn vẫn được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong chụp hình cho bé.





    Liên tục mang đến những hài lòng cho các gia đình, trở thành người bạn đồng hành để thấu hiểu nỗi niềm của bạn khi đến studio chụp hình cho bé, S.Kid Studio đã dần chiếm trọn trái tim của những gia đình thích tìm kiếm những cảm xúc tự nhiên, những shot hình ghi đấu những khoảnh khắc không thể đáng yêu hơn của bé và gia đình khi chụp hình cho bé.



    S.Kid Studio sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi ở đâu chụp hình cho bé đẹp của các bạn khi tìm studio chuyên chụp hình cho bé



    S.kid Studio cung cấp gói dịch vụ trọn gói với giá cả rõ ràng và phù hợp túi tiền khi chụp hình cho bé trong thời buổi mọi thứ đều đắt đỏ như hiện nay. Với những chương trình khuyến mãi chụp hình cho bé như giảm 20% cho gói ảnh lẻ, 25% cho gói Album, mang tới cho gia đình sự lựa chọn tiết kiệm và thông minh đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo khi chọn studio chụp hình cho bé tại tpHCM.





    Mọi thông tin về giá cả gói dịch vụ chụp hình cho bé hay các chương trình Khuyến mãi, bạn có thể truy cập www.skidstudio.vn hoặc gọi về hotline: 086.928.095 – 0909.747.006

    S.Kid Studio – Kid’s smile, your happiness, our success

    S.kid studio
    Ad: 1092 Trường Sa, P12, Q3.
    Tel :0909.747.006 / 08.629.28.095
    Email: sale.skidstudio@gmail.com
    Website: www.skidstudio.vn

    chup hinh cho be

    Chữ ký

    S.Kid Studio là studio chuyên chụp hình cho bé chất lượng,uy tín đi kèm khuyến mãi hấp dẫn nhất tại TP HCM.
  • Đang tải...