10 Tư Thế Quan Hệ Giúp Đổi Gió Cuộc Yêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 26/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thật nhàm chán nếu như trong suốt cuộc ân ái bạn chỉ giữ mãi một tư thế cũ. Điều này sẽ khiến cho cả hai mất đi cảm hứng quan hệ cho những lần sau. Vì vậy, hãy nhớ nhanh 10 tư thế quan hệ giúp “đổi gió” cuộc yêu của bạn và người ấy ngay sau đây.

    10 TƯ THẾ QUAN HỆ GIÚP CẢ HAI CÙNG LÊN ĐỈNH THẬT TRỌN VẸN
    Tư thế truyền thống – Đơn giản, dễ thực hiện
    Trong chuyện chăn gối, tư thế quan hệ truyền thống luôn được nhiều cặp đôi áp dụng. Rất đơn giản, với tư thế này, người nữ sẽ nằm với tư thế ngửa ở dưới. Ngược lại, người nam sẽ nằm sấp bên trên, đối diện với bạn tình của mình.

    Đa số các cặp đôi khi trải nghiệm tư thế này đều cảm thấy hưng phấn và thăng hoa hơn hẳn. Bởi khi áp dụng tư thế truyền thống, nam giới sẽ là người làm chủ cuộc yêu, giúp bạn tình của mình thăng hoa theo từng nhịp điệu “đẩy đưa” của dương vật vào bên trong âm đạo.

    Tuy nhiên, sẽ có một điều lưu ý dành cho cánh mày râu trong tư thế này đó chính là cần chậm rãi, nhẹ nhàng. Từ màn dạo đầu cho đến lúc thăng hoa, bạn cần phải có sự điều tiết tốc độ tấn công của cậu nhỏ. Như vậy, sẽ khiến cho cô bé đạt được khoái cảm tối đa, giúp kéo dài cuộc yêu của mình lâu hơn.

    [​IMG]

    Tư thế Doggy – Dễ dàng tăng khoái cảm cho nàng
    Tư thế quan hệ tiếp theo mà bạn có thể áp dụng cho cuộc yêu của mình đó chính là Doggy. Khác với cách truyền thống, ở tư thế này, cậu nhỏ sẽ dễ dàng tấn công vào bên trong âm đạo một cách nhanh chóng và mạnh bạo.

    Cách thức thực hiện tư thế Doggy đó chính là, người nữ sẽ nằm ở tư thế úp, quỳ gối, đưa mông cao hơn so với đầu. Đối với cánh mày râu, họ sẽ để phần dương vật của mình tiếp xúc với âm đạo từ phía sau.

    Ở tư thế này, các bạn nam có thể kết hợp “bàn tay ma thuật” của mình, vuốt ve khắp cơ thể bạn tình. Như thế, sẽ giúp cho nữ giới cảm thấy kích thích, tăng hưng phấn cho cuộc yêu. Đây cũng là tư thế mà nam giới là người “thao túng cuộc yêu”, có thể chủ động điều chỉnh tốc độ của cậu nhỏ, cách thức âu yếm bạn tình theo mong muốn của mình.

    Tư thế cưỡi ngựa – Giúp nàng làm chủ cuộc yêu
    Quan hệ theo tư thế cưỡi ngựa cũng được khá nhiều người áp dụng. Đặc biệt, đây cũng là một trong số những cách quan hệ an toàn dành cho phụ nữ mang thai. Đối với tư thế này, nam giới sẽ là người nằm ở tư thế ngửa trên giường, còn nữ giới sẽ ngồi phía trên và quỳ gối.

    Ở tư thế cưỡi ngựa, nữ giới sẽ là người làm chủ cuộc yêu. Cô nàng sẽ dần tăng nhịp độ tấn công cậu nhỏ từ phía trên. Trong suốt quá trình, cả hai sẽ dần cảm nhận được sự hưng phấn của nhau nhờ biểu hiện ướt át của cô bé, sự cương cứng của cậu nhỏ, tiếng thở tăng dần từ đối phương,... Với tư thế cưỡi ngựa, bạn có thể biến tấu với các cách khác nhau, chẳng hạn như: cả 2 cùng ngồi, nữ giới quay lưng lại hướng bạn tình,...

    Tư thế 69 – Tăng hưng phấn cho cả hai
    Tư thế 69 được hiểu một cách đơn giản là yêu bằng miệng. Nghĩa là cả hai sẽ nằm ngược hướng với nhau theo tư thế trên – dưới (cả nam và nữ đều có thể nằm trên hoặc dưới). Với tư thế này, cả hai sẽ có sự phối hợp nhịp nhàng theo hưng phấn của cuộc yêu.

    Khác các cách quan hệ trên, tư thế 69 sẽ là cuộc tấn công bằng miệng cho màn dạo đầu. Với sự mơn trớn từ đầu lưỡi đến âm đạo và cậu nhỏ, sẽ giúp cho cả hai cảm thấy thăng hoa nhanh chóng. Tuy nhiên, để kéo dài cuộc yêu, bạn nên đổi tư thế ngay khi cô bé ướt át và cậu nhỏ đã đạt độ cương cứng tối đa.

