05 Quan Niệm Sai Lầm Trong Cách Nhận Biết Con Gái Còn Trinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tranvietdkqt, 13/7/2017.

  1. tranvietdkqt

    tranvietdkqt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, ngoài phương pháp khám phụ khoa, không có một cách nhận biết con gái còn trinh hay mất trinh nào có được cơ sở khoa học và sự chính xác. Vậy nên không nên dựa vào những kiến thức truyền miệng thiếu căn cứ để đánh giá trinh tiết một người con gái. Dưới đây là những quan niệm sai lầm trong cách nhận biết con gái còn trinh.

    Cần loại bỏ những quan niệm sai lầm sau đây trong cách nhận biết con gái còn trinh

    [​IMG]
    5 sai lầm trong nhận biết gái còn trinh​

    Ngực không đều nhau
    • Trên thực tế, hầu hết phụ nữ đều có cấu tạo “núi đôi” hơn lệch nhau chút ít, ít ai có được sự cân bằng hoàn toàn. Đây là cấu tạo bình thường của cơ thế, không hề liên quan tới việc còn trinh hay mất trinh.
    Nhũ hoa bị thâm và bộ phận sinh dục bị sẫm màu
    • Nhiều người cho rằng, nhũ hoa (núm vú) và môi ngoài âm đạo của người con gái còn trinh sẽ hồng hào, ngược lại sẽ chuyển sang thâm đen nếu đã quan hệ tình dục. Tuy nhiên nhận định này hoàn toàn không đúng.
    • Màu sắc nhũ hoa và môi bé, môi lớn âm đạo phụ thuộc vào sắc tố da, cơ địa, di truyền, sự cọ xát thường xuyên với quần lót hay thói quen mặc đồ lót chật dẫn tới nhiều người sẽ có màu hồng, nhiều người lại hơi bị thâm. Vậy nên việc căn cứ vào yếu tố này để đánh giá trinh tiết dễ dẫn tới những sai lầm chủ quan.
    Vùng da đùi bị thâm
    • Nhiều người cho rằng vùng da đùi bị thâm là một biểu hiện của việc đã từng quan hệ tình dục.
    • Tuy nhiên trên thực tế, da đùi bị thâm do bị ảnh hưởng bởi hormone, do mặc nội y quá chật gây khó khăn trong lưu thông máu.
    Phần háng rộng, dáng đi khuỳnh khoàng
    • Mỗi người có cấu tạo phần háng và dáng đi hiếm khi giống nhau, đó là do bị ảnh hưởng bởi cấu tạo của vùng xương đùi. Còn trinh hay mất trinh cũng không hề ảnh hưởng tới dáng đi.
    • Trên thực tế, không ít phụ nữ đã lấy chồng và có con nhưng dáng đi của họ vẫn rất chuẩn chứ không hề khuỳnh khoàng như nhiều người nghĩ. Vì vậy, không thể nhìn dáng đi mà đánh giá trinh tiết.

    Quan hệ lần đầu chắc chắn chảy máu và đau

    [​IMG]

    • Đây được xem là căn cứ hàng đầu để xác định sự nguyên vẹn của người con gái. Trên thực tế, có rất nhiều người phụ nữ gặp đau đớn và xuất hiện một ít máu trong lần quan hệ đầu tiên, nhưng trường hợp không chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên cũng không phải hiếm gặp.
    • Giải thích cho điều này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết cấu tạo màng trinh của mỗi người không hoàn toàn giống nhau. Có người dày, người mòng, có người dạng lỗ nhỏ li ti nhưng cũng có người dạng vách nên không chảy máu trong lần quan hệ đầu.
    • Do vậy, kể cả khi căn cứ vào dấu hiệu chảy máu trong lần quan hệ đầu cũng chưa chắc đã xác định chính xác được vấn đề trinh tiết của bạn gái.
    Trên đây là 05 quan niệm sai lầm thường gặp trong cách nhận biết con gái còn trinh hay không. Nếu muốn biết chính xác một cô gái còn trinh hay không, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ phụ khoa, qua thăm khám các bác sĩ sẽ kết luận được màng trinh còn hay đã mất, mất do nguyên nhân gì, do sự cố hay do từng quan hệ.

    Trinh tiết trong thời đại ngày nay không còn quá quan trọng, nó không còn là thước đo phẩm giá của một người con gái. Tuy vậy, có không ít trường hợp người phụ nữ bị mang tiếng, mất đi sự tin tưởng của chồng, của gia đình nhà chồng chỉ vì trót trao thân, gửi phận với một người đàn ông không phải chồng mình.

    Nguồn bài viết tại: Phòng khám Dr Đông Hưng thẩm mỹ vùng kín​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranvietdkqt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này