Kinh nghiệm: 10 Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Canada Phải Đến Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Yêu Đồ Chơi LLQ, 5/1/2022.

  1. Yêu Đồ Chơi LLQ

    Yêu Đồ Chơi LLQ Thành viên mới

    Tham gia:
    27/12/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Canada, quốc gia lớn nhất ở Bắc Mỹ là một vùng đất rộng lớn với những đường bờ biển ngoạn mục, những ngọn núi hùng vĩ, những thảo nguyên rộng rãi, những khu rừng xinh đẹp và lãnh nguyên Bắc Cực.

    Hôm nay chúng ta hãy cùng EduTrust tìm hiểu 10 địa điểm bạn phải đến một lần trong đời ở Canada nhé.

    1. Thác Niagara

    [​IMG]

    Thác Niagara là thắng cảnh thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất ở Canada , thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Nằm dọc theo biên giới Hoa Kỳ, chỉ cách Toronto khoảng một giờ lái xe, những thác nước khổng lồ này có độ cao gần 57 mét. Bạn có thể có cơ hội nhìn thấy thác rất gần, ngay từ rìa của đỉnh. Hẻm núi Niagara và thác Niagara đã thu hút mọi người hơn một thế kỷ nay. Thị trấn liền kề của Niagara Falls có một loại không khí lễ hội thú vị mà bạn cũng phải trải nghiệm.

    2. Đại sảnh danh vọng khúc côn cầu (Hockey Hall of Fame)

    [​IMG]

    Nằm ở trung tâm thành phố Toronto, Đại sảnh Danh vọng Khúc côn cầu là nơi cống hiến cho lịch sử của các ngôi sao khúc côn cầu và khúc côn cầu trên băng huyền thoại. Phần quan trọng nhất của hội trường này là “Đại sảnh”, nơi bạn có thể xem tất cả các danh hiệu NHL quan trọng. Nếu bản thân bạn luôn muốn trở thành một vận động viên khúc côn cầu thì bạn chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Khu vui chơi, nơi bạn có thể chơi một trò chơi khúc côn cầu ảo hoặc bạn có thể chọn trở thành một thủ môn khúc côn cầu tại đây. Những thứ khác mà bạn phải xem bao gồm Puck Wall of Fame và Canadian Dressing Room.

    3. Vườn quốc gia Banff và dãy núi Rocky

    [​IMG]

    Nằm ở trung tâm của Dãy núi Rocky lớn ở tỉnh Alberta, Vườn Quốc gia Banff mang đến cho bạn cơ hội chứng kiến một số cảnh đẹp nhất của Canada. Những đỉnh núi phủ tuyết trắng, những hồ nước xanh ngọc lam và những dòng sông băng chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn lạc lối. Phần quan trọng nhất hoặc phần đẹp nhất của công viên này là Hồ Louise, nơi những ngọn núi xung quanh được phản chiếu trong làn nước xanh một cách đầy mê hoặc. Bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác lái xe không bao giờ quên trong Công viên Icefields kéo dài từ Hồ Louise đến Jasper. Trong mùa đông Banff cũng trở thành một khu thể thao mùa đông quan trọng và là điểm đến yêu thích của nhiều người đam mê trượt tuyết.

    4. Tháp CN

    [​IMG]

    Tháp CN là địa danh nổi tiếng nhất ở Toronto và cũng là địa điểm du lịch đầu tiên mà bạn phải ghé thăm khi đến thành phố. Trong một thời gian khá dài, tháp CN cao 553,33 mét là tòa tháp cao nhất hành tinh này. Thời điểm lý tưởng để tham quan tháp là ngay trước khi mặt trời lặn để bạn có thể ngắm nhìn thành phố vào ban ngày và cũng được thắp sáng tuyệt đẹp bởi ánh đèn thành phố vào ban đêm. Những điều đặc biệt nhất của tòa tháp này là sàn kính, thang máy tốc độ cao và Nhà hàng 360 mang đến cho bạn cơ hội dùng bữa “trên bầu trời”.

    5. Whistler

    [​IMG]

    Whistler, chỉ cách Vancouver khoảng 2 giờ lái xe, là một ngôi làng và khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng . Mặc dù Whistler chủ yếu được coi là một khu thể thao mùa đông, nó thậm chí đã phát triển thành một điểm đến nổi tiếng vào mùa hè với hoạt động đạp xe leo núi và chơi gôn và mang đến một bầu không khí tuyệt vời suốt cả năm. Đó là vào năm 2010, Thế vận hội Olympic mùa đông được tổ chức tại đây và điều này đã làm cho ngôi làng trở nên nổi tiếng vô cùng. Khu vực này cung cấp các hoạt động trượt tuyết, ăn uống, khách sạn và các cơ hội giải trí tốt nhất cùng với phong cảnh núi non đẹp ngoạn mục.

