Kinh nghiệm: 1 Trái Táo Mỗi Ngày - Bí Mật Làm Đẹp Của Eva

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi oanhoanh_2013, 17/2/2017.

  1. oanhoanh_2013

    oanhoanh_2013 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đã sẵn sàng đẹp hơn mỗi ngày cùng Apple?
    [​IMG]
    * [​IMG] LÀM SẠCH RĂNG [​IMG]
    Theo các nha sĩ, lượng acid tự nhiên và chất làm se khít có trong táo, kết hợp với cùi giàu chất xơ, xốp sẽ giúp răng sạch và trắng hơn, do đó, ăn một trái táo chính là cách hữu hiệu nhất để làm sạch răng mà vẫn giữ được lớp men sáng bóng. Táo chứa hàm lượng nước cao làm giảm những tác động tiêu cực của đường, đồng thời thúc đẩy cơ chế tiết nước bọt giúp bảo vệ răng miệng, chống lại sâu răng.

    * [​IMG] CHO MÁI TÓC BÓNG ĐẸP [​IMG]
    Táo đỏ rất giàu dưỡng chất protein, chất béo… và các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, phốt pho… những chất này rất cần thiết cho cơ thể đặc biệt là mái tóc. Nếu bạn muốn có mái tóc đen mượt thì mỗi ngày nên ăn khoảng 50g táo sẽ giúp cho mái tóc của bạn ngày càng đen, bóng và còn có tác dụng chống dụng tóc rất hữu hiệu.
    [​IMG]
    * [​IMG] DUY TRÌ VÓC DÁNG THON THẢ [​IMG]
    Táo là loại quả ngọt nhưng lại không béo, không cholesterol, có chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa... Chính vì vậy, thường xuyên ăn táo sẽ giúp cho bạn có một vòng eo thon gọn và khỏe mạnh.

    * [​IMG] LÀM ĐẸP DA [​IMG]
    Thành phần chính của mặt nạ là táo, các bạn nhớ là để nguyên vỏ nhé vì trong vỏ có chứa nhiều acid, giúp ích cho việc thanh tẩy bụi bẩn cho làn da.
    - Mặt nạ trắng da: 1 quả táo, 5 quả nho, 1 miếng lô hội, 1 thìa nước chanh. Nghiền nát và đắp mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Làm 2 lần mỗi tuần sẽ giúp da sáng mịn hơn.
    - Mặt nạ ngừa mụn: 1 quả táo nghiền nát, trộn với 2 thìa sữa bò tươi và đắp mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Làm 2 lần mỗi tuần.
    [​IMG]
    - Loại bỏ dầu trên da mặt, giảm nếp nhăn: 1 quả táo còn nguyên vỏ, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 15-20 phút, rồi rửa mặt bằng nước ấm. Tuần làm 2 lần, bạn sẽ thấy được hiệu quả của loại mặt nạ này. Tuy cách này đơn giản nhưng nó rất mát là một kem dưỡng thiên nhiên tác dụng kiểm soát chất nhờn, chống hình thành nếp nhăn
    - Giảm quầng thâm, sưng dưới mắt: Nếu thường xuyên thức đêm hoặc làm việc nhiều với máy tính. Bạn có thể sử dùng 2 thìa nước táo với 1 thìa khoai tây sống nghiền nhuyễn và đắp trong 10-20 phút và rửa bằng nước ấm.
    - Se khít lỗ chân lông: 1 quả táo xay nhuyễn, trộn với 2 thìa mật ong, đắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 2 lần giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da trắng hồng
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi oanhoanh_2013
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Mình sợ táo tẩm thuốc ah :(
     
  3. oanhoanh_2013

    oanhoanh_2013 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Táo Joly Red không dùng chất bảo quản bạn ạ, chỉ dùng nhiệt độ phù hợp (từ 1 đến 4 độ C). Bạn để nhiệt độ thường sẽ làm táo tiếp tục chín.
    Đối với táo bảo quản bằng hóa chất, bề ngoài quả táo luôn có vẻ tươi ngon ngay cả khi để ở nhiệt độ thường hàng tuần, nhưng bên trong có thể đã thối. Còn táo tự nhiên nếu để nhiệt độ thường sẽ chín và hỏng từ vỏ vào lõi.
    Một số mẹo phân biệt trái cây an toàn gửi đến bạn.
     
  4. sieuham

    sieuham Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2015
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    1 tuần gặm táo là thấy có tốt ngay ko thôi :v em giờ sáng nào cũng gặm 1 quả trước khi đi làm :D
     
    oanhoanh_2013 thích bài này.
  5. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    quan trọng nhất vẫn là kiên trì và có táo sạch để ăn hàng ngày :D
     

Chia sẻ trang này