    [​IMG]

    Tư thế nằm nghiêng – tăng tốc độ xuất tinh cho cậu nhỏ
    Việc đổi mới tư thế quan hệ liên tục sẽ giúp cho chuyện giường chiếu trở nên thú vị hơn. Trong đó, tư thế nằm nghiêng cũng là lựa chọn tuyệt vời của nhiều cặp đôi. Đặc biệt, tư thế này thường phù hợp với chị em mang bầu, các cánh mày râu đang gặp rắc rối bởi chứng xuất tinh sớm.

    Với tư thế này, nữ giới thường sẽ nằm phía trước nam giới theo hướng nghiêng. Tiếp đó, các quý ông sẽ cho cậu nhỏ của mình từ từ tiến vào âm đạo từ phía sau. Nhịp điệu cuộc yêu nên diễn ra một cách chậm rãi lúc ban đầu và tăng dần lúc về sau để cả hai đạt độ khoái cảm cao. Để tăng sự hưng phấn, cánh mày râu có thể kết hợp môi hoặc lưỡi, hôn nhẹ nhàng lên lưng, cổ và các vị trí khác của nàng.

    Tư thế “La Hán đẩy xe bò” – Giúp cuộc yêu thêm mới mẻ
    Tư thế La Hán đẩy xe bò, nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm nhưng nếu bạn thử thực hiện thì chắc chắn sẽ vô cùng thích thú. Khác hơn tư thế Doggy một chút, với tư thế này, nàng sẽ đứng dậy, hơi cúi người và đưa phần mông lên. Tiếp đó, chàng sẽ đưa dương vật của mình tiến vào âm đạo một cách từ từ, kết hợp với việc đẩy mông với nhịp điệu nhẹ nhàng.

    Đây là tư thế giúp cho dương vật nhanh chóng xâm nhập vào bên trong âm đạo. Đồng thời, nam giới sẽ là người chủ động đẩy hông, tăng nhịp độ cuộc yêu một cách khéo léo để đưa nàng lên đỉnh. Tư thế La Hán đẩy xe bò cũng được xem là lựa chọn tuyệt vời để “đổi gió” chuyện giường chiếu của bạn đấy.

    Tư thế báng cầm nàng lên đỉnh - Đổi mới cuộc yêu nhanh chóng
    Cùng với những tư thế khác, báng cầm nàng lên đỉnh cũng mang lại sự khoái cảm cực độ. Đây là tư thế được thực hiện khi nàng nằm trên nệm trong tư thế ngửa, phần hông sẽ cao hơn bình thường một chút. Đối với cánh mày râu, họ sẽ đặt phần thân của mình giữa hai chân, nhẹ nhàng đưa dương vật vào bên trong âm đạo.

    Ở tư thế báng cầm nàng lên đỉnh, nàng sẽ bị kích thích vùng xương hông và chậu nhanh chóng. Điều này khiến cho cuộc yêu trở nên mạnh mẽ, nhanh chóng đạt khoái cảm. Tuy nhiên, nếu thực hiện cách này quá lâu sẽ khiến cho chị em có cảm giác khó chịu ở vùng hông đấy.

    [​IMG]

    Thư giãn hãm xuất – Tư thế dành cho các cặp đôi lười biếng
    Thư giãn hãm xuất cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi lười vận động nhưng vẫn muốn đạt khoái cảm cao. Ở tư thế này, người nữ sẽ nằm ở tư thế ngửa, nam giới sẽ nằm nghiêng, sao cho dương vật đặt đúng vị trí âm đạo.

    Để giúp cho cậu nhỏ dễ dàng xâm nhập vào bên trong, nàng nên đưa hai chân thông qua phần hông của quý ông. Tiếp đó, cả hai sẽ cùng nhẹ nhàng thực hiện đẩy hông để tăng khoái cảm cho đối phương. Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ an toàn cho các chị em đang mang thai.

    Tư thế kỵ sĩ – Mang lại cho nàng sự khoái cảm cực độ
    Tư thế kỵ sĩ là lựa chọn dành cho các cô nàng mạnh bạo, thích làm chủ cuộc yêu. Tư thế này thực hiện bằng cách, nàng sẽ ngồi lên bụng của quý ông. Đồng thời, nàng sẽ để mông quay ngược hướng với người nam để thuận lợi cho dương vật tiếp xúc. Khi đó, nàng sẽ nhẹ nhàng đẩy đưa phần eo và hông của mình để kích thích cậu nhỏ. Nhịp độ của cuộc yêu sẽ tăng dần theo sự điều khiển của nữ giới. Để tăng khoái cảm, cánh mày râu có thể kết hợp dùng tay vuốt ve phần ngực, mông của nàng.

    Tiên ông bồng tiên nữ - Giúp cuộc yêu thêm phần hấp dẫn
    Tiên ông bồng tiên nữ được biết đến là tư thế lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng, đa vị trí. Đây là tư thế dành cho các cặp đôi có sức khỏe dồi dào, muốn tăng sự hưng phấn tối đa. Ở tư thế này, nàng sẽ co chân lên quấn quanh phần eo của quý ông.

    Tiếp đó, chàng sẽ giữ phần lưng và mông, nhẹ nhàng đưa cậu nhỏ của mình vào bên trong cô bé. Để tránh hao sức quá nhiều, các cặp đôi có thể chọn các vị trí sát tường để nàng tựa vào. Cuộc yêu sẽ kéo dài hơn nếu bạn biết điều tiết nhịp độ từ màn dạo đầu cho đến lúc cao trào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này