    6. Hopewell Rocks / Bay of Fundy

    [​IMG]

    Ở Bờ Đông của Canada, Vịnh Fundy là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp . Nằm giữa New Brunswick và Nova Scotia, nơi này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Thời gian lý tưởng để đến thăm nó là giữa mùa xuân và mùa hè. Bạn sẽ được xem thủy triều cao nhất hành tinh, với gần 200 tỷ tấn nước chảy mỗi ngày. Đây là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Canada. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những chú cá voi hiếm thấy ở những nơi khác, và cũng là nơi bạn có thể chèo thuyền và đi bộ đường dài.

    7. Montreal cổ kính

    [​IMG]

    Khu cổ kính của Montreal với những tòa nhà lịch sử cổ kính đáng yêu là một nơi mà bạn nhất định phải ghé thăm. Bạn chắc chắn sẽ thích cưỡi ngựa qua những quảng trường rộng mở và qua những con đường rải sỏi trên những chiếc xe ngựa. Mặc dù Montreal là một thành phố rất sôi động, nhưng Old Montreal là nơi mà khách du lịch đến để tận hưởng bầu không khí. Một số địa điểm mà bạn phải xem ở đây là Rue Bonsecours, nội thất của Nhà thờ Đức Bà tuyệt đẹp và Tòa thị chính những năm 1870, có thể kể tên một số nơi.

    8. Casa Loma

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn đến thăm một nơi có lịch sử tuyệt vời thì Casa Loma ở Toronto phải tìm một nơi trong danh sách của bạn. Ngôi nhà Gothic Revival này được tạo ra vào năm 1911 và là nơi ở của Ngài Henry Mill Pellatt. Trong những tháng mùa đông, bạn sẽ thích những đồ trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp ở Casa Loma và vào mùa hè, khu vườn ngay trước lâu đài sẽ khiến bạn kinh ngạc. Các phòng của Casa Loma được trang trí bằng đồ nội thất nguyên bản đã được sử dụng cách đây hơn 100 năm. Một khi bạn biết về câu chuyện đằng sau địa điểm xinh đẹp này, chắc chắn bạn sẽ thấy nó thú vị hơn rất nhiều.

    9. Polar Bears of Churchill

    [​IMG]

    Một trong những điểm thu hút độc đáo nhất của Canada là cuộc di cư của loài gấu Bắc Cực xinh đẹp. Nó giúp bạn nhìn thấy những sinh vật này di chuyển từ đất ra băng ở Vịnh Hudson, gần thị trấn Churchill (ở Bắc Manitoba). Cộng đồng nhỏ này mở cửa cho khách du lịch vào mỗi mùa thu. Bạn sẽ có cơ hội đi chơi trong những chiếc xe đẩy lãnh nguyên có cửa sổ lồng để bạn có thể tận hưởng những cuộc gặp gỡ gần gũi với những chú gấu Bắc Cực dễ thương. Thời gian quan sát tốt nhất là tháng 10 hoặc tháng 11 khi những con gấu đợi băng đóng băng trước khi chúng có thể di chuyển ra ngoài.

    10. Công viên Stanley của Vancouver

    [​IMG]

    Một trong những kho báu lớn nhất của Vancouver là Công viên Stanley rộng 405 ha nằm ở phía Tây của khu vực trung tâm thành phố. Công viên, nằm trên một bán đảo, được bao quanh bởi đại dương và có những cây tuyết tùng đỏ và linh sam Douglas khổng lồ khiến công viên trông tuyệt đẹp. Một bức tường chắn sóng bao quanh công viên có một con đường rộng rãi để đi bộ, đi xe đạp và chạy bộ. Trong công viên có Hồ Beaver xinh đẹp, Thủy cung Vancouver, Gian hàng Công viên Stanley và Vườn Hồng.

    ——————————————————————

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công ty cổ phần đào tạo và du học EduTrust chuyên tư vấn du học, lao dộng – việc làm, định cư các nước. Làm hồ sơ du học, xin visa thăm thân, du lịch và đào tạo Anh ngữ. Với một đội ngũ nhân viên với trình độ đại học trở lên, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, EduTrust luôn tự tin sẽ cung cấp những dịch vụ chu đáo, phù hợp nhất để đem lại thành công cho khách hàng.

    Đăng ký nhận tư vấn về thông tin du học theo link sau đây: https://bit.ly/32TKj7X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yêu Đồ Chơi LLQ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này