Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi giadinhkien

  1. hloan1
    hloan1
    Trời ạ, bà ngốc vẫn hoàn ngốc mà. Giờ nợ nần nhiều k? Cái trang trại là do bà mua hay lại của mẹ chồng thế? Chồng bà đã nhu nhược thế rồi, bà còn mê muội gấp mấy lần nữa. Thôi, thêm 1 lần nữa cho sáng mắt ra cũng chưa muộn bà nhé. 40 tuổi rồi, đừng để con cái nó thiếu thốn do sai lầm của mình.
    8/6/2015
  2. giadinhkien
    giadinhkien
    ừ được cảnh báo nhắc nhở nhiều nhưng ko hiểu sao mỗi lần thấy bà tử tế, ec tử tế, tôi lại quên hết cả thù cũ.

    Trang trại là của tôi (thuê 15 năm), rất may là hồi đó mọi người cứ bảo làm trên đất của nhà chồng đi, kiểu gì cũng là của vc tôi. Tôi đã rất dũng cảm (chấp nhận ầm ĩ cả nhà cửa) để ra ngoài thuê (ban đầu định mua đất nhưng ko như ý nên thuê). H thì yên tâm có 1 mảnh đất để khai thác theo ý mình.
    11/6/2015
  3. giadinhkien
    giadinhkien
    Đến h vẫn gây sự quấy rối lắm, chưa để tôi yên. Nhưng sau vụ này chắc tôi sẽ cố gắng tỉnh táo hơn để ko bao h xì ra xu nào nữa. Mọi người chửi cho suốt mà tôi cứ thấy thương thương là tôi lại ngu ko đỡ nổi. Giờ nợ hơn 400, nếu làm cật lực thì may ra 2 năm trả được nợ.
    11/6/2015
  4. hloan1
    hloan1
    Tôi potay với bà. Tôi tưởng bà phải giàu có với vụ bán nước rồi chứ giờ lại ôm thêm nợ thì buôn bán làm gì cho mệt xác mà rốt cuộc để thăng khác nó hưởng? Bà bán rau sạch online thế này thì lấy đâu ra mà lãi lớn thế để trả nợ chứ? Bà còn làm gì nữa k?
    11/6/2015
  5. giadinhkien
    giadinhkien
    tôi có lương nhà nước của tôi, tiền viết lách + lương làm thêm cố định. Nói chung h nếu tiết kiệm thì có thể tiêu trong lương của chồng + 1 ít lương của tôi. Số còn lại để dư ra được. Chỉ là tính tôi cứ ngố ngố nên toàn chết với anh em chồng.
    11/6/2015